{keywords}
Nhắc đến NSND Minh Hằng là khán giả nhớ đến một nghệ sĩ gạo cội. Chị là diễn viên khóa I của Nhà hát Tuổi trẻ cùng khóa với các NSND Lê Khanh, NSND Lan Hương, NSƯT Chí Trung. NSND Minh Hằng về hưu vào cuối năm 2016 sau gần 40 năm theo nghiệp diễn xuất.
{keywords}
Nghỉ hưu, NSND Minh Hằng về trang trại rộng lớn ở Hoài Đức (Hà Nội). Chị trồng nhiều loài hoa, quả, nuôi rất nhiều mèo, chó, khỉ, gà...
{keywords}
Trái cây vườn nhà của NSND Minh Hằng luôn trĩu quả.
{keywords}
Nữ nghệ sĩ là người yêu thiên nhiên và động vật. Vì không có con chung, con riêng của chồng thì đã trưởng thành nên NSND Minh Hằng dành tình yêu thương cho những vật nuôi trong nhà. 
{keywords}
Khu vườn của nữ nghệ sĩ lúc nào cũng sinh động.
{keywords}
NSND Minh Hằng từng chia sẻ, chị có thể ngồi hàng giờ ngoài vườn chỉ để ngắm các con vật mò tìm thức ăn. Nhìn đàn gà dẫn con đi kiếm mồi, chị cảm thấy cuộc đời thật mến yêu.
{keywords}
Ở trang trại rộng lớn, Minh Hằng cùng chồng và những người giúp việc dành thời gian chăm chút cho không gian sống thoáng mát, ngập tràn sắc màu. 
{keywords}
Rất ít khi nói về người chồng là tiến sĩ toán học nhưng NSND Minh Hằng thường xuyên chia sẻ không gian sống của 2 vợ chồng ở ngoại ô. 
{keywords}
Mùa nào thức ấy, hoa trái trong vườn của NSND Minh Hằng luôn trĩu quả. 
{keywords}
Trang trại của NSND Minh Hằng còn có bể bơi rộng. Vợ chồng chị là người có tấm lòng hướng thiện. Vào mùa nắng nóng, chị cho các em nhỏ trong làng tới để bơi, có người dạy bơi cẩn thận. Nếu có thu phí, NSND Minh Hằng bảo chỉ gọi là vài nghìn đồng để các con có ý thức và cũng dùng để thay nước thường xuyên cho lũ trẻ được tắm trong môi trường sạch sẽ. 
{keywords}
 

 

{keywords}
Hai cuộc hôn nhân đều không con cái nhưng NSND Minh Hằng luôn lạc quan. Chị nói: "Ông trời không cho tôi quyền sinh nở nhưng lại cho tôi những đứa con ngoan. Các con của chồng rất yêu quý và tôn trọng tôi. Ngày 20/10, khi mình còn đang ngủ thì cậu con trai đã ôm 40 bông hoa đứng ở đầu giường để tặng mình rồi. Không sinh ra các con nhưng chúng yêu tôi như một người mẹ cho nên tôi thấy mình là người hạnh phúc và may mắn".

Ngân An

Thú vui tao nhã của Trọng Tấn trong ngôi nhà hơn 100m2

Thú vui tao nhã của Trọng Tấn trong ngôi nhà hơn 100m2

Khu vườn trên sân thượng của gia đình ca sĩ Trọng Tấn trồng nhiều cây cảnh, các loại rau và vật nuôi. Lúc rảnh anh dành thời gian huấn luyện chim hót, chơi với lũ mèo.