Trong phim Hướng dương ngược nắng đang được phát sóng trên kênh VTV3, NSND Công Lý vào vai ông Vụ, phó Tổng giám đốc phụ trách về nhân sự trong Cao Dược. Ông Vụ cũng là đối thủ ngầm cạnh tranh, luôn âm thầm ngáng chân, sẵn sàng chơi bẩn để hạ bệ Tổng giám đốc điều hành của Cao Dược - bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà đóng).

Lâu nay, khán giả vẫn quen với hình ảnh Công Lý vào vai nông dân, đồ tể, ông trùm ma túy hay ông bố khắc khổ nhưng đây gần như lần đầu tiên, anh vào vai lãnh đạo tập đoàn lớn.

Trong suốt 30 năm làm nghề thì có lẽ vai diễn ông Vụ trong phim Hướng dương ngược nắng là vai diễn đầu tiên Công Lý được mặc đẹp và sành điệu nhất. NSND Công Lý chia sẻ với VietNamNet: “Đúng là gần 30 năm làm nghề diễn viên, đây là lần đầu tiên tôi được mặc quần áo đẹp lên phim. Khi nhận kịch bản, biết nhân vật của mình là phó giám đốc nên tôi đã nói chuyện với bà xã rằng: 'Nhân vật mới của chồng là như thế, vợ tự sắm và lo cho chồng nhé'. Ngay lập tức, cô ấy đã dành thời gian đi lựa chọn đồ cho tôi. Tất cả trang phục cho vai ông Vụ đều là Hà (tên vợ NSND Công Lý - PV) chọn".

"Ra đến đoàn, Hồng Đăng còn trêu tôi là 'yêu nữ hàng hiệu' bởi sự đầu tư trang phục của tôi cho vai diễn. Cho đến thời điểm này, tôi chưa biết mình nhận cát-xê bao tiền nhưng chắc chắn so với trang phục của tôi sắm thì tiền cát-xê chắc là không bằng. Tuy nhiên, khi nhận được sự phản hồi tích cực của khán giả về ngoại hình của nhân vật tôi thất rất vui', Công Lý nói thêm với VietNamNet.

NSND Công Lý trong 'Hướng dương ngược nắng':

T.K
Ảnh: NVCC

Hậu trường cảnh Châu, Phúc giả vờ chết ở 'Hướng dương ngược nắng'

Hậu trường cảnh Châu, Phúc giả vờ chết ở 'Hướng dương ngược nắng'

Đoạn hậu trường của bộ phim 'Hướng dương ngược nắng' cho thấy đoàn phim rất vui vẻ trong lúc diễn khiến nhiều khán giả hy vọng Châu và Phúc chỉ giả vờ chết.