- Sau khi đường ai nấy đi, Trương Ngọc Ánh vẫn xứng danh ‘đại gia của chính mình’ thì Trần Bảo Sơn cũng gây bất ngờ không kém vì cuộc sống giàu sang đáng ngưỡng mộ.

Trái với rất nhiều nghệ sĩ thành công trong lĩnh vực ca hát, diễn xuất rồi mới chuyển sang kinh doanh, Trần Bảo Sơn ngược lại: vốn là một doanh nhân thành đạt trước khi lấn sân sang điện ảnh.

Rời Việt Nam từ năm 13 tuổi, Trần Bảo Sơn trải qua những tháng ngày nhiều biến động tại Mỹ khi ba mẹ chia tay. Anh khi ấy vừa học, vừa phải đi làm mướn, làm khuân vác nơi đất khách quê người. Sau khi tốt nghiệp 4 năm học ngành thương mại ở Mỹ, anh trở về quê hương khởi nghiệp đầy gian nan, thăng trầm trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm.

{keywords}
Trần Bảo Sơn

Thời điểm năm 2001, Trần Bảo Sơn rơi vào bế tắc, hoàn toàn trắng tay do kinh doanh thua lỗ. Thậm chí chiếc xe chạy cũng không còn mà phải rong ruổi khắp các bang của Mỹ. Nhưng nhờ dùng hết sức lực vươn lên, anh may mắn xoay chuyển được tình thế, không rơi vào cảnh khốn cùng. Sau nhiều năm kiên trì và phấn đấu, Trần Bảo Sơn đã gây dựng thành công công ty riêng Soho New York hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu về y tế, bất động sản và tài chính tại Mỹ. Lúc này anh tiếp tục về nước lập nghiệp và ít lâu sau thì cưới Trương Ngọc Ánh.

Anh lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và trở thành nam diễn viên sáng giá của làng giải trí Việt nhờ sự hỗ trợ không nhỏ từ vợ. Trần Bảo Sơn là cái tên hiếm hoi luôn có cơ hội hợp tác với các đạo diễn tên tuổi trong những dự án điện ảnh bom tấn của Việt Nam. Những bộ phim anh từng tham gia đều gặt hái được thành công lớn nhỏ khác nhau từ những giải thưởng điện ảnh trong và ngoài nước.

Năm 2013, Trần Bảo Sơn thành lập TBS Entertainment để đầu tư vào phim ảnh và giải trí. Công ty của anh ra đời và hoạt động khá âm thầm. Dự án gần đây nhất chuẩn bị ra mắt công chúng sẽ có sự hợp tác với toàn sao quốc tế: Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ… Trong đó anh vừa là nhà sản xuất, vừa đảm nhiệm vai nam chính. Bộ phim được bấm máy bởi nữ đạo diễn người Hong Kong còn quy tụ những vai diễn cameo đặc biệt như võ sĩ quyền Anh Mike Tyson.

{keywords}

{keywords}
Hình ảnh sang trọng, lịch lãm thường thấy của Trần Bảo Sơn.

Thuở anh và Trương Ngọc Ánh còn là vợ chồng, khán giả từng không ngớt ngưỡng mộ vì showbiz Việt sở hữu cặp đôi hết sức tương xứng từ tài sản, địa vị. Nếu Trương Ngọc Ánh hậu ly hôn vẫn sở hữu cuộc sống triệu đô đáng mơ ước thì Trần Bảo Sơn tuyệt nhiên không kém cạnh về độ giàu sang, xa xỉ như đại gia. 

Cuối năm 2015, Trần Bảo Sơn khiến công chúng bị choáng với tin mua căn hộ penhouse đắt giá và sang trọng bậc nhất TP HCM, có giá lên đến 200 tỷ đồng. Căn hộ mà anh sở hữu nằm trên độ cao 108m và có diện tích là 300m2 nên đây là địa điểm thuận lợi để có thể vươn tầm mắt bao quát thành phố và là vị trí tuyệt vời để tới các khu vui chơi, trung tâm mua sắm. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn tiết lộ rằng mình còn một ngôi nhà xa hoa ngay giữa trung tâm New York hoa lệ.

Hiện nay, việc Trần Bảo Sơn là một trong những nam diễn viên gạo cội nhất của nền điện ảnh Việt là chuyện không còn bàn cãi. Anh vẫn tiếp tục các công việc kinh doanh và dành hết tình yêu thương cho con gái cưng. Ở tuổi tứ tuần vẫn điển trai, phong độ lại giàu có, Trần Bảo Sơn thu hút vô số bóng hồng nhưng dường như chưa phải lòng một ai.

{keywords}

{keywords}
Hiện tại, Trần Bảo Sơn đang làm chủ một lounge nằm ngay vị trí đắc địa của thành phố.

{keywords}
Tinh xảo, sang trọng và cao cấp là những từ người thân, bạn bè dành tặng cho đứa con tinh thần của anh.

{keywords}

{keywords}
Còn đây là căn hộ penhouse 10 triệu đô (khoảng 200 tỷ đồng) nằm trên độ cao 108m và có diện tích 300m2 do Trần Bảo Sơn sở hữu.

{keywords}
Trần Bảo Sơn thường sử dụng chiếc xế hộp màu đen này. Đây là oto thuộc dòng Porsche Panamera 4 có giá trung bình khoảng 5 tỷ đồng.

{keywords}
Nhưng thật ra, đây là món quà mà ông bố điển trai dành tặng cô con gái Bảo Tiên của mình. Be Bảo Tiên tỏ ra vô cùng thích thú trước quà bạc tỷ.

{keywords}

{keywords}
Hai chiếc xe sang màu đỏ và trắng này cũng là sở hữu của Trần Bảo Sơn.

{keywords}

{keywords}
Hiếm sao Việt nào chịu chơi như Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn, vì con gái tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng ở trung tâm xa xỉ nhất nhì TP HCM.

Gia Bảo