{keywords}
NSƯT Chí Trung sinh năm 1961 tại Gia Lâm, Hà Nội. Tuy được bố mẹ cho học đàn violin từ nhỏ nhưng tài năng của anh lại tỏa sáng ở lĩnh vực kịch. Chí Trung được khán giả biết rộng rãi qua chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm với vai Táo giao thông, Táo xã hội. Hiện tại, nghệ sĩ đang giữ chức vụ Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ.
{keywords}
Đầu năm 2020, NSƯT Chí Trung gây bất ngờ khi công bố đã ly hôn Ngọc Huyền sau hơn 30 năm gắn bó. Bạn gái mới của anh, nữ doanh nhân Ý Lan cũng tiết lộ cả hai đã hẹn hò được 2 năm. Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ thường xuyên đăng những hình ảnh hạnh phúc bên người yêu và luôn tràn đầy năng lượng trong công việc.
{keywords}
Cùng tuổi NSƯT Chí Trung, NSND Lan Hương (Hương Bông) được khán giả nhớ đến nhiều nhất qua phim Sống chung với mẹ chồng. Ở tuổi 59, tuy ít hoạt động nghệ thuật nhưng cô tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng - NSƯT Đỗ Kỷ và bạn bè, người thân.
{keywords}
Mới đây, NSND Lan Hương gây chú ý khi Nam tiến đóng phim truyền hình Tết: Số độc đắc. Đây là lần đầu khán giả thấy một hình ảnh mới lạ của nữ diễn viên gạo cội, khác hẳn “mẹ chồng quốc dân” hay người mẹ tần tảo, dịu dàng ở các vai diễn trước. Cô vào vai nhân vật bà Phụng, một bà mẹ nóng tính nhưng rất thương con, là chủ quán bánh xèo miền Trung với ngoại hình và phong cách trẻ trung.
{keywords}
Phương Thanh sinh năm 1973 tại Thanh Hóa, là ca sĩ chuyên dòng nhạc pop - rock với chất giọng khàn lạ. Cô cũng góp mặt trong một vài vai diễn cải lương và phim truyền hình.
{keywords}
Thời gian gần đây, Phương Thanh chăm chỉ dự sự kiện và tham gia chương trình truyền hình. Cô vào vai Tú bà trong phim điện ảnh Kiều của đạo diễn Mai Thu Huyền dự kiến khởi chiếu toàn quốc vào tháng 3/2021.
{keywords}
Không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ, NSND Công Lý gây ấn tượng mạnh qua vai Bắc Đẩu trong chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm và các bộ phim trên VTV. Với khả năng diễn xuất đa dạng, cuốn hút, anh biến hóa từ gã đồ tể, ông trùm ma túy đến thầy bói... Những năm gần đây, nghệ sĩ sinh năm 1973 cũng tham gia làm phó đạo diễn phim truyền hình. Đầu tháng 5/2020, anh được bổ nhiệm làm Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.
{keywords}
Sau 5 năm hẹn hò, ngày 2/1/2021, Công Lý tổ chức đám cưới với bạn gái Ngọc Hà - cuộc hôn nhân lần thứ 3 của nam nghệ sĩ. "Cô Đẩu" không giấu nổi niềm hạnh phúc khi một lần nữa được sống lại cảm giác yêu thương ở độ tuổi U50. Sau kết hôn, Công Lý vẫn thỏa sức với công việc và có hậu phương là vợ kém 15 tuổi luôn lo cho anh từ ngoại hình đến sinh hoạt hàng ngày.
{keywords}
NSND Tự Long cũng thuộc top những sao Việt tuổi Sửu đình đám. Xuất thân là một nghệ sĩ chèo nhưng anh được khán giả biết đến nhiều nhất với vai trò diễn viên hài trong các chương trình như: Gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm hay Ơn giời cậu đây rồi trên sóng VTV. Bạn thân Xuân Bắc còn là sĩ quan quân đội hàm Đại tá và đang giữ chức Phó giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội.
{keywords}
Hiện tại, Tự Long đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ với vợ giáo viên dịu dàng, đảm đang cùng 2 con gái xinh xắn.
