Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải hàng loạt hình ảnh về con trai - bé Subeo. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng dành những lời yêu thương gửi tới con trai.

{keywords}
Subeo ở nhà tránh dịch cùng mẹ.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, Subeo ngoan ngoãn ở nhà tránh dịch, nấu ăn cùng mẹ. Cậu còn chịu khó ngồi chơi đồ hàng với mẹ dù đã 10 tuổi. Khoảnh khắc nhìn con chơi bộ đồ chơi nhỏ nhắn khiến Hồ Ngọc Hà không kìm được hạnh phúc và tận hưởng những giây phút bên con trai. Ngoài ra, Subeo còn được mẹ cho chơi các loại trò chơi cùng bạn bè.

Tuy nhiên, dù được mẹ cưng chiều nhưng cậu quý tử của Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà không sao nhãng việc học. Cậu bé vẫn chăm chỉ học trực tuyến, luyện tập kỹ năng tiếng Anh cùng mẹ.

Những lúc rảnh, cậu bé thường xuyên cùng mẹ và chú Kim Lý làm video "bắt trend" hài hước trên một ứng dụng nổi thời gian qua. Hình ảnh cậu bé vui đùa cùng mẹ khiến người hâm mộ thích thú.

{keywords}{keywords}{keywords}

Cậu bé vẫn không quên nhiệm vụ học tập sau những giờ vui chơi.

{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}

Cậu bé được thỏa sức vui chơi khi hoàn thành bài tập.

Subeo là con trai của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Năm nay cậu bé lên 10 và đang theo học một trường quốc tế tại TP.HCM. Cậu được nhận xét là lớn nhanh, thông minh, tốt bụng và hiểu chuyện.

Sau khi ly hôn năm 2015, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn giữ cho nhau sự tôn trọng và tình cảm đẹp đẽ. Đặc biệt, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" và doanh nhân phối núi dành trọn tình cảm cho con trai, hết lòng chăm sóc cậu quý tử. Cậu thường xuyên được bố mẹ dẫn đi chơi, du lịch thỏa thích. Bạn trai hiện tại của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cũng rất yêu quý, chiều chuộng Subeo như trong gia đình.

Công Nguyễn

Quý tử, tiểu công chúa đáng yêu của Tuấn Hưng, Jennifer Phạm

Quý tử, tiểu công chúa đáng yêu của Tuấn Hưng, Jennifer Phạm

 - Các quý tử, tiểu công chúa mới sinh nhà sao Việt như Tuấn Hưng, Jennifer Phạm, Thành Trung,... khiến nhiều người trầm trồ vì vẻ đáng yêu.