Mới đây, thông tin cặp đôi vợ chồng nổi tiếng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương có thêm bé thứ 3 được chính Kim Cương chia sẻ trên mạng xã hội khiến mọi người thích thú và chúc mừng cả hai.

Cô viết một bức thư để gửi đến em bé trong bụng: "Gửi con thân yêu của mẹ! Hiện tại, mẹ vẫn còn cảm giác lâng lâng hạnh phúc khi biết con đến với thế giới này. Cả mẹ và ba Phúc đã trông chờ ngày này rất lâu con à. Khi biết tin con đến với mẹ, mẹ đã run rẩy đến mức không tin đây là sự thật. Mẹ và ba đã rất xúc động!".

{keywords}
Sau 3 tháng đám cưới, cặp vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương có tin mừng bé thứ 3.


Kim Cương còn chia sẻ: "Mang thai và làm mẹ chưa bao giờ là điều dễ dàng. Chỉ mong 9 tháng con ở trong bụng mẹ, con hãy là một em bé ngoan và biết nghe lời. Cả ba mẹ và hai anh trai của con đang rất mong ngóng ngày con chào đời. Mẹ chắc chắn một điều rằng, mẹ không phải là người mẹ giỏi nhất nhưng mẹ sẽ dành hết thời gian để ở bên con yêu của mẹ. Chào mừng con yêu đến với đại gia đình chúng ta".

{keywords}
Cặp đôi rất hạnh phúc khi biết tin Kim Cương mang bầu.

Liên lạc với vợ chồng nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, anh chia sẻ không chỉ riêng vợ mà anh cũng cảm thấy rất hạnh phúc vì luôn mong một ngày vợ sẽ sinh cho mình thêm một em bé nữa.

Khi được hỏi về việc cả hai vợ chồng có trông đợi về giới tính của em bé Kim Cương nói: "Với chúng tôi, dù là con trai hay con gái chúng tôi đều cảm thấy rất hạnh phúc. Nhưng lần này cả gia đình tôi ai cũng mong là bé gái để "đội hình" trong gia đình được cân bằng hơn".

Kim Cương cũng tiết lộ việc mang bầu lần 3 gây ảnh hưởng không ít đến kế hoạch của 2 vợ chồng trong năm nay. Cô cho biết: "Trong năm 2019 này, cả hai cũng có khá nhiều dự định cho các dự án sắp tới mà tôi lại là người quyết định chính cho những kế hoạch này nên có thể nói mọi thứ bị xáo trộn khá nhiều sau khi biết tin tôi có em bé".

{keywords}
Cả Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đều hy vọng đây sẽ là một bé gái.

Bên cạnh đó, siêu mẫu cũng cho biết bản thân đang ở những tháng đầu của thai kỳ nên sức khỏe cũng bắt đầu có những dấu hiệu mệt mỏi hơn bình thường. Cô hy vọng những tháng sắp tới thai kỳ sẽ ổn định hơn để không ảnh hưởng nhiều đến các kế hoạch trong năm nay.

Cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 1/12/2018, kể từ đó Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương càng ngày càng gắn bó. Kim Cương cũng trở thành một người trợ lý đắc lực của anh vì không chỉ chăm sóc chồng, cô siêu mẫu còn sắp xếp lịch trình và thay anh quyết định nhiều công việc khác.

Lê La

Sao Việt hân hoan dự đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Sao Việt hân hoan dự đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Nhiều bạn bè thân thiết của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã có mặt từ sớm để chúc phúc cho cặp đôi trong ngày trọng đại.