Sự trở lại của Võ Hoài Nam trong Hương vị tình thân sau 16 năm vắng bóng đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Ngoài diễn xuất, đời tư của nam diễn viên cũng được quan tâm hơn bao giờ hết. 'Ông Sinh' của Hương vị tình thân được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc với bà xã kém 12 tuổi. Vợ chồng Võ Hoài Nam có với nhau 4 người con, gồm 1 trai và 3 gái.

{keywords}
Gia đình của Võ Hoài Nam.

Cũng như người bố nổi tiếng, các con của Võ Hoài Nam cũng được khán giả vô cùng quan tâm. Trong đó, con trai đầu của nam diễn viên là Võ Hoài Vũ gây chú ý bởi vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ. Võ Hoài Vũ sinh năm 2000, hiện là sinh viên năm 3 trường ĐH Sân khấu Điện ảnh, lớp diễn viên kịch - điện ảnh. Anh được nhận xét là sở hữu ngoại hình giống với nam diễn viên Vua bãi rác thời trẻ.

{keywords}
 
{keywords}
 

Chia sẻ về vai diễn của ba trong Hương vị tình thân, Hoài Vũ không giấu được sự xúc động: "Sau một khoảng thời gian khá dài, tôi mới được nhìn thấy ba Nam trên màn ảnh nhỏ. Tôi cảm thấy thời gian chỉ lấy được tuổi tác và nhan sắc, chứ không thể lấy được ngọn lửa đam mê nghệ thuật luôn cháy trong ba.

Ba không cần diễn quá nhiều mà chỉ cần tập trung thể hiện qua đôi mắt. Tôi đã khóc khi xem những cảnh xúc động của ba trong phim. Đặc biệt là cảnh ông Sinh chứng kiến Nam (Phương Oanh) bị tên lưu manh đâm. Thế nhưng vì phải giấu thân phận nên ông chỉ đành bất lực dõi theo con từ xa. Còn nỗi đau đớn nào bằng việc chứng kiến con gái mình bị người ta làm tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần như thế mà không thể làm gì được. Thực sự, cách diễn của ba đã giúp tôi học hỏi nhiều điều và cho tôi động lực phấn đấu từng ngày để có thể được như ba".

Hoài Vũ tiết lộ may mắn được ba ủng hộ việc theo đuổi diễn xuất: "Tôi là con trai cả và cũng là con trai duy nhất trong gia đình, nhưng ba không áp đặt tôi cũng như các em phải theo nghề nào cả. Khi biết tôi có ý định thi vào trường Sân khấu Điện ảnh, ba chỉ khuyên tôi hãy nghĩ cho kỹ, còn lại ba ủng hộ lựa chọn của tôi. Những lúc rảnh, hai ba con tôi hay ngồi tâm sự với nhau về chuyện nghề, chuyện đời. Ba cũng chỉ bảo thêm cho tôi về diễn xuất, cho tôi những bài học, lời khuyên mà tôi nghĩ ba đã phải đánh đổi cả máu và nước mắt để có được". 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Hoài Vũ rất gần gũi với ba mẹ. Trong một bài phỏng vấn với VietNamNet, Võ Hoài Nam tiết lộ con trai là người tình cảm, thường tâm sự với nam diễn viên về nghề cũng như nhờ ba góp ý cách diễn xuất trong các vở diễn tại trường.

Khi được hỏi có áp lực bởi sự nổi tiếng của ba, Hoài Vũ khẳng định: "Bất kể người con nào khi theo đuổi nghệ thuật mà có bố mẹ là người trong nghề đều sẽ không tránh khỏi áp lực từ những cái bóng quá lớn. Tuy nhiên, tôi biến những áp lực đó thành động lực để cố gắng hơn trong tương lai. Tôi mong một ngày sẽ được khán giả biết đến là diễn viên Võ Hoài Vũ".

Trích đoạn xúc động của Võ Hoài Nam trong 'Hương vị tình thân':

Phương Linh

Ảnh: NVCC

Con gái 16 tuổi sành điệu, cá tính của 'Vua bãi rác' Võ Hoài Nam

Con gái 16 tuổi sành điệu, cá tính của 'Vua bãi rác' Võ Hoài Nam

Võ Hoài Anh - con gái của diễn viên Võ Hoài Nam vừa tròn 16 tuổi. Cô gây chú ý với ngoại hình cá tính, hiện đại cùng phong cách ăn mặc sành điệu.