Mới đây, Thảo Trang bất ngờ cho biết rằng bạn trai của cô cũng đang có mặt tại khu cách ly tập trung. Theo chia sẻ, bạn trai của Thảo Trang đáp chuyến bay từ Sydney, Úc đến TP.HCM, Việt Nam ngày 20/3. Sau khi thực hiện khám sơ bộ và khai báo y tế, anh được yêu cầu cách ly tập trung.

Được biết, tình hình dịch bệnh Corona tại Úc cũng đang có những chuyển biến khó lường. Hiện tại, Úc ghi nhận 1.286 người nhiễm Covid-19. Mới đây, Bộ trưởng Nội vụ Úc cũng đã được xác nhận dương tính với Virus Corona.

Mặc dù đã có rất nhiều người chia sẻ về điều kiện và cuộc sống trong khu cách ly, Thảo Trang cũng không khỏi lo lắng cho bạn trai. Cô thường xuyên gửi đồ và đến thăm bạn trai, mặc dù chỉ được nhìn từ xa chứ không được tiếp xúc gần.

Thảo Trang vẫy tay với bạn trai trong khu cách ly tập trung.

Trên trang cá nhân, Thảo Trang chia sẻ đoạn video đi thăm bạn trai. Trong đoạn video, Thảo Trang và bạn trai đang đứng vẫy tay với nhau qua lớp hàng rào ngăn cách, và cả hai đều đeo khẩu trang để tự bảo vệ mình cũng như bảo vệ mọi người xung quanh.

Nữ ca sĩ viết: "Ngôn tình thời Cô Vy. Chàng phải đi cách ly 2 tuần, nàng vào tiếp tế nhu yếu phẩm. Thế là vẫy tay vẫy tay chào nhau chứ không được ôm". Bên dưới phần bình luận, Thảo Trang chia sẻ thêm rằng, chỉ muốn chạy vào khóc và ôm người yêu nhưng không được.

Bên cạnh đó, Thảo Trang cũng không quên nhắc nhở người yêu: "Ngoan ngoãn trong đấy rồi khỏe mạnh trở về nhà chàng trai".

Chia sẻ với VietNamNet, Thảo Trang cho biết, cứ vài ngày cô lại "tiếp tế" những đồ dùng thiết yếu cho bạn trai, ví dụ như găng tay, nước rửa tay và đồ ăn khô. Cuộc sống của anh trong khu cách ly tập trung khá vui vẻ và bận rộn với những công việc như kết bạn mới và tập thể dục thể thao.

Ngoài ra, bạn trai của Thảo Trang còn cho biết rằng những người Úc đi cùng chuyến bay với anh rất cảm kích trước sự tử tế của Chính phủ Việt Nam và liên tục khen đồ ăn của Việt Nam.

{keywords}
Hình ảnh chung hiếm hoi của Thảo Trang và bạn trai được cô chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Trong đoạn video còn có rất nhiều người đứng xung quanh hàng rào cách ly để xem xét tình hình bên trong khu cách ly và gửi đồ cho người bên trong khu cách ly.

Thảo Trang là bà mẹ đơn thân nổi tiếng của showbiz. Sau khi công khai con trai kháu khỉnh, cô không đề cập thêm bất kỳ thông tin nào về cha của con mình. Chuyện tình cảm của nữ ca sĩ cũng được giữ kín.

Tuy nhiên mới đây, Thảo Trang bất ngờ công khai người yêu mới kèm lời khẳng định chắc nịch: "Ok, Việt Nam chính hiệu nhé. Hết la làng vì sao chỉ yêu Tây nhá". Có thể thấy, bạn trai Thảo Trang có vẻ ngoài điển trai, vóc dáng cao ráo và cơ bắp.

Đức Trung

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoe nhận quà tới tấp khi ở khu cách ly

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoe nhận quà tới tấp khi ở khu cách ly

 - Lớp học catwalk còn chưa mở, "Đại gia khu cách ly" Võ Hoàng Yến đã quyết định khai trương tiệm tạp hóa.