{keywords}
Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cho biết cô không phải là hoa hậu giàu có như nhiều người, nhưng cô có cuộc sống đầy đủ. Nếu vét hết tiền, cô cũng có thể mua được căn nhà 5-7 tỷ đồng.
{keywords}
Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh xây dựng hình ảnh giản dị. Chính vì vậy người đẹp phong cách thường ngày của hoa hậu cũng rất đơn giản, khiêm tốn.
{keywords}
Đỗ Mỹ Linh là một trong những sao Việt giản dị, hiếm khi chạy theo việc chi tiền quá đà những món hàng hiệu đắt tiền. Người đẹp chỉ mua những món đồ phù hợp, có thể tái sử dụng nhiều lần. Hoa hậu Việt Nam đôi khi cũng sở thích khoe các mẫu phụ kiện đắt tiền nhưng bằng một cách rất tinh tế. 
{keywords}
Không quá phô trương như các người đẹp khác, Đỗ Mỹ Linh chăm chỉ làm việc và thỉnh thoảng dành thời gian tận hưởng các chuyến du lịch nước ngoài.

 

{keywords}

Dù không tham gia nhiều các sự kiện trong showbiz nhưng Hoa hậu Mai Phương Thúy đích thị là đại gia ngầm khi ở tuổi 30 đã sở hữu nhiều khối tài sản lớn.
{keywords}
Không chỉ được nhắc đến là một cô hoa hậu gợi cảm, xinh đẹp, Mai Phương Thúy còn là nhà đầu tư của dự án phim điện ảnh, cổ đông của nhiều doanh nghiệp lớn. Gần đây nhất, Mai Phương Thúy không ngần ngại chia sẻ mình là cổ đông của một hãng hàng không, thương hiệu phân phối đồ điện tử tại Việt Nam. 
{keywords}
3 năm rời xa showbiz, cô dành thời gian cho công việc kinh doanh. Hiện tại, Mai Phương Thuý cũng đang là bà chủ của một vào nhà hàng tại Quận 1, TP.HCM với phong cách sang trọng.
{keywords}

Mai Phương Thúy sở hữu 1 căn hộ sang trọng ở trung tâm quận 1, TP.HCM. Ngôi nhà chính của cô nằm ở đường Trần Duy Hưng, Hà Nội. Đây là địa điểm thuận tiện của thủ đô và quan trọng nhất đó là nơi có gia đình và người thân xum vầy. Ngoài căn hộ sống cùng mẹ và em gái rộng khoảng 100m2 tại Hà Nội, Mai Phương Thúy còn sở hữu một căn hộ sang chảnh tại Hong Kong.

{keywords}
Người đẹp cũng là một tín đồ hàng hiệu với kho hàng hiệu khiến nhiều người sửng sốt. Người đẹp chia sẻ vì mua quá nhiều mà có những món đồ cô quên không dùng tới.
{keywords}

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014, sau 4 năm dấn thân vào showbiz, Kỳ Duyên đã có cuộc sống nhiều người ao ước. Mới chỉ ngoài 20 tuổi nhưng người đẹp sinh năm 1996 này đã có khối tài sản khổng lồ bao gồm nhà xịn, xe sang và bộ sưu tập hàng hiệu có tổng giá trị không đếm xuể. Cát-xê của Hoa hậu 2014 cũng thuộc top đầu showbiz hiện tại.

 

{keywords}
Nếu nói về độ chịu chơi nhất showbiz thì không ai khác đó chính là Kỳ Duyên khi cô là một trong số mỹ nhân vung tay không tiếc tiền cho những món hàng hiệu xa xỉ. Kỳ Duyên cũng chia sẻ hình ảnh những món đồ hiệu tràn ngập bên trong một căn hộ cao cấp đang sở hữu tại TP.HCM.

 

{keywords}
Thành quả sau mỗi lần mua sắm của Kỳ Duyên khiến rất nhiều người "choáng váng". 
{keywords}
Không những vậy, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã quyết định lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi trở thành bà chủ một một cửa hàng làm móng cao cấp ở tuổi 22. Có thể nói, sau một thời gian sóng gió, Kỳ Duyên đang có được nhiều thứ khiến người khác ghen tị bởi cô ngày càng xinh đẹp hơn, sự nghiệp phát triển và sở hữu khối tài sản không nhỏ.

 

{keywords}
Ngọc Hân cũng là một trong những Hoa hậu Việt Nam khá khiêm tốn, giản dị. Tuy nhiên, sau khi đăng quang, người đẹp rất chăm chỉ hoạt động và đến nay cũng sở hữu khối tài sản đáng kể.
{keywords}
Không  quá giàu có như nàng hậu “chị em”, tuy nhiên Ngọc Hân cũng đang sở hữu cho mình 1 căn hộ tại một chung cư cao cấp ở Hà Nội. Ngọc Hân tự tay trang trí, thiết kế cho mình từng chiếc ảnh, lọ hoa trong nhà.
{keywords}
Ngoài ra, người đẹp hiện tại cũng đang dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh. Cô đang là bà chủ của chuỗi cửa hàng áo dài do chính tay mình thiết kế. 
{keywords}
Tính đến thời điểm này, Hoa hậu Hà Kiều Anh là một trong những người đẹp có cuộc sống viêm mãn nhất. Ở tuổi 40, nhan sắc Hoa hậu Việt Nam năm 1992 vẫn đẹp mặn mà, sống cuộc sống viên mãn, có chồng giàu, con ngoan. 

 

{keywords}
Cô cũng sở hữu không gian sống đáng mơ ước khi đang sống cùng ông xã và các con tại một căn biệt thự vườn rộng 500m2 nằm ở quận 2, TP.HCM. Một số không gian như phòng khách, cầu thang, phòng ngủ… được biện bày nội thất theo phong cách Á Đông vói gam màu nóng rực rỡ, đèn vàng, có màn che trướng rủ, xa hoa không kém gì bậc vương giả thời xưa. 
{keywords}
Ngoài biệt thự vườn tuyệt đẹp, gia đình Hà Kiều Anh sở hữu một căn penthouse ở phố biển Vũng Tàu, có diện tích 500 m2 với nội thất sang trọng, thiết kế theo phong cách hoàng gia.

 

{keywords}
 Hoa hậu Việt Nam 1992 đang có một sống cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên chồng cùng các con.

T.N

Dàn Hoa hậu, Á hậu đọ sắc trong bộ ảnh 'Tự hào Việt Nam'

Dàn Hoa hậu, Á hậu đọ sắc trong bộ ảnh 'Tự hào Việt Nam'

 - Những người đẹp Việt tạo nên kỳ tích trong năm 2018 gồm H’Hen Niê, Phương Khánh, Hương Giang, Hoàng Thùy xuất hiện cùng nhau trong bộ ảnh 'Tự hào Việt Nam'.