Thủy Tiên tự trồng rau sạch trong căn biệt thự triệu đô để sử dụng hàng ngày.

Mới đây, Thủy Tiên đã đăng tải hình ảnh chụp vườn rau tại gia đình kèm theo dòng trạng thái: "Ngày nào Gạo (Tên gọi ở nhà của con gái Thủy Tiên – pv) đi học cũng mang cơm ở nhà đến trường vì cơm nhà lúc nào cũng có rau sạch, thịt sạch lại không nấu bằng gia vị có hại.

Ngay cả bánh và sữa cho con cũng phải xem thành phần có chất bảo quản hay không, bởi vậy đi siêu thị lúc nào cũng mất nhiều thời gian vì ngâm cứu kỹ quá.

{keywords}

Chia sẻ mới nhất của Thủy Tiên.

Có gia đình rồi mới thấy không gì quan trọng hơn sức khoẻ, dù cho bạn có tiền bạc, danh vọng, địa vị, quyền lực đến đâu nếu không có sức khoẻ thì tất cả chỉ là con số không khi bạn nằm trên giường bệnh.

Chỉ có tình yêu thương chăm sóc lẫn nhau mới hiểu hết câu nói: Gia đình là số 1".

Chỉ thời gian ngắn chia sẻ, cập nhật của Thủy Tiên đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết các bình luận đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với cuộc sống an toàn, đặt sức khỏe lên hàng đầu của gia đình Thủy Tiên.

Được biết, dù đang sở hữu căn biệt thự sang trọng ở Q.7, TP.HCM, song Thủy Tiên và ông xã Công Vinh đã không ngại sử dụng những khoảng đất trống, không gian không sử dụng tới để trồng các loại rau, củ, quả sạch, nhiều dinh dưỡng.

{keywords}

Hình ảnh Thủy Tiên cùng Công Vinh quây quần bên bữa cơm gia đình.

Vào những ngày không bận rộn với công việc, cả Công Vinh và Thủy Tiên đều dành thời gian chăm sóc vườn rau rồi sau đó cùng con gái quây quần bên bữa cơm gia đình với các món ăn được nấu từ các thực phẩm tại gia.

Từ khi kết hôn, Thủy Tiên trở nên đảm đang và sống có trách nhiệm với người thân hơn. Cuộc sống giàu có về vật chất, tình cảm của cặp đôi Thủy Tiên – Công Vinh đang là niềm mơ ước của không ít nghệ sĩ ở làng giải trí cũng như khán giả hâm mộ.

{keywords}


{keywords}


{keywords}

{keywords}


{keywords}


{keywords}

Thủy Tiên, Công Vinh chăm sóc vườn rau những lúc rảnh rỗi.


Theo Tri Thức Trẻ