Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung khi đi làm từ thiện:

Trong hai ngày qua, cộng đồng mạng vẫn chưa hết bàn tán về vụ việc Lê Dương Bảo Lâm bị 2 người đàn ông hành hung khi đi phát cơm từ thiện trước cổng Bệnh viện Ung Bướu (TP.HCM).

Ngày 11/6, chia sẻ với truyền thông, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết từ khi sự việc xảy ra vào sáng 9/6 đến nay lực lượng chức năng vẫn chưa nhận được đơn trình báo của phía Lê Dương Bảo Lâm. Tuy nhiên, lực lượng chức năng vẫn cho tiến hành xác minh vụ việc.

Theo đó, qua xác minh, Công an xác định 2 người đàn ông, đeo khẩu trang đánh Lê Dương Bảo Lâm không phải là người dân địa phương. Phương tiện điều khiển của hai thanh niên đến tấn công nam diễn viên đăng ký tại quận 6. Các quán cơm lân cận xác nhận không nhờ nhân viên ra làm khó dễ người phát cơm từ thiện.

{keywords}
Nhiều cư dân mạng cho rằng Lê Dương Bảo Lâm đã dàn dựng cảnh bị hành hung bởi 2 người đàn ông đánh nam diễn viên không thật và dùng sức yếu. Khi bị đánh, Bảo Lâm cũng không phản ứng lại mà chỉ né tránh.

Trước đó, vào tối 10/6, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng khẳng định mình bị đánh thật và không dàn dựng vụ việc như cư dân mạng suy đoán. Theo chia sẻ của nam diễn viên, cách đây khoảng 4 ngày, có người tới cảnh cáo vợ anh không được phát ngay giờ cơm vì như vậy quán của họ không bán được. Tuy nhiên, vợ nam diễn viên lại không nói cho chồng biết việc này.

Lê Dương Bảo Lâm cho hay vì không muốn sự việc trở nên ồn ào nên anh không trình báo lên công an. Tuy nhiên, nhiều người mong muốn phía cơ quan chức năng vào cuộc để làm sáng tỏ vụ việc, tránh gây tiếng xấu cho những gia đình bán cơm gần cổng bệnh viện, đồng thời những đoàn đi làm từ thiện cũng không phải lo sợ.

"Công an nên vào cuộc để điều tra. Nếu hành hung là thật thì phải bắt và xử phạt người đó để răn đe. Nếu là giả thì phải xử phạt nam diễn viên vì đưa tin thất thiệt làm hoang mang dư luận", một cư dân mạng nêu quan điểm.

Thậm chí có nhân chứng cho biết: "Thấy có đánh nhau, tôi vội chạy tới can thì bọn họ bảo đang diễn để quay phim chú ơi".

Bên cạnh đó, trao đổi với VietNamNet vào ngày 10/6, Tiến sĩ Đặng Huy Quốc Thịnh, phó Giám đốc Bệnh viện Ung Bướu cho biết trước đây, ông chưa từng nghe đến trường hợp đoàn làm từ thiện trước cổng bệnh viện bị hành hung.

Trên trang cá nhân của Lê Dương Bảo Lâm, nhiều nghệ sĩ như Khả Như, Puka, Đào Bá Lộc, Nam Thư... đã để lại lời động viên cho nam diễn viên sinh năm 1989.

{keywords}
Nhiều nghệ sĩ để lại lời động viên Lê Dương Bảo Lâm trên trang cá nhân của anh.

Bên cạnh việc trân trọng tấm lòng mà Lê Dương Bảo Lâm dành cho người nghèo, MC Nguyên Khang cũng nhắn nhủ đến nam diễn viên: "Anh nghĩ Lâm liên hệ với văn phòng hội từ thiện của bệnh viện, xin phép được vào phát cơm, đăng ký bao nhiêu suất, phát chủ yếu cho bệnh nhân hay người nhà, và em sẽ được cho phép phát trong khuôn viên bệnh viện, như vậy nó sẽ đến tận tay người được phát hơn là những phần cơm này đôi khi bị giành giật bởi những người chưa thực sự cần nó hơn những người nhà nuôi bệnh hay bệnh nhân.

Thêm nữa, sự an toàn của em, vợ em và em được đặt lên hàng đầu, lòng tốt là rất đáng quý, nhưng nếu không may em bị thương vì lòng tốt của mình, ai sẽ đòi lại công bằng cho em".

Lưu Hằng

Lê Dương Bảo Lâm: 'Không đánh lại vì lo cho vợ con'

Lê Dương Bảo Lâm: 'Không đánh lại vì lo cho vợ con'

 - Trước những ý kiến cho rằng Lê Dương Bảo Lâm dàn dựng chuyện bị hành hung khi đi làm từ thiện, nam diễn viên đã chính thức lên tiếng trần tình về sự việc.