Trần Bảo Tiên (Devon Trần) là ái nữ nhà Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh. Dù ly hôn năm 2014 nhưng cả hai vẫn luôn dành sự quan tâm đến con gái đầu lòng. Bảo Tiên được Trương Ngọc Ánh chăm sóc nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với bố để củng cố tình cảm.

Thừa hưởng cả nét đẹp sắc nét từ bố và mẹ, Bảo Tiên luôn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng nhờ vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn yêu kiều cùng chiều cao lý 1,62 m. Bảo Tiên được bố mẹ yêu thương và “khoe” hình ảnh trên trang cá nhân. Dù mới ở độ tuổi dậy, Bảo Tiên được nhận xét ngày càng ra dáng thiếu nữ và đằm thắm hơn.

Dù bận rộn, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh luôn dành thời gian tham dự những dịp quan trọng cùng con gái. Nam diễn viên Giao lộ định mệnh thường xuyên trò chuyện, tâm sự cùng Bảo Tiên vì con gái đang ở độ tuổi dậy thì, thường có những thay đổi tâm lý.

Đặc biệt, môi trường học tập cho con luôn là sự ưu tiên hàng đầu của cả hai. Bảo Tiên được bố mẹ cho theo học một trường quốc tế với mức học phí hơn nửa tỷ đồng mỗi năm. Nhà trường luôn gửi email về cho phụ huynh để trao đổi về sự phát triển của con.

Ngày 25/6, Trần Bảo Sơn quyết định trở về Mỹ do tình hình dịch Covid -19 dần được kiểm soát. Nhân dịp cô con gái Bảo Tiên nghỉ hè, nam diễn viên dẫn theo con gái đi cùng. Bên cạnh mục đích hội ngộ gia đình, cả hai bố con còn cùng nhau khám phá xứ cờ hoa. 

Trước đó, Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ mong muốn cho ái nữ ở Mỹ để học tập để phát triển tương lai. Chuyến đi Mỹ lần này bên cạnh thăm bà nội, đây cũng là cơ hội để con gái được thích nghi dần với cuộc sống và môi trường học tập trong thời gian tới.

Sau chuyến bay dài, Trần Bảo Sơn cùng con gái đi tiêm mũi vaccine đầu tiên. Cả hai bố con ăn mặc khá thoải mái, giản dị khi đến trung tâm y tế.

Trần Bảo Sơn đưa con gái và mẹ ruột đi ăn trưa và cùng nhau mua sắm. Nhiều cư dân mạng thích thú trước sự hòa hợp, đầm ấm của gia đình ba thế hệ. Sau đó, Bảo Tiên còn được bố và bà nội dẫn đến những khu thương mại sang trọng để sắm sửa quần áo mới.

Trần Bảo Sơn cưng chiều hết mực con gái. Anh tranh thủ dẫn con gái đến những khu phố sầm uất tại New York, tạo điều kiện để con thích nghi với môi trường sống tại Mỹ khi thăm quan và chia sẻ những kỷ niệm của hai bố con trên mạng xã hội đầy tự hào. Thông qua những chuyến du lịch, hai bố con ngày càng gắn bó, Bảo Tiên thoải mái thể hiện tình cảm với bố.

Giống với bố, Bảo Tiên thừa hưởng gu ăn mặc giản dị nhưng cá tính với những bộ đồ thoải mái, năng động. Cô bé luôn biết cách làm bản thân nổi bật và phù hợp với lứa tuổi như phối áo crop-top hoặc áo thun cùng quần jean đơn giản khi cùng bố dạo phố.

{keywords}
Dù ở cùng bố nhưng Bảo Tiên vẫn thường xuyên liên lạc với mẹ thông qua những cuộc gọi video. Trương Ngọc Ánh còn chia sẻ khoảnh khắc thân thiết giữa hai mẹ con. Hiện tại, nữ diễn viên đang thực hiện những suất cơm từ thiện cho những hoàn cảnh khó khăn trong dịch Covid nên Bảo Tiên thắc mắc rằng mẹ đang mở hàng bán cơm vì nhà đầy rau và gạo. 

Ngày 6/8, Bảo Tiên cùng bố đi dạo trên đường phố New York và lưu lại những kỷ niệm hài hước khi chụp cùng một người giả trang cựu tổng thống Donald J. Trump. Anh còn cùng con gái rượu trải nghiệm cưỡi xe ngựa quanh phố. Nam diễn viên cho biết tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Mỹ đã được kiểm soát nên hai bố con thoải mái hơn khi đi thăm quan.

Mai Thụy

Con gái của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn tuổi 13 cao gần 1m70

Con gái của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn tuổi 13 cao gần 1m70

Bảo Tiên - con gái của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn ở tuổi 13 trông chững chạc, ra tháng thiếu nữ với chiều cao nổi bật gần 1m70.