The Sun đưa tin, vài ngày sau bữa tiệc đón năm mới linh đình với chi phí lên tới 30.000 bảng của Becks, chị gái của anh rao bán các đồ dùng cá nhân trên mạng để trả các chi phí gia đình.

Lynne cũng không góp mặt trong bữa tiệc hoành tráng của Becks cùng mẹ, bà Sandra và em gái Joanne tại Cotswold trong ngày cuối cùng của năm 2018.

{keywords}
David Beckham mở tiệc xa hoa cùng những thành viên khác trong gia đình.

Trên Facebook, chị gái Becks rao bán từng chiếc chăn, bộ quần áo cũ của con với giá từ 2 bảng. Cô cũng giáo bán máy pha cafe, thuốc lá và giày bóng đá cũ. Đây không phải lần đầu, Lynne phải bán đồ để có tiền trang trải cuộc sống cho dù có em trai giàu có, nổi tiếng. Năm 2011, chị gái cựu thủ quân tuyển Anh phải bán cả váy cưới và các món đồ Becks tặng trước đó để nuôi con.

{keywords}
Chị gái David Beckham giao bán từng món đồ cá nhân cũ trị giá 2 bảng trên mạng.

David Beckham - danh thủ bóng đá có tài sản ước tính 339 triệu bảng Anh cũng từng giúp đỡ người chị gái trước đó. Tuy nhiên mối quan hệ chị em rạn nứt năm 1999 khi cựu danh thủ Anh phản đối Lynne kết hôn với Colin Every dù anh vẫn có mặt trong đám cưới.

{keywords}
Quan hệ của David Beckham và chị gái dường như chưa được cải thiện.

Sau khi ly hôn Colin năm 2010, Lynne bỏ việc và nhận trợ cấp 164 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cô với em trai vẫn chưa được cải thiện. Trong sinh nhật lần thứ 7 của cô nhóc Harper vào mùa hè 2018, chị gái Becks cũng vắng mặt dù các thành viên còn lại đều tới dự.

Hà Lan

David Beckham, Justin Bieber lọt top sao nam mặc đẹp nhất năm

David Beckham, Justin Bieber lọt top sao nam mặc đẹp nhất năm

Fashionbeans mới đây đưa ra bảng xếp hạng những sao nam mặc đẹp nhất trong năm 2018 với sự góp mặt của David Beckham - người luôn được coi là biểu tượng của thời trang lịch lãm.