{keywords}
Giai đoạn 2011-2014, Kate Upton là cái tên gây xôn xao làng mốt, được mệnh danh là "quả bom sex". Những hình ảnh bốc lửa của cô xuất hiện tràn ngập trên các tạp chí, được nhiều nhãn hàng đồ bơi chọn làm gương mặt đại diện. Với chiều cao 1,78 m và số đo ba vòng 84-63-92, Kate khi ấy được coi là một hiện tượng lạ, bởi thân hình tròn trịa của cô khác hẳn những người mẫu áo tắm khác trên thị trường.
{keywords}
Sau khi nổi danh nhờ Sports Illustrated, bất chấp những tranh cãi về vóc dáng, Kate trở thành gương mặt được các tạp chí hàng đầu săn đón như Vogue, Vanity Fair, W, Elle... Thậm chí Vogue Mỹ còn gọi Kate là "cô gái trong mơ", "siêu mẫu nóng bỏng nhất trên trái đất". Người đẹp nhiều lần đứng đầu danh sách bình chọn những phụ nữ hấp dẫn trên thế giới.

 

{keywords}
Không có số đo chuẩn, chân dài sinh năm 1992 vẫn tự tin xuất hiện trên sàn diễn. Nói về những ngày đầu bước chân vào lĩnh vực thời trang, Kate Upton từng tâm sự: "Lần đầu tiên tôi đi casting thực sự rất khó khăn. Họ nhìn tôi và nói rằng 'Không được, bạn quá béo'. Nhưng để có được thân hình như tôi cũng không phải điều dễ dàng, bạn phải có một chế độ tập thể dục và ăn uống khỏe mạnh".
{keywords}
Kate cho biết "cuộc chiến" khó khăn nhất của cô không phải với các nhà thiết kế, với giới thời trang, mà là "cuộc chiến" với các công ty quản lý để họ đưa tên cô vào danh sách casting. Năm 2013, tại sự kiện Style Awards, Kate Upton lần đầu tiên nhận giải thưởng Người mẫu của năm, nối gót đàn chị Joan Smalls.

 

{keywords}
Chính vì độ phủ sóng dày đặc, ngoài vai trò người mẫu, Kate còn có cơ hội lấn sân lĩnh vực điện ảnh. Cô tham gia diễn xuất trong các phim như Tower Heist (Siêu trộm Nhà chọc trời), The Three Stooges, The Other Woman (bên cạnh Cameron Diaz, Leslie Mann)... Tuy nhiên, những vai diễn của Kate thường chìm nghỉm, không để lại dấu ấn. Nhiều ý kiến cho rằng các đạo diễn mượn hình ảnh cô chỉ nhằm mục đích gây tò mò.
{keywords}
Đang từ một người mẫu được săn đón, đắt show, năm 2014, Kate Upton bắt đầu hoạt động giảm dần. Cô không còn xuất hiện rầm rộ trên mặt báo, tạp chí hay các chiến dịch quảng cáo như trước. Tuy vậy, tên cô vẫn được tìm kiếm nhiều trên Google. Cuối năm 2017, người đẹp kết hôn với vận động viên bóng chày Justin Verlander bằng một đám cưới lãng mạn ở Italy.

 

{keywords}
Cuối năm 2018, cô sinh con gái đầu lòng và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm đềm. Verlander thường dành cho bà xã những lời ngọt ngào trên trang cá nhân. Anh từng viết: "Em là người phụ nữ ân cần, chu đáo, giàu tình yêu và mạnh mẽ nhất mà anh từng biết. Anh rất tự hào khi con của chúng ta sẽ được nuôi nấng bởi người phụ nữ như em. Anh yêu em rất nhiều".
{keywords}
Ngoại trừ việc lên tiếng tố cáo người đồng sáng lập thương hiệu thời trang Guess - ông Paul Marciano - có hành vi quấy rối tình dục, kể từ khi lấy chồng và làm mẹ, Kate Upton sống kín tiếng hơn, không ồn ào. Cô cũng giấu kỹ con gái, chưa từng đăng ảnh cận mặt trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Người đẹp chia sẻ nhiều hơn những khoảnh khắc đời thường - khác hẳn một Kate Upton nóng bỏng trước đây. Trong năm 2019, cô tập trung cho việc tập luyện để lấy lại vóc dáng sau sinh.

Theo Zing.vn

Diễn viên bị nghi lộ clip nóng - phong cách sexy, đóng phim táo bạo

Diễn viên bị nghi lộ clip nóng - phong cách sexy, đóng phim táo bạo

Phi Huyền Trang - diễn viên bị nhắc đến trong ồn ào clip nóng trên mạng xã hội - có phong cách thời trang khá gợi cảm, nóng bỏng.