{keywords}
Zoran Aragovic - nhà thiết kế 39 tuổi tại Croatia đã sáng tạo loại khẩu trang màu sắc vui nhộn, in họa tiết các nhân vật trong truyện tranh, phim hoạt hình của Disney và vũ trụ Marvel. Mỗi chiếc khẩu trang này được bán ra với mức giá 10 USD và nhanh chóng hết hàng.
{keywords}
Thương hiệu thời trang bình dân ASOS đến từ UK cũng cho ra mắt mẫu khẩu trang đính kết lấp lánh dành cho cả nam và nữ với mức giá 19 USD, rẻ hơn nhiều lần so với các nhà mốt cao cấp.
{keywords}
Nhà thiết kế người Ai Cập - Samo Hejres đã thiết kế mẫu váy cưới đi kèm khẩu trang đính kết cầu kỳ giữa nỗi lo dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành. Anh chia sẻ: "Chiếc khẩu trang sẽ giúp cô dâu phòng tránh dịch bệnh, đồng thời từ chối khéo léo những nụ hôn từ khách mời". Mỗi chiếc khẩu trang của nhà thiết kế này được hoàn thành trong 3 giờ đồng hồ và được bán ra với mức giá 65-95 USD.
{keywords}

Những chiếc khẩu trang đính kết lấp lánh dường như được đông đảo khách hành châu Âu ưa chuộng khi có những mẫu thành hình từ mảnh ghép của quả cầu disco, hay được phủ hàng trăm viên pha lê Swarovski như thiết kế khẩu trang của NTK Samia Alzakleh (hình trái).

{keywords}
Thương hiệu Fendi cũng cho ra mắt những mẫu khẩu trang che miệng hoặc cả mặt với thiết kế đơn giản mang tông màu nâu-đen in họa tiết monogram, có giá 270 USD. Dù giá thành khá cao cho một chiếc khẩu trang, món đồ của nhà mốt Italy vẫn "cháy hàng" trên các trang bán lẻ đồ hiệu như Farfetch, Saks Fifth Avenue...
{keywords}
Off-White cũng cho ra mắt loạt mẫu khẩu trang in logo, đáp ứng xu hướng của thị trường. Mẫu khẩu trang của thương hiệu này có giá dao động từ 99-125 USD và cũng nhanh chóng hết hàng.
{keywords}
Mẫu khẩu trang từ thương hiệu Marine Serre nổi bật bởi màu sắc bắt mắt và hoạ tiết trăng lưỡi liềm tông đỏ-xám-trắng đặc trưng, thường được kết hợp đồng điệu với màu sắc tổng thể cả bộ trang phục. Sản phẩm của hãng có gắn van thở một chiều thích hợp trong môi trường làm việc ngột ngạt. Mẫu khẩu trang từ thương hiệu nước Pháp có giá thấp nhất là 365 USD, thường dao động từ 515-575 USD.
{keywords}
Mẫu khẩu trang combat từ thương hiệu nổi tiếng Louis Vuitton cũng đang được nhiều bạn trẻ thuộc giới "con nhà giàu" săn lùng. Thiết kế vuông vức nổi bật bởi hoạt tiết monogram sở hữu mức giá không dưới 700 USD.
{keywords}
Siêu mẫu da màu Naomi Campbell nổi bật trên phi trường trong bộ trang phục bảo hộ với khẩu trang chuyên dụng và kính phòng dịch. "Báo đen" của làng mốt thế giới thậm chí còn đeo găng tay để hạn chế tối đa khoảng hở cơ thể, giảm thiểu tối đa nguy cơ tiếp xúc với virus.
{keywords}
Dịch bệnh cũng khiến các nghệ sĩ Việt quan tâm. Mới đây trên trang cá nhân, Hari Won cũng chia sẻ hình ảnh mặc đồ bảo hộ, đội mũ, đeo kính mắt và khẩu trang kín mít.
{keywords}
Bên cạnh khẩu trang, kính mắt, găng tay che chắn cẩn thận, Quế Vân thậm chí còn mặc áo mưa giấy như một giải pháp thay thế cho quần áo bảo hộ khi ngồi trên máy bay.
{keywords}
Cùng với khẩu trang và quần áo bảo hộ, sao Việt cũng đang tích cực "lăng xê" những chiếc mũ bảo hộ với vành mũ rộng và tấm kính nhựa trong suốt che chắn cả khuôn mặt. Trong hình là Hoa hậu Khánh Vân đang đội mũ bảo hộ, che chắn khi ra ngoài.
{keywords}
Trương Thị May và Diệp Bảo Ngọc cũng lựa chọn chiếc mũ này kèm kính mắt và khẩu trang để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân khi tới những tụ điểm công cộng.
{keywords}
Diệp Lâm Anh bắt kịp xu hướng nhằm bảo vệ sức khoẻ cá nhân nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang khi kết hợp cùng trang phục.
{keywords}
Là một người nhanh nhạy với xu hướng, stylist Kelbin Lei cũng nhanh chóng sở hữu một chiếc mũ bảo hộ cho riêng mình.

Huy Vũ

Siêu mẫu Heidi Klum hôn chồng qua cửa kính khi cách ly vì Covid-19

Siêu mẫu Heidi Klum hôn chồng qua cửa kính khi cách ly vì Covid-19

Heidi Klum và ông xã Tom Kaulitz của cô đều đã được đưa vào khu vực cách ly do sức khỏe không tốt và chờ kết quả xét nghiệm.