Cuoc song sang chanh cua Chau Kiet Luan va vo 9X hinh anh 1

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng kết hôn vào năm 2015. Gần 5 năm bên nhau, cặp đôi vẫn giữ sở thích du lịch nước ngoài để hâm nóng tình cảm. Dù bận rộn công việc đến mấy, "ông hoàng nhạc pop châu Á" vẫn thu xếp lịch trình để rong ruổi khắp nơi trên thế giới cùng gia đình bé nhỏ, tận hưởng những dịch vụ du lịch xa xỉ nhất.

Cuoc song sang chanh cua Chau Kiet Luan va vo 9X hinh anh 2

Từ giữa tháng 8 cho đến nay, gia đình Châu Kiệt Luân đã vi vu qua 4 nước từ châu Á sang các châu Âu, Úc…. Trong chuyến du lịch Pháp mới đây, vợ chồng nam ca sĩ còn đưa hai con và mẹ của Châu Kiệt Luân đi cùng. Sina cho biết tâm trạng của cả gia đình đều rất tốt và có nhiều thời gian vui vẻ bên nhau.

Cuoc song sang chanh cua Chau Kiet Luan va vo 9X hinh anh 3

Tại kỳ nghỉ ở Úc mới đây, Châu Kiệt Luân đã thuê một chiếc máy bay viết lên bầu trời Sydney dòng chữ "Never Surrender" (Không bao giờ đầu hàng) dành tặng cho bà xã Côn Lăng.

Cuoc song sang chanh cua Chau Kiet Luan va vo 9X hinh anh 4

Hình ảnh gia đình nhỏ của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng trong chuyến du lịch Nhật Bản.

Cuoc song sang chanh cua Chau Kiet Luan va vo 9X hinh anh 5

Sinh nhật lần thứ 26 của Côn Lăng được Châu Kiệt Luân tổ chức tại Thái Lan kèm với đó là chuyến đi du lịch dài ngày ở đây.

Cuoc song sang chanh cua Chau Kiet Luan va vo 9X hinh anh 6

Không những vậy, "ông hoàng nhạc pop châu Á" và bà xã Côn Lăng còn thể hiện gu thời trang đẳng cấp khi luôn chăm chút đến từng chi tiết trên bộ trang phục sao cho hài hòa về màu sắc và kiểu dáng để phù hợp với thời tiết, phong cảnh của từng đất nước đến du lịch.

Cuoc song sang chanh cua Chau Kiet Luan va vo 9X hinh anh 7
Cuoc song sang chanh cua Chau Kiet Luan va vo 9X hinh anh 8

Vợ chồng Châu Kiệt Luân sống trong căn hộ hoành tráng, sang trọng nằm ở tầng cao nhất của một tòa nhà tại Đài Loan. Theo Sina, căn hộ của cặp sao nằm ở vị trí đắt địa gần tòa nhà Taipei 101 và có tầm nhìn bao quát cả thành phố Đài Bắc.

Cuoc song sang chanh cua Chau Kiet Luan va vo 9X hinh anh 9

Năm 2016, Châu Kiệt Luân đã chi hơn 20 triệu USD để sở hữu căn nhà này. QQ cho biết toàn bộ nội thất trong căn nhà đều được nhập khẩu từ Ý và được trang trí theo phong cách thanh lịch, trang nhã.

Cuoc song sang chanh cua Chau Kiet Luan va vo 9X hinh anh 10

Bản thân "ông hoàng nhạc pop châu Á'' cũng sở hữu nhiều siêu xe và motor phân khối lớn đắt tiền.

Cuoc song sang chanh cua Chau Kiet Luan va vo 9X hinh anh 11

Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Côn Lăng chính là cô gái may mắn nhất cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nữ người mẫu khi có thể lấy được một đức lang quân vừa thành công trong sự nghiệp vừa yêu chiều vợ như Châu Kiệt Luân.

 


Theo news.zing.vn

Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc với cảnh nóng trong phim Việt

Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc với cảnh nóng trong phim Việt

Để có những cảnh nóng ấn tượng, Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc và nhiều sao nữ Việt phải đối mặt với không ít khó khăn.