{keywords}
Phim "Lục Vân Tiên" thu hút trên 2.000 diễn viên, gồm các vai có tên và không tên, các vai có trong nguyên tác văn học lẫn những vai hư cấu thêm. Đây là bộ phim truyền hình võ thuật với sự góp mặt của bộ 3 đạo diễn Đỗ Phú Hải - Lê Bảo Trung - Nguyễn Phương Điền. Có 14 tập mỗi tập 60 phút dự kiến quay trong 6 tháng nhưng cuối cùng thành 3 năm.

 

{keywords}
Chi Bảo (Lục Vân Tiên) xuất hiện trong 10 tập. Để chuẩn bị cho vai diễn này, anh đã phải học võ và tập cưỡi ngựa trong vòng 3 tháng. Sau Lục Vân Tiên, Chi Bảo không tham gia đóng phim truyền hình trong một thời gian. 

 

{keywords}
Ngoài công việc diễn viên, anh còn là một doanh nhân tvà thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện. Sôi nổi trong công việc xã hội là thế nhưng Chi Bảo rất kín tiếng về chuyện đời tư của mình. Mọi người chỉ biết, anh từng ly hôn nữ tiếp viên hàng không Thái Giang, sau đó tái hôn với người vợ thứ hai tên Hồng Loan rồi có con tên Phạm Gia Cát (bên phải). Hiện tại, diễn viên Chí Bảo sở hữu hai ngôi nhà sang trọng tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

{keywords}
Quyền Linh (Bùi Kiệm) chia sẻ: "Tôi rất thích tính dí dỏm, lí lắc của Bùi Kiệm. Nhờ có dịp diễn hài nhiều, tôi đã đúc kết một số kinh nghiệm để tự tin vào vai này". Nhân vật anh được xây dựng là vốn yêu Kiều Nguyệt Nga nên Bùi Kiệm rắp tâm chiếm đoạt nàng. Quyền Linh chia sẻ thêm: "Đây là một vai diễn thách thức tôi sau gần 10 năm gắn bó với nghề".

 

{keywords}
Ngoài công việc là một diễn viên, Quyền Linh còn là một MC khi đảm nhiệm hàng chục gameshow và chương trình truyền hình. Riêng gameshow Vượt lên chính mình do Quyền Linh làm đạo diễn và MC đã giành được 5 giải Mai Vàng từ năm 2005 - 2008. Anh cũng là nghệ sĩ giành được nhiều giải Mai Vàng nhất từ trước đến nay với tổng cộng 6 giải. Quyền Linh đã từng có một mối tình kéo dài hơn 10 năm với Á hậu - Người mẫu Trịnh Kim Chi. Tuy nhiên, sau đó hai người đã tuyên bố chia tay.

 

 {keywords}
Tháng 11/2005, Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo là khán giả mến mộ anh từ rất lâu. Hai vợ chồng có với nhau hai con gái. Giờ đây, Quyền Linh có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên người vợ đảm Dạ Thảo và hai đứa con gái ngoan của mình Thảo Linh (tên ở nhà là Lọ Lem) và Thảo Ngọc (Hạt Dẻ). Hiện tại anh bận rộn làm MC cho hàng loạt chương trình như: Gia đình tài tử, Gia đình vào bếp, Ngẫu hứng cùng sao, Vượt lên chính mình…và nhiều chương trình truyền hình khác.

 

{keywords}
Mỹ Uyên (Kim Liên) chia sẻ về nhân vật trong phim của mình: "Tôi thể hiện nhân vật cô Kim Liên theo hầu Kiều Nguyệt Nga với cá tính nhân hậu. Sau mấy tuần học cưỡi ngựa và đánh võ, tôi tin rằng đây là cơ hội tốt để mình vào vai này. Đây là bộ phim dân gian được làm với bản sắc Việt Nam, do đó sẽ không chú trọng đến việc đánh võ, phi thân hoặc lâm ly kỳ tình, mà cái chính là đi sâu vào chủ đề: Tinh thần chính nghĩa của người Việt. Tôi rất tâm đắc với nhân vật Kim Liên, dù đây là một vai thứ".

