Katie Price là người mẫu, ca sĩ, nhà thiết kế thời trang kiêm diễn viên truyền hình thực tế Anh. Cô từng chụp hình cho tạp chí Playboy và tham gia show truyền hình thực tế Baywatch, Big Brother. Katie từng hẹn hò nhiều cầu thủ bóng đá như Teddy Sheringham, Dwight Yorke, Frank Lampard... Cô đã trải qua 3 cuộc hôn nhân và có 5 người con.

Với những gì từng có trong tài khoản ngân hàng, người ta cứ ngỡ Katie Price (với nghệ danh Jordan) đang chờ đến ngày được thảnh thơi nghỉ hưu sớm với gia đình, sau hai thập niên nỗ lực làm việc kiếm tiền trong thế giới showbiz. Thế nhưng, cựu người mẫu Playboy đình đám của xứ sở sương mù giờ đây phải đối mặt với nợ nần, gia đình tan vỡ và cuộc sống sa đọa "tuột dốc".

{keywords}
Katie Price (Jordan) và Kieran Hayle thời hoàng kim.

Mặc dù từng là người mẫu thành công nhưng cuộc sống hôn nhân, gia đình của Katie Price lại không mấy thuận lợi. Cho tới hiện tại, cô đã trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ và những cuộc tình hợp rồi lại tan.

Cô đã ly dị người chồng thứ 3 - Kieran Hayler vào năm 2017 vì phát hiện anh cặp kè cùng vú em của gia đình. Hiện tại, cô vẫn duy trì cuộc tình nay hợp mai tan với tình nhân trẻ Kris Boyson.

{keywords}
Katie Price cùng bạn trai Kris Boyson bị la ó trong một vụ va chạm ô tô ngay khi vừa tránh được án tù.

Là mẹ của 5 đứa con, những tưởng chúng sẽ là chỗ dựa vững chắc cho Katie Price sau những áp lực cuộc sống. Thế nhưng, chúng lại khiến cuộc sống của Katie Price gặp nhiều khó khăn hơn.

Tháng trước, cô thừa nhận mình không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải đưa con trai lớn Harvey bị mù, tự kỷ và mắc chứng rối loạn di truyền hội chứng Prader-Willi vào một trung tâm hỗ trợ gần một tuần.

Cô cho biết: "Cứ đến đêm là cháu lại như đứa trẻ sơ sinh. Tôi chẳng thể nào ngủ được. Và tôi không có lựa chọn nào khác".

Trong khi đó, những đứa con nhỏ của Katie cũng đã chuyển đi khỏi nhà để có nhiều thời gian bên cạnh bố của chúng hơn. Để tránh xảy ra xung đột với người yêu của chồng cũ, nữ người mẫu đã nhờ người khác đón các con tại trường học. Áp lực lại càng đè nặng lên đôi vai siêu mẫu hết thời này khi mẹ cô được chẩn đoán ung thư phổi. 

{keywords}
Cựu người mẫu đã không còn khả năng chăm sóc cho cậu con trai lớn Harvey.

 

{keywords}
Katie Price đón 2 con nhỏ từ trường học.

Thế nhưng, Katie lại không thể ngừng thói ăn chơi thác loạn của mình. Trượt dài trong vòng luẩn quẩn nghiện ngập dù nhiều lần cố gắng tới trung tâm cai nghiện, Katie Price giờ đây đã tự tạo cho mình một thương hiệu "quý bà sa đọa".

Gần nhất là ngày 25/2 vừa qua, Katie Price bị cảnh sát tuyên phạt 1.500 bảng Anh và giữ bằng 3 tháng vì lái xe khi đang say rượu. Cựu người mẫu khẳng định với Tòa án của Bexley Magistrates rằng mình không lái xe mà là một người đàn ông bí ẩn, nhưng thẩm phán phán quyết rằng cô không phải là nhân chứng "đáng tin cậy".

Sau khi ra khỏi tòa, cô còn hùng hồn tuyên bố: "Tôi sẽ nhận lại giấy phép vào ngày 24/5, điều đó có nghĩa tôi có thể đi mua xe".

Tuy nhiên, có lẽ điều đó là hết sức khó khăn với cô khi chỉ ba tháng trước, nữ người mẫu đã ký một hợp đồng trả khoản nợ thuế 22.000 bảng Anh nhưng chưa thanh toán qua các đợt trả góp để thoát khỏi phá sản. Và hiện tại, việc xoay sở tiền đối với cô là hết sức khó khăn.

Thậm chí, cô còn chạy vạy bán đủ thứ đồ, từ nhỏ đến lớn, bao gồm cả chính căn nhà của mình nhưng rất khó khăn vì bạn bè xa lánh do cô quá sa đọa và bất cần.

{keywords}
Việc giao bán căn nhà của nữ siêu mẫu cũng chẳng mấy thuận lợi.

Ở giai đoạn cần tiền nhất, công việc của Katie Price lại chẳng còn thuận lợi như trước. Sau nhiều năm lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ với 8 lần sửa ngực và không ít lần chỉnh mặt, ngoại hình của cựu siêu mẫu Playboy đã bị tàn phá nặng nề.

Trái ngược với thời vàng son Katie Price kiếm hàng triệu bảng từ những loại nước hoa, đĩa DVD tập thẩm mỹ, các cuốn tự truyện best-seller, show truyền hình thực tế và cảnh quay gợi dục, giờ đây cô không còn được xuất hiện trong chương trình Loose Women của kênh ITV. Show TV duy nhất mà Katie còn bám víu để có vai là My Crazy Life.

Vòng luẩn quẩn bất hạnh và thói sa đọa không thể sửa đã khiến Katie Price từ một người mẫu nổi tiếng với tương lai sáng lạn giờ đây thành một người mẹ đơn thân bất hạnh và thất bại.

Công Nguyễn

Người mẫu vô tư lộ ngực sải bước trên sàn diễn

Người mẫu vô tư lộ ngực sải bước trên sàn diễn

 - Khoác lên mình nhiều bộ trang phục để lộ nguyên vòng 1, nhiều chân dài vẫn vô tư sải bước trình diễn BST Thu Đông 2019 của hãng Saint Laurent.