Sau khi ly hôn, Doãn Tuấn luôn im lặng còn Quỳnh Nga hùng hồn tuyên bố: “Đàn bà có thể sống mà không cần đàn ông”.

Nổi tiếng với chuyện tình yêu đẹp như mơ và đám cưới cổ tích, cặp đôi Quỳnh Nga – Doãn Tuấn ly hôn sau 4 năm chung sống khiến đông đảo người hâm mộ tiếc nuối. Sau khi quay trở về làm “người độc thân vui tính”, cả hai đều có nhiều thay đổi đáng kể.

Quỳnh Nga thăng hạng cả về nhan sắc và sự nghiệp

Sau khi ly hôn, Quỳnh Nga nhanh chóng lấy lại tinh thần và cân bằng lại cuộc sống. Người đẹp dành thời gian chăm chút cho bản thân, đi du lịch, gặp gỡ bạn bè. Nữ diễn viên thẳng thắn thừa nhận, cô từng nâng ngực để cải thiện nhan sắc. Trên trang cá nhân, “cá sấu chúa” liên tục chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, tràn đầy năng lượng của bản thân. 

Cuộc sống trái ngược của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn sau 1 năm ly hôn - 1
 

Quỳnh Nga ngày càng xinh đẹp và quyến rũ

Công chúng thấy Quỳnh Nga ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ, tự tin diện những bộ cánh sexy khoe eo con kiến và vòng 1 nóng bỏng. Cách đây ít ngày, Quỳnh Nga vừa bước sang tuổi 32 trong vòng tay của bạn bè và người thân.

Cuộc sống trái ngược của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn sau 1 năm ly hôn - 2
 

Quỳnh Nga và bạn thân tổ chức tiệc sinh nhật đón tuổi 32

Sau nhiều năm “ở ẩn” để chăm lo cho gia đình, Quỳnh Nga cũng tích cực “tái hòa nhập showbiz” sau khi khôi phục trạng thái độc thân. Người đẹp liên tiếp tham gia các dự án phim truyền hình và trở thành cái tên hot của màn ảnh nhỏ thời gian gần đây.

Từ một Nhã “tiểu tam” trong Về nhà đi con đến tú bà Quỳnh Trinh trong Sinh tử, các nhân vật của Quỳnh Nga đều biến hóa đa dạng nhưng nữ diễn viên luôn làm tròn vai và đẩy cảm xúc của khán giả lên đến cao trào.

Cuộc sống trái ngược của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn sau 1 năm ly hôn - 3
 

"Cá sấu chúa" liên tiếp xuất hiện trong các dự án phim giờ vàng

Ngoài ra, "cá sấu chúa" còn hợp tác kinh doanh cùng những người bạn thân thiết và thường xuyên được mời tham gia các chương trình ca nhạc, các sự kiện giải trí.

Xinh đẹp, giỏi giang, quyến rũ và là người tình trong mộng của cánh mày râu, Quỳnh Nga khẳng định cô “không thuộc về ai”. Nữ diễn viên dành toàn bộ thời gian cho công việc, tận hưởng cuộc sống độc thân và chưa tính đến chuyện đi thêm bước nữa.

Cuộc sống trái ngược của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn sau 1 năm ly hôn - 4
 

"Nhã tiểu tam" đang vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân

Việc Quỳnh Nga và Việt Anh thường xuyên sánh đôi bên nhau khi tham gia sự kiện, xuất hiện cùng nhau trong các buổi tụ tập bạn bè và tích cực tương tác trên mạng xã hội khiến công chúng đồn đoán "cá sấu chúa" và "thiếu gia Phan Hải" đang hẹn hò.

Cuộc sống trái ngược của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn sau 1 năm ly hôn - 6
 

Quỳnh Nga và Việt Anh vướng tin đồn hẹn hò

Mới đây nhất, nữ diễn viên bị nghi ngờ “ghen tuông” ra mặt khi đáp gay gắt đáp trả lời “thả thính” của một fan nữ trên trang cá nhân của Việt Anh. Tuy nhiên, cả Việt Anh và Quỳnh Nga đều khẳng định họ chỉ là anh em thân thiết, vì đã chơi thân nhiều năm nên bông đùa khá thoải mái.

Doãn Tuấn sống thầm lặng, vướng tin đồn tình cảm với chân dài của Vũ Khắc Tiệp

Vốn là một người mẫu, từ sau khi kết hôn, Doãn Tuấn chuyển hướng sang kinh doanh. Trên trang cá nhân, anh ít chia sẻ về cuộc sống thường nhật mà thỉnh thoảng đăng tải những hình ảnh về Phật pháp và triết lý nhân sinh.

Cuộc sống trái ngược của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn sau 1 năm ly hôn - 7
 

Doãn Tuấn lui về "ở ẩn" và ít chia sẻ hình ảnh cá nhân

Có một thời gian, chồng cũ Quỳnh Nga bị đồn nợ nần, khủng hoảng tài chính. Trong một bài phỏng vấn, Doãn Tuấn cho biết, anh đã chuyển vào Nha Trang sinh sống và làm việc.

Tháng 7 năm 2020, trong một chuyến du lịch cùng hội bạn thân, chân dài Ngọc Trinh vô tình để lộ hình ảnh Doãn Tuấn sánh bước thân mật bên Quỳnh Thư, làm dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò. Cặp đôi không những dính nhau như hình với bóng mà còn có nhiều cử chỉ tình tứ như khoác vai, nắm tay, Quỳnh Thư còn cẩn thận chỉnh áo cho Doãn Tuấn.

Cuộc sống trái ngược của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn sau 1 năm ly hôn - 8
 

Ngọc Trinh vô tình tiết lộ hình ảnh thân mật của Doãn Tuấn và Quỳnh Thư

Doãn Tuấn lựa chọn im lặng với lý do đã không còn hoạt động trong giới giải trí, còn Quỳnh Thư khéo léo phủ nhận, nói rằng cô và Doãn Tuấn là bạn bè thân thiết nên thỉnh thoảng gặp nhau và cư xử thân mật cũng không có gì kỳ lạ.

Mặc dù đã đường ai nấy đi, nhưng Quỳnh Nga và Doãn Tuấn vẫn tiếp tục làm bạn, thi thoảng vẫn liên lạc với nhau và có thể ngồi xuống cùng trò chuyện, chia sẻ về công việc, cuộc sống. 

Theo Dân Việt

Thân mật với Việt Anh trong tiệc sinh nhật, Quỳnh Nga nói gì?

Thân mật với Việt Anh trong tiệc sinh nhật, Quỳnh Nga nói gì?

Chia sẻ về chuyện lựa chọn, Quỳnh Nga tâm sự: Có những người chỉ yêu bằng con tim thôi, có người lại đi theo lý trí.