- Bi Rain vừa đăng tải bức hình chụp tại TP.HCM trên mạng xã hội khiến người hâm mộ xôn xao.

Bi Rain sang Việt Nam tháng 8/2016:

Trưa ngày 23/1, nam ca sĩ đình đám Bi Rain đăng tải hình ảnh đang ngồi thư giãn tại một khách sạn sang trọng. Nhiều người nhận ra khung cảnh quen thuộc phía sau anh là trung tâm Quận 1, TP. HCM.

Khi bức ảnh vừa được đăng tải, nhiều fan xôn xao bình luận chào đón Bi Rain đến Việt Nam. Bên cạnh đó, một số fan cho rằng Bi Rain chỉ đăng lại hình ảnh cũ. Bởi vì nam ca sĩ đã từng đến Việt Nam tham gia biểu diễn Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 ở Sài Gòn vào tháng 8/2016.

{keywords}
Bi Rain đăng tải hình ảnh tại TP.HCM.

{keywords}
Hình ảnh phía sau Bi Rain là khung cảnh các tòa nhà cao tầng ở trung tâm Quận 1, TP. HCM.

{keywords}
Một số fan khẳng định Bi Rain đã có mặt ở Việt Nam vào ngày hôm nay.


Sự xuất hiện bức hình Bi Rain tại Sài Gòn làm cư dân mạng và người hâm mộ xôn xao. Họ mong móng sự trở lại một lần nữa của thần tượng kể từ sau chuyến sang Việt Nam trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Đặc biệt là sự mong đợi Kim Tae Hee sẽ đến Việt Nam cùng chồng. Tuy nhiên kể từ sau khi Kim Tae Hee sinh con, Bi Rain chỉ một mình tham gia các sự kiện. Vì vậy nhiều fan đoán rằng cô sẽ không cùng chồng đến Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

{keywords}
Bộ trang phục Bi Rain đã từng mặc khi đến Việt Nam dịp Chung kết Hoa hậu Việt Nam trùng hợp như trong bức hình. Fan khẳng định đây chắc chắn là hình ảnh cũ.


Vân Anh