{keywords}
2020 là năm đáng nhớ của Thủy Tiên với các công tác từ thiện: quyên góp 12 tỷ đồng hỗ trợ miền Tây hạn mặn, 187 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung vượt qua lũ lụt. Có thời điểm ca sĩ sinh năm 1985 ốm và sút cân trầm trọng, được chồng khuyên nên về nhà nhưng cô vẫn quyết tâm ở lại vùng cứu trợ để tiếp tục trao tiền, quà tận tay người dân. Dù phải nhận nhiều bình luận tiêu cực của cư dân mạng, cô nói không hối hận việc đi từ thiện lần này vì đã giúp đỡ nhiều người khó khăn và đón nhận tất cả được - mất sau chuyến đi ấy.
{keywords}
Ngoài công việc từ thiện, Thủy Tiên phát hành 2 MV mang tên Sao anh không ăn và Ngải tình đạt lượng xem tốt. Hiện tại, cuộc sống của vợ Công Vinh đã trở về yên ổn. Cô chiến thắng hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật tại WeChoice 2020 và chia sẻ xúc động: "Đây là giải thưởng tôi cầm giúp cho tất cả các mạnh thường quân cả nước".
{keywords}
Nhật Kim Anh sinh năm 1985, và được biết đến là một nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. Bắt đầu tham gia nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò ca sĩ, cô nhanh chóng trở thành cái tên được khán giả yêu mến qua loạt hit Lâu đài cát, Thà người đừng hứa, Đoạn đường vắng... Sau này, cô chuyển sang đóng phim và thành công hơn mong đợi khi sở hữu cho mình "gia tài" với nhiều vai diễn khác nhau.
{keywords}
Nghệ sĩ tuổi Sửu còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp. Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, kết hợp đi hát, đóng phim và kinh doanh, Nhật Kim Anh có thu nhập ổn định và là một trong những nghệ sĩ sở hữu khối tài sản lớn. Nữ diễn viên cho biết hiện tại, cô đầu tư 60% thời gian và tâm huyết cho kinh doanh, còn lại 40% để hoạt động nghệ thuật.
{keywords}
Lã Thanh Huyền sinh năm 1985, là một diễn viên, người dẫn chương trình, người mẫu và doanh nhân. Thành công đến sớm khi giành danh hiệu Phụ nữ thế kỷ 21, có một gia tài phim ảnh đáng kể và sự nghiệp kinh doanh riêng, cô xây dựng danh tiếng cho bản thân như một trong những diễn viên giàu có và thành công bậc nhất phía Bắc. Sau 4 năm kể từ Zippo, mù tạt và em; nữ diễn viên mới trở lại màn ảnh truyền hình với bộ phim Tình yêu và tham vọng trong vai Tuệ Lâm.
{keywords}
Lã Thanh Huyền đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia hơn 12 tuổi và con trai. Trong một cuộc phỏng vấn với VietNamNet, cô từng tâm sự về chồng: "Anh ấy ở nhà giống như một hậu phương vững chắc giúp cho tôi thoải mái cống hiến hết mình cho nghệ thuật và không có một chút lăn tăn gì".
{keywords}
Cũng thuộc top những nghệ sĩ đình đám sinh năm 1985, Mạnh Trường gây ấn tượng với khán giả qua hàng loạt vai diễn trên sóng VTV như Đăng trong Cả một đời ân oán, vai Huy trong Sinh tử, Kiều Phong trong Tình yêu và tham vọng hay mới nhất là Hải trong Hồ sơ cá sấu.
{keywords}
Bận rộn đóng phim nhưng mỗi khi rảnh, Mạnh Trường luôn dành thời gian cho gia đình bên vợ và 2 con. Được biết, vợ luôn ủng hộ và góp ý cho anh trong công việc và cuộc sống. Nam diễn viên "Bí mật tam giác vàng" cho biết gần 20 năm bên nhau, vợ chỉ ghen một lần duy nhất.
