Hồng Diễm sinh năm 1982. Xuất thân là một người mẫu lấn sân sang diễn xuất, Hồng Diễm gây ấn tượng bởi nét diễn tự nhiên. Cô ghi dấu ấn qua các phim như Cầu vồng tình yêu, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng

Sở hữu gương mặt hiền lành, dịu dàng, cô thường được 'sắm' những vai yếu đuối, nhu mì trên màn ảnh. Ngoài ra, Hồng Diễm còn là bạn diễn ăn ý với Hồng Đăng, tạo nên cặp đôi 'song Hồng' được yêu mến của màn ảnh nhỏ.

Là gương mặt diễn viên chiếm được nhiều cảm tình của khán giả trong showbiz nhờ những vai diễn ấn tượng và sự nghiệp ít ồn ào, cuộc sống riêng của Hồng Diễm cũng được khán giả vô cùng quan tâm. Vốn là người kín tiếng nên Hồng Diễm ít khi chia sẻ về gia đình trên mạng xã hội. Hiếm hoi, công chúng mới thấy cô đăng tải bức ảnh về hai con của mình.

Hai con của Hồng Diễm

Hồng Diễm lập gia đình khá sớm, khi cô mới 25 tuổi. Kết hôn sớm nhưng nữ diễn viên tự nhận bản thân là người không ganh đua, an phận và sống khá khép kín. Ở những thời điểm phải đứng giữa gia đình và sự nghiệp, nữ diễn viên sẽ luôn đặt gia đình lên ưu tiên số một. 

Từ khi lập gia đình đến nay, danh tính ông xã của Hồng Diễm vẫn là một ẩn số với khán giả. Chồng của nữ diễn viên là doanh nhân, hơn cô 12 tuổi. Trong một lần hiếm hoi chia sẻ với VietNamNet, Hồng Diễm tiết lộ cô may mắn khi tìm được một người đàn ông đồng điệu về cả quan điểm sống, suy nghĩ, ăn uống. Ngoài ra, cô cũng tự hào cho biết mình chưa từng gặp phải chuyện cảm nắng bạn diễn, bởi ông xã đã cho cô những tình cảm bền chặt, khiến nữ diễn viên không bị lung lay bởi những yếu tố bên ngoài.

{keywords}

Là một doanh nhân nên ông xã của Hồng Diễm có sự năng động, tháo vát, đối lập hoàn toàn với vẻ nhẹ nhàng, có phần chậm rãi của nữ diễn viên. Hồng Diễm hài hước nói, đó là điểm bù trừ ở chồng mà ông Trời đã đặc biệt đem đến cho cô.

Nữ diễn viên cũng đặc biệt dành nhiều lời 'có cánh' cho chồng. Cô cho biết, điểm đáng yêu nhất ở ông xã là rất chiều vợ con, hay thể hiện tình cảm bằng hành động thiết thực chứ không bằng những cử chỉ lãng mạn, luôn đứng ra bảo vệ gia đình của mình. Nếu có thời gian rảnh, chồng không ngại đưa các con đến trường quay để động viên Hồng Diễm. Duy chỉ có sự nóng tính là điểm khiến nữ diễn viên không thích ở chồng mình. 

{keywords}
Hồng Diễm trẻ đẹp ở tuổi 39. 

Cuộc sống gia đình hạnh phúc chính là động lực khiến Hồng Diễm yên tâm làm nghề, ghi dấu ấn đặc biệt trong những năm gần đây. Nữ diễn viên cũng được đề cử ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2021 với vai Minh Châu trong phim Hướng dương ngược nắng.

Sau Hướng dương ngược nắng, Hồng Diễm chưa có kết hoạch trở lại với một dự án phim mới. Tuy nhiên ngày 28/10, khán giả đã được gặp lại nữ diễn viên với bộ phim Matxcơva – Mùa thay lá. Dù đã phát sóng gần 5 năm nhưng bộ phim vẫn nhận được sự đón đợi của khán giả vì có sự góp mặt của cặp đôi Hồng Diễm và Hồng Đăng.

Hồng Diễm trong phim 'Matxcơva – Mùa thay lá'

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Hồng Đăng thổn thức khi nhớ lại cảnh khóc cùng Hồng Diễm

Hồng Đăng thổn thức khi nhớ lại cảnh khóc cùng Hồng Diễm

"Hai người mỗi người 1 luồng suy nghĩ, kể cho nhau nghe những câu chuyện tuổi trẻ... nước mắt cứ rơi không kiểm soát nổi" Hồng Đăng chia sẻ.