Clip Chế Phong hát ''Tình nghèo có nhau'':

Đầu tháng 8/2021, Chế Phong quyết định sang Mỹ để đoàn tụ cùng gia đình. Danh hài Thúy Nga là người đón Chế Phong khi anh vừa đặt chân sang Mỹ. Trong video của Thúy Nga, nam ca sĩ không giấu nổi niềm vui được về với gia đình: "Tôi không thể nào nói mình vui mừng trong khi cả nước đang chống dịch được. Nhưng thật sự, đúng là tôi đang rất hạnh phúc vì được đoàn tụ gia đình sau nhiều năm xa cách".

{keywords}
Chế Phong tại Mỹ.

Từ khi sang Mỹ, Chế Phong cởi mở hơn. Anh thường xuyên đăng tải những video ghi lại cuộc sống tại Mỹ. Nam ca sĩ dành thời gian đi tham quan đường phố Cali, đến thăm nhà, gặp gỡ và ăn uống cùng những người bạn như Thúy Nga, Tuấn Cảnh. 

Trong những video được chia sẻ, có thể thấy Chế Phong đang có một cuộc sống khá vui vẻ và bình yên trên đất Mỹ. Thời gian rảnh rỗi, anh dọn dẹp, nấu nướng, chăm sóc khu vườn trong nhà. ''Hai bố con hàng ngày cứ hái sung ăn'' - ca sĩ Chế Phong chia sẻ. 

{keywords}
Chế Phong chụp chung với Thúy Nga. Anh cũng thường xuyên xuất hiện trong vlog của nữ danh hài.

Vì mới sang Mỹ nên trong thời gian chưa có show, Chế Phong chỉ ca hát, sáng tác và sản xuất nhạc tại nhà để thỏa mãn đam mê. Bên cạnh những video ghi lại cuộc sống thường nhật, Chế Phong cũng chia sẻ những video ca hát, chơi nhạc của mình với các khán giả yêu mến.

Cuộc sống bình yên ở Mỹ của Chế Phong:

Chế Phong sinh năm 1973, là con trai của danh ca Chế Linh, được đánh giá là giọng hát ngọt ngào của dòng nhạc trữ tình quê hương. Anh cũng là người chồng thứ hai của Thanh Thanh Hiền, kém nữ nghệ sĩ 4 tuổi.

Trước khi đến với Thanh Thanh Hiền, anh từng 2 lần đổ vỡ và đã có 3 người con. Trong khi đó, Thanh Thanh Hiền có hai con gái riêng sau cuộc hôn nhân với NSƯT Hoàng Anh Tú. Năm 2020, Thanh Thanh Hiền lên tiếng xác nhận đã ly hôn với Chế Phong. Nữ nghệ sĩ khẳng định không cấm Chế Phong liên lạc với con gái. 

Phương Linh

Thanh Thanh Hiền: Tôi không cấm Chế Phong liên lạc với con gái

Thanh Thanh Hiền: Tôi không cấm Chế Phong liên lạc với con gái

"Anh ấy liên lạc với con gái út của tôi hay những người thân của tôi cũng là chuyện chấp nhận được, chuyện tình cảm, mình không nên vùi dập" - Thanh Thanh Hiền nói.