{keywords}
Sinh năm 1997, Jack đang là một trong những cái tên hot nhất V-pop hiện tại. Đầu năm 2019, anh phát hành ca khúc Hồng nhan và từ đó nổi lên như một hiện tượng mạng nhờ giọng hát mang đậm nét miền Tây mới lạ, độc đáo; thu hút lượng người hâm mộ đông đảo. Sau lùm xùm với công ty quản lý cũ, Jack không ra MV thường xuyên, tuy nhiên các sản phẩm của anh đều nắm giữ nhiều thành tích. Mới đây nhất, ca khúc Hoa hải đường của nam ca sĩ nhận nhiều khen ngợi và "làm mưa làm gió" các bảng xếp hạng trong thời gian dài.
{keywords}
Năm 2020 và đầu 2021, Jack thu về hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế: giải Mai Vàng, Video âm nhạc hay nhất tại giải ATA, Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA 2020, giải Làn sóng xanh... Ca sĩ gốc Bến Tre hứa hẹn một năm mới nhiều bùng nổ hơn nữa trong sự nghiệp.
{keywords}
2020 là năm đáng nhớ của Erik với Ghen Cô Vy có sức ảnh hưởng lan rộng toàn cầu và loạt hit: Em không sai, chúng ta sai; Bao giờ đủ lớn; Anh luôn là lý do... Giọng ca "Sau tất cả" cũng thu về loạt giải thưởng ấn tượng: Ngôi sao Châu Á Untact 2020 thuộc lễ trao giải Asia Model Festival của Hàn Quốc, giải Làn sóng xanh cho Top 10 ca sĩ, ca khúc được yêu thích nhất cùng ca khúc được nghe nhiều nhất trên radio.
{keywords}
Nam ca sĩ tuổi Sửu tâm sự, hiện tại anh hoàn toàn tập trung cho công việc, không nghĩ đến chuyện yêu đương quá nhiều và hy vọng trong tương lai sẽ tìm được một chỗ dựa vững chắc cho mình mỗi khi mệt mỏi.
{keywords}
Trong dàn nghệ sĩ tuổi Sửu thành công, không thể không nhắc đến Hiền Hồ. Nổi lên từ cuộc thi The Voice nhờ chất giọng nội lực và ngoại hình xinh xắn như búp bê, học trò Tóc Tiên phát triển sự nghiệp với loạt hit: Có như không có, Em ngày xưa khác rồi... Nữ ca sĩ quê Đăk Lăk trở lại đường đua Vpop 2020 với ca khúc Gặp nhưng không ở lại, không chỉ gây ấn tượng bởi ca từ, âm nhạc mà diễn xuất và độ lăn xả trong MV của Hiền Hồ cũng được đánh giá cao.
{keywords}
 Chia sẻ về sự nghiệp, cô cho biết: "Tôi may mắn vì có khán giả luôn bên cạnh ủng hộ. Điều nhìn nhận đầu tiên của tôi khi làm nghề là sự cống hiến. Tôi quan niệm rằng, cứ cống hiến hết mình rồi những cái khác sẽ đến tự nhiên đến mà không phải lo nghĩ nhiều”.
{keywords}
Châu Bùi - fashionista sở hữu vẻ ngoài sắc sảo, thân hình cân đối và cách phối đồ gây thu hút. Ở tuổi 23, cô trở thành một trong những 'nữ hoàng thảm đỏ' mới của V-Biz vì luôn biết cách chiếm trọn chú ý mỗi khi xuất hiện. Đầu 2020, mỹ nhân Hà Thành là một trong những sao Việt hiếm hoi tham dự đủ tuần lễ thời trang quốc tế: Milan Fashion Week, London Fashion Week, Paris Fashion Week. Người đẹp cũng thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau: diễn xuất, âm nhạc và nhận được sự ủng hộ nhất định.
{keywords}
Dù chưa công khai mối quan hệ chính thức nhưng Châu Bùi và 'bạn trai tin đồn' Binz thường xuyên có những động thái trao gửi tình cảm khiến người hâm mộ thích thú.

Đức Thắng

MC Thảo Vân đăng ảnh hậu trường đêm quay Táo Quân đầu tiên

MC Thảo Vân đăng ảnh hậu trường đêm quay Táo Quân đầu tiên

Trong hậu trường, Thảo Vân vui vẻ chụp ảnh cùng các nghệ sĩ Chí Trung, Xuân Bắc.