Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và CLB Áo dài Việt Nam đã gửi tặng các chiến sĩ biên phòng một nghìn chiếc khẩu trang nano bạc. Đây là loại khẩu trang được chính NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và cộng sự của mình may theo quy chuẩn của Bộ Y tế trong việc phòng dịch bệnh.

{keywords}
Món quà đầy ý nghĩa của những NTK áo dài đã được trao tặng cho đại diện Bộ tư lệnh Biên phòng. (Ảnh: Thế Dương)

Đại diện của lực lượng biên phòng đánh giá cao và gửi lời cảm ơn tới món quà thiết thực từ NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cũng như CLB Áo dài.

Về phía NKT Đỗ Trịnh Hoài Nam, anh chia sẻ suốt thời gian qua anh cùng nhiều đồng nghiệp đã làm những chiếc khẩu trang nano bạc để gửi tặng các chiến sĩ biên phòng, những người đang làm việc tại các cửa khẩu biên giới còn nhiều khó khăn. Anh tâm niệm việc làm lần này là nghĩa vụ, trách nhiệm và cũng là mong muốn được chung tay cùng cộng đồng của anh và các NTK áo dài với quan điểm "gieo hạt sức khỏe để nhận lại sức khỏe".

Thời gian tới, anh cũng sẽ tự làm và kêu gọi cộng đồng các NTK áo dài làm ra hàng trăm nghìn những chiếc khẩu trang đạt tiêu chuẩn để chung tay cùng cộng đồng trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh lần này.

{keywords}
Gia đình Hoa dâm bụt ra Hà Nội trao tặng số tiền 300 triệu đồng và 3 tấn gạo, ủng hộ Chính phủ trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Sáng 27/3, Đức Phúc, Hòa Minzy, Erik - bộ ba "Hoa dâm bụt" cũng mặc đồ bảo hộ kín đáo với găng tay, mắt kính và khẩu trang chuyên dụng ra Hà Nội để trao tặng số tiền là 300 triệu đồng và 3 tấn gạo tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Ngân An

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tự tay vào bếp, trang trí nhà cửa đón Tết

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tự tay vào bếp, trang trí nhà cửa đón Tết

Những hình ảnh đời thường ít ai biết của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam khi Tết đến xuân về.