Sau Những con quỷ lớp 12A1, Ngốc ơi, tuổi 17, Phượng Khấu mới đây, Minh Khải tiếp tục được đạo diễn Đỗ Thành An tin tưởng giao vai Út Kìm trong dự án điện ảnh Kiều @.

Minh Khải gây chú ý giới truyền thông khi được giao vai Út Kìm lấy cảm hứng từ Từ Hải - một nhân vật có tính cách trái ngược hoàn toàn với Chan Chan thư sinh, công tử nhà giàu trong Ngốc ơi, tuổi 17 mà cậu từng thể hiện trước đây. 

{keywords}
Hình tượng khác lạ của Minh Khải trong 'Kiều @'.

Trong phim, Út Kìm đem lòng yêu “chị Hương” hơn cậu đến 10 tuổi, nhân vật do Phan Thị Mơ thủ vai. Minh Khải kể, cậu vốn bị trượt khi đi casting vai này vì gương mặt quá hiền nhưng đạo diễn Đỗ Thành An đã cho cậu thêm cơ hội ở vòng 2 cùng lời dặn “dù là con trai danh hài Minh Nhí nếu con làm không được, chú cũng sẽ không chọn”. Sau khi nhận một phân đoạn khác về tập luyện, Minh Khải đã chiếm trọn lòng tin của đạo diễn Đỗ Thành An để được giao vai Út Kìm. 

“Tôi rất vui và hạnh phúc khi được tham gia bộ phim. Được đóng với các đàn chị và được các cô chú, anh chị chỉ dạy nhiều là một may mắn của tôi”, con trai danh hài Minh Nhí chia sẻ.

{keywords}
Minh Khải đóng cặp cùng Phan Thị Mơ trong phim mới.

Chia sẻ về kế hoạch trong thời gian tới, Minh Khải cho biết, cậu đang tích cực tập gym để giữ body cho công việc người mẫu mà bản thân từng mơ ước và đặt mục tiêu khi bước vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. 

Cuối tháng 10, Minh Khải sẽ tham gia trình diễn catwalk trong show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Điều đáng nói là, cả dự án điện ảnh cũng như người mẫu thời trang, Khải đều tự mình đi cast và được chọn chứ không nhờ ba Minh Nhí “gửi gắm”.

Minh Khải tâm sự: “Nếu dựa vào mác con danh hài Minh Nhí mình sẽ không còn ý chí phấn đấu do vậy tôi muốn tìm tòi, casting để biết khả năng của mình đến đâu. Tôi sợ nếu gặp cú sốc nào đó chịu không được nên cố gắng tự lực nhất có thể để thấy mình mạnh mẽ hơn”.

{keywords}
Con trai Minh Nhí sở hữu ngoại hình thư sinh, điển trai.

Bên cạnh đó, Minh Khải cũng tích cực trau dồi thêm tiếng Anh để hỗ trợ cho các dự án phim ảnh cần chuyên môn này. Ngoài ra, nam diễn viên trẻ cũng dự định tham gia lớp học chuyên sâu về điện ảnh của diễn viên Kathy Uyên để làm nghề tốt nhất có thể. 

T.K

Vẻ thư sinh của con trai nuôi Minh Nhí gây chú ý trong 'Phượng Khấu'

Vẻ thư sinh của con trai nuôi Minh Nhí gây chú ý trong 'Phượng Khấu'

Minh Khải, con trai nuôi của danh hài Minh Nhí, có vẻ ngoài thư sinh. Anh đang bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khá thuận lợi.