 

 {keywords}
Là một nghệ sĩ có tài năng đầy nhiệt huyết và có tâm với nghề diễn xuất, Mỹ Uyên còn là một cô gái có cá tính mạnh mẽ có lẽ bởi thế chị thường được các đạo diễn phân vào những vai diễn lớn tuổi nhưng lại dịu dàng đậm chất của một người con gái Nam Bộ. Ngoài sở trường về điện ảnh, nữ diễn viên còn là một nghệ sĩ kịch tài năng có nhiều đóng góp cho sân khấu kịch. Mặc dù đã trải qua khá nhiều mối tình nhưng đến nay diễn viên - nghệ sĩ ưu tú Mỹ Uyên vẫn chưa lập gia đình. Hiện tại chị là mẹ nuôi của bé Na - con gái của người em.

 

{keywords}
Hồng Ánh (Kiều Nguyệt Nga) để lột tả trọn vẹn vai diễn này, Hồng Ánh phải tập đi đứng nói năng chậm rãi, khoan thai cho ra dáng con nhà gia giáo thời xưa và xin bảo lưu điểm tại trường Sân khấu Điện ảnh vì phải theo đoàn đi quay phim ở xa. Hồng Ánh là diễn viên của các giải thưởng và không quá lời khi khẳng định cô là một trong những gương mặt nữ tiêu biểu nhất của điện ảnh Việt trong vòng 20 năm qua.

 

{keywords}
Hồng Ánh cũng tham gia vào một số bộ phim của các đạo diễn trẻ như: Em là bà nội của anh (Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh), Những tháng năm rực rỡ (Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng), Thưa mẹ con đi (Đạo diễn Trần Lê Minh)...

 

{keywords}
Nữ diễn viên kết hôn với chồng là Nguyễn Thanh Sơn. Anh là chuyên gia phê bình văn học, nhà quản lý, chuyên gia tư vấn thương hiệu, kinh doanh, diễn giả... Dù không có con chung nhưng Hồng Ánh vẫn vui vẻ khi sống bên nhà phê bình Thanh Sơn. Cô cũng bận chăm lo cho con trai riêng của chồng cùng hai con nuôi.

 

{keywords}
Trương Ngọc Ánh vai Võ Thể Loan trong phim không giống như Võ Thể Loan “tham sang phụ khó” của truyện Lục Vân Tiên quen thuộc xưa nay. Võ Thể Loan sắc nước hương trời, tính tình đôn hậu, tốt bụng với cả Lục Vân Tiên. Song, do sự đổi trắng thay đen của cha mẹ mà nàng phải bẽ bàng duyên tơ tóc. Ý đồ của đạo diễn là tạo cho khán giả một sự bất ngờ thú vị về Võ Thể Loan.

 

{keywords}
Hiện tại, Trương Ngọc Ánh đã ngoài 40 tuổi nhưng vẫn là sao hạng A đắt show, sự kiện số một. Khi hoàn toàn làm chủ công việc kinh doanh, cô nhàn nhã hơn nên lao vào sản xuất phim và tham gia các chương trình truyền hình. Đồng thời nữ diễn viên cũng được biết đến như đại sứ thương hiệu nhãn hàng xe hơi, mỹ phẩm, trang sức cao cấp. Về cuộc sống hôn nhân cô đã ly hôn diễn viên, doanh nhân Trần Bảo Sơn sống cùng con gái Trần Bảo Tiên.

 

 {keywords}
Minh Đạt thủ vai Trịnh Hâm trong phim, anh chia sẻ về vai diễn "Tôi đánh nhau với Lục Vân Tiên rất nhiều, mà toàn là phải đánh thật, không có diễn viên đóng thế. Tôi cũng có học võ Karatedo nửa năm trước khi vào trường CĐ Sân khấu Điện ảnh TP.HCM"

  

{keywords}
Trái ngược với các vai diễn phức tạp trên màn ảnh, cuộc sống và tính cách của Cao Minh Đạt khá đơn giản và kín tiếng. Sau giờ làm việc, người ta không biết anh sống ở đâu, với ai, làm gì ngoài thời gian đóng phim, ngay cả số điện thoại di động cũng ít người biết. Anh có một cuộc sống lặng lẽ mặc kệ sự xô bồ, phức tạp của giới showbiz. Anh kết hôn vào năm 2016 và hiện tại hai vợ chống sống với nhau rất hạnh phúc.

Hải Ngân

'Người đẹp nhân ái' Hoa hậu VN Thùy Tiên bị tố quỵt nợ 1,5 tỷ đồng

'Người đẹp nhân ái' Hoa hậu VN Thùy Tiên bị tố quỵt nợ 1,5 tỷ đồng

 - Trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên quỵt nợ và xé giấy ghi nợ ngay trước mặt người cho vay tiền.