Show truyền hình “Có hẹn với Lỗ Dự” mới đây phát sóng với khách mời là Dương Lệ Quyên - cô gái từng là fan cuồng của tài tử Hong Kong Lưu Đức Hoa. MC Lỗ Dự - chủ nhân của talkshow đã tìm đến nhà cô để tìm hiểu rõ về cuộc sống, công việc sau 11 năm sóng gió.

{keywords}
Dương Lệ Quyên ở hiện tại. Sau nhiều sóng gió, cô có cuộc sống bình dị bên cạnh mẹ ruột tại quê nhà.

Dương Lệ Quyên hiện làm hướng dẫn viên bán hàng cho một trung tâm mua sắm ở Lan Châu, một tháng thu nhập khoảng 2.000 NDT (khoảng 6 triệu đồng). Cô thuê một căn nhà nhỏ để ở cùng mẹ với vật dụng đơn sơ.

Nhớ về quãng thời gian cuồng si Lưu Đức Hoa cách đây 11 năm khiến bố phải bán nhà, bán thận, thậm chí tự tử để mình đạt ước nguyện, Lệ Quyên cho biết ở tuổi 40 cô giờ đây đã có nhiều sự chín chắn, trưởng thành trong suy nghĩ.

“Cái chết của cha là vết thương lớn trong lòng tôi, giờ tôi chỉ có thể chuộc lỗi bằng cách bù đắp cho mẹ mình trong tương lai. Mỗi ngày, tôi cố sống cuộc sống thanh thản, những sự ảo tưởng, mơ mộng đã phải nhường chỗ cho thực tế”, cô trải lòng.

{keywords}
Cô gái từng khiến dự luận chấn động bởi sự hâm mộ cuồng nhiệt của mình dành cho Lưu Đức Hoa khiến cha phải tự tử.

Nói về cái chết của cha mình năm xưa, Dương Lệ Quyên cho rằng chuyện đó không thuộc lỗi của cô. Tất cả là vì giới truyền thông đưa tin quá nhiều và có thêm người ngoài nhúng tay vào. Hơn thế, Dương Lệ Quyên cũng khẳng định một phần lỗi là vì Lưu Đức Hoa đã không sớm ra mặt để gặp gỡ cô, mới đẩy gia đình cô tới hoàn cảnh như vậy.

Ở tuổi ngoài 40, Lệ Quyên nói cô không còn khao khát chuyện tình cảm. Với thần tượng Lưu Đức Hoa, cô từng mong mỏi sẽ cưới được anh. Thế nhưng ở hiện tại mọi thứ với cô đã trôi vào quên lãng. "Tôi không còn bị ám ảnh bởi những từ đó nữa rồi", cô nói khi MC đề cập đến Lưu Đức Hoa. Dương Lệ Quyên được cho là đã đốt tất cả sách ảnh, album... của thần tượng sau khi cha mình chết.

Trong quá khứ, Dương Lệ Quyên từng nổi tiếng với câu chuyện thần tượng Thiên vương Lưu Đức Hoa. Thời trung học, cô bỏ học, chỉ ở nhà đọc tin tức, nghe nhạc của Lưu Đức Hoa. Để con gái có tiền theo đuổi thần tượng, bố của cô đã phải bán nhà, vay nặng lãi. Năm 2006, ông tiếp tục bán thận để con gái thực hiện ước mơ.

{keywords}
Dương Lệ Quyên từng được gặp gỡ Lưu Đức Hoa. Dù không còn cuồng si song cô khẳng định vẫn cảm thấy rung động mỗi khi thấy hình ảnh hay các tác phẩm nghệ thuật của anh.

Một năm sau đó, bố của Dương Lệ Quyên nhảy sông tự vẫn, để lại di ngôn dài có ý trách cứ Lưu Đức Hoa và muốn nam thần họ Lưu cho con gái ông một cơ hội.

Sự việc này sau đó gây chấn động, ảnh hưởng rất lớn đến Lưu Đức Hoa. Tài tử mỗi ngày nhận hàng trăm cuộc gọi, tin nhắn từ fan cuồng yêu cầu gặp mặt. Không chỉ thế, giới truyền thông lẫn dư luận đều chỉ trích bởi cho rằng anh vô tình dẫn đến bi kịch của gia đình Dương Lệ Quyên.

Lưu Đức Hoa sau đó buộc phải tuyên bố tạm ngưng hoạt động một thời gian để chuyên tâm điều trị tâm lý, trong khi đó, Dương Lệ Quyên cũng không chịu được đả kích đã theo mẹ về quê sống.

Mời quý vị xem clip tại đây:

Tuấn Chiêu

Lưu Đức Hoa được fan nữ diện váy cưới cầu hôn giữa liveshow

Lưu Đức Hoa được fan nữ diện váy cưới cầu hôn giữa liveshow

– Thiên Vương Hong Kong bất ngờ nhận được lời cầu hôn từ một fan nữ trong liveshow. Phản ứng từ chối khéo của anh sau đó nhận được sự ủng hộ từ mọi người.