{keywords}

Với vẻ ngoài lạnh lùng, nam tính, Trương Minh Cường được khán giả ưu ái với cái tên ‘Jang Dong Gun Việt Nam’. Anh khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi quyết định sang Mỹ định cư những năm gần đây.
{keywords}
Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, nam diễn viên sinh năm 1978 kết hôn với bà xã Thu Huyền là giám đốc nhân sự của một công ty truyền thông lớn. Sau khi kết hôn, anh và vợ có hai người con là bé trai Louis Trương Gia Bảo và bé gái Mona Trường Bình Nhi.

 

{keywords}
Tháng 8/2019, mạng xã hội lại râm ran tin đồn Trương Minh Cường chia tay bà xã sau 10 năm gắn bó. Sau đó, anh nhanh chóng cho biết gia đình vẫn hạnh phúc, không có chuyện ly hôn.
 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Trương Minh Cường thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ bên các con như ngầm nói anh vẫn có cuộc sống yên ấm.
{keywords}
Để tóc dài hơn, thân hình có hơi mập lên một chút nhưng Trương Minh Cương vẫn cho thấy vẻ điển trai của một cựu người mẫu đắt sô quảng cáo bậc nhất của showbiz Việt một thời. 
{keywords}
Gần đây, nam diễn viên tiết lộ trong năm 2020 sẽ thử sức trong lĩnh vực ca nhạc. "Tôi sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc, kênh về ẩm thực, du lịch, một loạt serie giới thiệu cách thức làm phim ở Mỹ như thế nào'' - Trương Minh Cường tiết lộ.
{keywords}
Trước tình hình của dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, anh cho biết bản thân nghỉ ở nhà tránh dịch: ''Do đại dịch ai cũng lo và hằng ngày có quá nhiều thông tin về virus nên tôi tự ở nhà, không ra ngoài gì cả, cứ nằm nhà chờ đợi tin khi nào có vaccine sẽ trở lại cùng mọi người nên đăng mấy tấm hình cho mọi người biết là mình vẫn khoẻ” - anh chia sẻ.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ lại hình ảnh về những chuyến du lịch đến nhiều nơi khác nhau trên thế giới thời gian qua như Thái Lan, Hongkong, Mexico… 

Nhi Hoàng

'Jang Dong Gun Việt': Gia đình tôi vẫn hạnh phúc, không có chuyện ly hôn

'Jang Dong Gun Việt': Gia đình tôi vẫn hạnh phúc, không có chuyện ly hôn

Chia sẻ với VietNamNet, Trương Minh Cường khẳng định không có việc anh ly hôn với bà xã. Nam diễn viên cho biết hai vợ chồng vẫn bình thường và chưa hề có bất cứ giấy tờ ly hôn nào.