{keywords}
Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Lệ vừa đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc du lịch cùng chồng và các con. “Kỷ niệm ngày con gái về thăm gia đình nội ngoại trước khi lên đường nhập ngũ...”, cô viết. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi nữ ca sĩ chủ động chia sẻ ảnh gia đình – sau thời gian dài “mất tích” khỏi showbiz.

 

{keywords}
Là một trong những giọng ca nữ đình đám cùng lứa với Thu Minh, Hồng Ngọc, Thanh Thảo... Mỹ Lệ lặng lẽ rời khỏi làng giải trí và chọn cuộc sống kín tiếng nhiều năm nay. Nữ ca sĩ từng tâm sự, cô là mẫu phụ nữ của gia đình nên luôn khao khát được sống gần chồng con. Khi cảm thấy các con cần sự chăm sóc của mình, cô sẵn sàng từ bỏ đam mê để ở cạnh chúng.

 

{keywords}
Mỹ Lệ bên cạnh hai cô con gái Misu và Misa. Giọng ca xứ Huế chia sẻ, hai cô con gái dù cách nhau chỉ một tuổi nhưng khác biệt lớn về tính cách. Trong khi cô chị Misa khá trầm tính, ít nói thì Misu lại cá tính, có lối suy nghĩ phóng khoáng.

 

{keywords}
Từ mẫu giáo, Misu và Misa đã được vợ chồng nữ ca sĩ cho học trường quốc tế của Đức tại TP.HCM. Cả hai đều khiến bố mẹ tự hào về thành tích học tập xuất sắc và rất ngoan ngoãn. Bên cạnh đó, hai bé còn nói được 6 thứ tiếng và biết chơi đàn piano, múa ballet...

 

{keywords}
Mỹ Lệ cũng sinh cậu con trai kháu khỉnh cách đây hai năm. Cô không công bố tin vui với khán giả vì muốn đợi con trai đủ cứng cáp mới sẵn lòng chia sẻ về cậu bé.

 

{keywords}
Cậu con trai út được mẹ đặt biệt danh là 'siêu quậy Teppy’ vì tính năng động, nghịch ngợm. Dù mới hai tuổi nhưng cậu bé nói được tiếng Anh lẫn Việt nhờ thường xuyên chơi đùa, giao tiếp cùng hai chị.

 

{keywords}
“Tôi bất ngờ về bản thân, đến tuổi này còn kiên nhẫn đút cơm cho con ăn, thay bỉm, thay tã. Nuôi một đứa trẻ không hề đơn giản nhưng tôi không nhờ giúp việc, tự chăm con hoàn toàn, dành mọi thời gian cho con”, giọng ca "Và cơn mưa tới" từng tâm sự trong một bài phỏng vấn.

 

{keywords}
Chồng ca sĩ Mỹ Lệ là một doanh nhân. Nữ ca sĩ thổ lộ, người bạn đời của cô là mẫu đàn ông có hoài bão trong sự nghiệp nhưng cũng đặt gia đình lên trên hết. Sau gần 15 năm gắn bó, vợ chồng cô vẫn tìm thấy tình yêu và sự thấu hiểu lẫn nhau.

 

{keywords}
Gia đình ca sĩ hiện sinh sống ở hai nơi Đức và Việt Nam. Mỹ Lệ và các con còn thường xuyên được ông xã đưa đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

 

{keywords}
Trong lần xuất hiện hiếm hoi tại một talkshow, Mỹ Lệ thừa nhận cô mất lửa nghề và không còn mặn nồng với ánh đèn sân khấu như trước. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1972 cũng khẳng định âm nhạc đã ăn sâu vào máu của cô - chỉ là chờ cơ hội để bùng cháy một lần nữa.

 

{keywords}
Phụ giúp chồng kinh doanh, Mỹ Lệ mỗi ngày vẫn tự trau dồi thêm kiến thức âm nhạc như đánh đàn piano, dạy hát cho con và thường xuyên cập nhật tình hình âm nhạc... Nữ ca sĩ đang nuôi cảm xúc và đợi thời điểm thích hợp để trở lại với một album, chương trình riêng.

Tuấn Chiêu

Mỹ Lệ tiết lộ sở thích 'cuồng con', mất lửa nghề lánh showbiz

Mỹ Lệ tiết lộ sở thích 'cuồng con', mất lửa nghề lánh showbiz

 - Ca sĩ Mỹ Lệ thừa nhận dù đã có tuổi nhưng vẫn cuồng có con, có con quên chồng. Đồng thời cô còn tiết lộ lý do mất lửa nghề, ít hoạt động trong showbiz những năm gần đây.