{keywords}
Xuất hiện trong bộ đầm họa tiết hoa mai anh đào, Thủy Tiên khoe vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm. Cô sánh đôi cùng chồng trên thảm đỏ của Lễ trao giải Làn sóng xanh 2018. Công Vinh đi trước, dắt tay vợ theo sau và luôn cẩn thận quan sát khi Thủy Tiên bước đi cùng chiếc đầm dài.

 

{keywords}
Thủy Tiên tiết lộ đây là lần đầu tiên hai vợ chồng cô có thể sắp xếp công việc để tham dự cùng nhau và công bố giải thưởng. Trước nay, cả hai vợ chồng cô đều nhận được nhiều lời mời với tư cách người trao giải nhưng thường chỉ có Thuỷ Tiên hoặc Công Vinh đi được vì lịch làm việc của cả hai đều bận rộn.

 

{keywords}
Với Công Vinh, đây là lần hiếm hoi anh có mặt trong sự kiện trao giải của ngành giải trí. Anh cảm thấy “ngợp” với sự náo nhiệt của đông đảo người hâm mộ đến sự kiện để ủng hộ cho thần tượng của mình. Cựu cầu thủ chia sẻ: “Không khí này rất khác biệt với những buổi lễ trao giải bóng đá với thường khá trang nghiêm cùng sự có mặt của các quan chức ngành thể thao của cả nước”.

 

{keywords}
Đến tham dự sự kiện còn có hai nghệ sĩ Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9x. Cả hai diện trang phục đơn giản với tông màu đen trắng nhưng vẫn toát lên sự sang trọng.

 

{keywords}
Nữ diễn viên diện đầm xẻ cao khoe khéo đôi chân thon thả của mình phối cùng trang sức, phụ kiện ánh bạc.

 

{keywords}
Diễm My 9x hào hứng chia sẻ: “Tôi là fan của Làn sóng xanh từ thời anh Lam Trường, chị Phương Thanh, anh Đan Trường nhưng hôm nay là lần đầu tiên tôi được tham dự và trao giải trong chương trình”.

 

{keywords}
Siêu mẫu Xuân Lan xuất hiện sang trọng và quyến rũ với đầm đỏ lệch vai, cùng mái tóc tém đã gắn liền với cô trong suốt nhiều năm qua.

Mỹ Tâm trình diễn ca khúc "Nơi mình dừng chân":

{keywords}
Đêm trao giải "Làn sóng xanh 2018" còn gây bất ngờ cho khán giả khi lần đầu tiên Mỹ Tâm mang bản hit “Nơi mình dừng chân” - nhạc phim "Chị trợ lý của anh" lên sân khấu. Nữ ca sĩ mang lại cho người nghe nhiều cảm xúc với phần trình diễn đầy nội lực.

 

{keywords}
Bộ phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh" nhận được sự quan tâm của khán giả trong thời gian qua không chỉ bởi kịch bản, cặp đôi diễn viên chính Mỹ Tâm - Mai Tài Phến mà ca khúc chủ đề của phim cũng gây sốt cộng đồng mạng.

 

{keywords}
Chỉ trong gần 2 ngày sau khi chính thức ra mắt, MV "Nơi mình dừng chân" đã thu hút 2,5 triệu lượt xem cùng hàng chục ngàn lượt yêu thích, chia sẻ, bình luận.

Lưu Hằng