{keywords}
Sau thành công của phim 'Về nhà đi con' gây bão màn ảnh năm 2019, Bảo Thanh tiếp tục tham gia phim 'Những ngày không quên' vào tháng 4 năm ngoái trước khi thông báo tạm dừng đóng phim vào tháng 7/2020 khiến nhiều người tiếc nuối. 
{keywords}
 Diễn viên Bảo Thanh quyết định dừng đóng phim ở tuổi 30 khi sự nghiệp đang thăng hoa để thực hiện kế hoạch làm mẹ lần 2 mà cô ấp ủ từ trước khi đóng 'Về nhà đi con'.  
{keywords}
 Nữ diễn viên sinh năm 1990 vừa chia sẻ bức hình so sánh thời điểm hiện tại với khi mang bầu ở những tháng cuối. 
{keywords}
Bảo Thanh sinh con gái cách đây gần 3 tháng, đặt tên ở nhà là Nu. Em bé cũng được mẹ lập riêng cho trang Facebook cá nhân thu hút rất nhiều tương tác nhờ những khoảnh khắc đáng yêu. 
{keywords}
 Bảo Thanh rất hay chia sẻ hình ảnh con gái. Cô nói rằng mình đang ôm hạnh phúc trong tay. 
{keywords}
 Bức ảnh gia đình Bảo Thanh được thực hiện chỉ vài ngày sau khi vợ chồng cô đón em bé thứ 2. Nữ diễn viên hạnh phúc khi gia đình cô giờ đã có đủ nếp - tẻ. Con trai đầu lòng của Bảo Thanh năm nay 10 tuổi. 
{keywords}
 Từ ngày mang bầu và sinh con, Bảo Thanh rất chuộng đeo nơ trẻ trung và những bộ váy hoa điệu đà. Nữ diễn viên luôn truyền đi năng lượng tích cực trên trang cá nhân, lan toả niềm hạnh phúc to lớn. 
{keywords}
Hình ảnh sành điệu của Bảo Thanh sau 1 tháng sinh con được rất nhiều nghệ sĩ khen ngợi, trong đó có Quốc Trường - bạn diễn của cô trong 'Về nhà đi con'.  
{keywords}
 Nữ diễn viên được nhận xét đẹp mặn mà sau khi làm mẹ lần 2. Do con còn quá nhỏ và dịch bệnh đang phức tạp nên Bảo Thanh chưa có ý định quay lại đóng phim trong năm nay. 

Bảo Thanh hát trong Quán thanh xuân tháng 7/2020

Quỳnh An 

Bảo Thanh, Hồng Diễm bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh

Bảo Thanh, Hồng Diễm bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh

Bảo Thanh bị cắt ghép hình ảnh tinh vi cho video quảng cáo thực phẩm trong khi Hồng Diễm không hề biết hình ảnh của mình cũng xuất hiện tràn lan mà chưa xin phép.