Chiều 7/4, Tấn Beo phụ con trai Phạm Tấn Lợi xếp hành trang rồi tiễn con tham gia lực lượng hỗ trợ phòng chống Covid-19.

Trước đó, Tấn Lợi đã xin bố Tấn Beo tham gia bảo vệ các khu vực cách ly tuyến đầu phòng chống dịch. Thấy con tình nguyện chia sẻ khó khăn với cộng đồng xã hội, Tấn Beo xúc động, tự hào. Anh động viên con luôn vững tin, dũng cảm. 

{keywords}
Tấn Beo giúp con dọn hành lý.

"Con trai ơi hãy lên đường vì nước vì dân chống dịch Covid-19 nghe con. Khi nào dập nát Covid, hoàn thành nghĩa vụ trở về nhà, ba dẫn con đi ăn bò bít tết", danh hài hóm hỉnh nhắn gửi con.

Tấn Lợi là con trai cả của Tấn Beo, anh của Tấn Lộc và Bình An. Sau khi hoàn thành 3 năm nghĩa vụ quân sự, anh tiếp tục được tuyển vào công tác tại Quân khu 7. 

Tấn Beo nói, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, con trai anh rắn rỏi, khỏe mạnh và chững chạc hơn nhiều. Nghệ sĩ vui khi thấy con trưởng thành. Vì vậy, khi nghe con bày tỏ nguyện vọng cùng đồng đội tham gia tuyến đầu chống dịch, anh đồng ý ngay.

Không chỉ Tấn Lợi mà cả Tấn Lộc cũng mong muốn trở thành bộ đội, tham gia lực lượng vũ trang. Năm sau, cậu sẽ nhập ngũ. Tấn Beo luôn khuyến khích các con sống vì cộng đồng, làm nhiều việc tốt và giúp đỡ cho mọi người.

{keywords}
Gia đình Tấn Beo. Từ phải sang: Phạm Tấn Lợi - Phạm Tấn Lộc - Phạm Tấn Bình An.

Về phía mình, Tấn Beo đang tạm gác tất cả hoạt động nghệ thuật và ở nhà theo yêu cầu giãn cách xã hội. Tấn Beo từng tâm sự, rất nhiều người hỏi anh vì sao không hướng các con theo nghệ thuật khi dòng họ anh đã có sẵn nền tảng.

Tuy nhiên, anh thừa nhận: "Có lẽ sau tôi, chắc nghiệp mình đứt gánh rồi, không còn ai nối nghiệp nữa đâu. Thời buổi bây giờ, lớp trẻ không nhiều người còn đam mê nghề của tôi. Thôi đành chấp nhận sự thật chứ làm sao bắt tụi nó theo nghề mình được. Nhất là nghề này, nếu theo nghề mà không nổi tiếng sẽ rất mệt.

Nghệ thuật ngày càng đi lùi, những nghệ sĩ không có tiếng chẳng biết diễn ở đâu, chỉ trông chờ có người gọi đi phim, đi show. Đến lúc tụi nó nổi tiếng, không chừng già mất rồi. Vì vậy, tôi để tụi nó ra bên ngoài muốn làm gì thì làm".

Gia Bảo 

Kỳ Duyên góp 1000 bộ trang phục, 1500 chai nước rửa tay chống Covid-19

Kỳ Duyên góp 1000 bộ trang phục, 1500 chai nước rửa tay chống Covid-19

 - Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đến Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng ủng hộ 1000 bộ trang phục bảo hộ và 1500 chai nước rửa tay để chống Covid-19.