{keywords}
Sau khi chia tay bạn trai kém tuổi, người phụ nữ từng trải qua 2 đời chồng, có 2 đứa con tiếp tục gây xôn xao khi vô tình tiết lộ đã có bạn trai mới. Trong mắt cựu người mẫu, bạn trai mới của cô là người thông minh và đúng gu của cô.
{keywords}
Vừa hé lộ việc có người mới chưa được bao lâu, ngày 17.2, Dương Yến Ngọc đăng tải đoạn status "than thở" về chuyện yêu xa. Dù bày tỏ tâm trạng lo lắng, nhớ nhung nhưng người bạn trai mới lại tỏ ra thờ ơ, hững hờ như không có gì. Điều này khiến mỹ nữ U40 rơi vào trạng thái tuyệt vọng.
{keywords}
Mới công khai chưa được bao lâu, cô đã vội đặt dấu chấm hết cho chuyện tình của mình. "Mình ngộ ra khi yêu nếu thấy mình không xinh đẹp hơn, không hạnh phúc hơn là mình đã yêu sai người rồi. Nên mình có nói chia tay, ảnh cũng im lặng không nói gì. Vậy mình hiểu mình nên làm gì rồi. Từ mai mình hết buồn, mình lại vui vẻ hồn nhiên như xưa", Dương Yến Ngọc chia sẻ.
{keywords}
Nữ diễn viên "Những cô gái chân dài" bên bạn trai cũ kém tuổi thuở còn mặn nồng.
{keywords}
Dương Yến Ngọc và người chồng thứ 2, doanh nhân Trần Thông. Cả hai có với nhau một cậu con trai. Từng "lời qua tiếng lại" với nhau trên mặt báo song hiện tại, cô và chồng cũ giữ mối quan hệ tốt đẹp.
{keywords}
Hình ảnh hiếm hoi của Dương Yến Ngọc bên con gái cùng người chồng đầu, doanh nhân Diệp Thành Tuyên. Tháng 9.2018, cô từng tâm sự việc chồng cũ gửi con qua Mỹ học.
{keywords}
Sau khi chia sẻ chuyện chia tay bạn trai mới vì yêu xa, Dương Yến Ngọc nhận được những lời nhận xét không hay về mình. Sau khi đọc được những bình luận này, cô tỏ ra bình thản: "Mỗi ngày đọc status của tôi các bạn chỉ cần cười và cười, không cần phải suy nghĩ sâu xa, đánh giá người khác làm gì vì cõi mạng này nói thật, tôi không có nhu cầu tìm kiếm bạn tình. Mạng là ảo nên chúng ta cứ vui vẻ mà sống thôi nhé, đừng phức tạp hoá cõi mạng lên làm gì cho đau đầu".
{keywords}
Cựu người mẫu họ Dương cho biết, cô thay đổi bản thân để cuộc sống tốt đẹp hơn. Người đẹp khẳng định mình là cô gái tràn đầy sức sống, tự tin, cọc đi tìm trâu là chuyện bình thường, không có gì là lạ.
{keywords}
Sau đổ vỡ hôn nhân, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2000 vẫn bản lĩnh, tự tin, xinh đẹp. Cô hiện đang điều hành một cơ sở làm đẹp có tiếng ở Tp. Hồ Chí Minh.
{keywords}
Nữ diễn viên tự nhận, ở tuổi 40, bản thân đã trải qua 2 đời chồng, có 2 đứa con, 100 cuộc tình náo nhiệt nhưng cô vẫn "rất xinh đẹp, thành công, có khí chất, thông minh, tự tin".
{keywords}
Thời gian rảnh rỗi, Dương Yến Ngọc đi du lịch cùng bạn bè, tận hưởng cuộc sống độc thân của phụ nữ U40.
{keywords}
Đặc biệt, Dương Yến Ngọc cũng tin rằng, người chồng thứ 3 của cô sẽ là người "ực kỳ giỏi vì tôi có đủ phẩm chất và giá trị để sở hữu người đàn ông đó".
{keywords}
"Còn không có thì thôi, tôi sống 1 mình có sao đâu. Một mình vẫn rất xinh đẹp và hạnh phúc. Thà ế huy hoàng còn hơn là quen đại ai đó rồi rước mệt mỏi vào người", mỹ nhân họ Dương tuyên bố.
{keywords}
Bà mẹ hai con không ngại khuyên cư dân mạng cứ "bóc phốt thoải mái nhưng "sau khi bóc xong hãy khen tôi: xinh đẹp, thông minh, giỏi giang, bản lĩnh, tự tin, mạnh mẽ, đáng yêu, hồn nhiên, hấp dẫn, quyến rũ, khí chất, nhân hậu, hài hước".
{keywords}
Thân hình nóng bỏng của nữ diễn viên 40 tuổi khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ.
{keywords}
Ăn vận sexy, mỹ nữ U40 trông nổi bật "lấn át" cả đàn em.

(Theo Dân việt)

Dương Yến Ngọc nhận bị trầm cảm, từng muốn hủy diệt bạn trai kém 12 tuổi

Dương Yến Ngọc nhận bị trầm cảm, từng muốn hủy diệt bạn trai kém 12 tuổi

Dương Yến Ngọc nhận thời gian qua cô đã bị trầm cảm, coi bạn trai kém 8 tuổi là kẻ thù cần huỷ diệt nên mới có những câu nói khiến anh bị tổn thương.