MC Thảo Vân và nghệ sĩ Công Lý kết hôn năm 2004. Cả hai có chung một cậu con trai là Gia Bảo (tên gọi ở nhà là Tít). Tuy nhiên, họ đã đường ai nấy đi sau 6 năm sống chung. Sau chia tay, cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách hành xử văn minh dành cho nhau cũng như chung tay chăm sóc cậu con trai.  

{keywords}
{keywords}
 

 

Thảo Vân một mình chăm sóc con trai suốt nhiều năm. Cả hai mẹ con có tình cảm khăng khít, gắn bó. Nữ MC cũng thường xuyên đăng hình ảnh đời thường cùng con trên mạng xã hội. Thảo Vân từng chia sẻ Tít là người tình cảm, hiếu thảo, luôn dành sự quan tâm cho bố mẹ và gia đình.

Khi còn nhỏ Tít có ngoại hình tròn trịa, bụ bẫm nhưng càng lớn cậu càng thư sinh cùng gương mặt hiền lành, chiều cao vượt trội 1m70. Dù mới 15 tuổi nhưng cậu bạn đã cao xấp xỉ bằng với bố và được dự đoán sẽ trở thành “soái ca” trong tương lai. Những hình ảnh của Tít cũng được bố mẹ chia sẻ trên mạng xã hội nhận được nhiều bình luận tích cực từ đồng nghiệp nghệ sĩ, khán giả như: Dậy thì thành hot boy rồi, Nhìn lãng tử Hàn Quốc quá!, Đẹp trai hơn bố rồi...

Thảo Vân chia sẻ với VietNamNet con trai là động lực, niềm vui trong cuộc sống của mình. Suốt nhiều năm cả cô và nghệ sĩ Công Lý luôn cố gắng chia sẻ tình thương đầy đủ để con không cảm thấy bị thiếu thốn, tủi thân. Về phía Tít, dù sống cùng mẹ nhưng cậu vẫn thường xuyên qua thăm bố Công Lý và ông bà nội.

Năm 2018, con trai của MC Thảo Vân từng gây chú ý trên mạng xã hội về bài văn viết về gia đình với đề tài Tôi đã trưởng thành. Dù còn nhỏ tuổi, cậu đã có những dòng văn cảm xúc khi chia sẻ về giá trị gia đình. Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật bố mẹ, ông bà, cậu tặng những món quà ý nghĩa lớn về tinh thần khiến mọi người xúc động.

Mẹ bận rộn nên từ nhỏ, Tít đã được giáo dục lối sống tự lập. Cậu có thể tự nấu ăn, chăm sóc bản thân những lúc Thảo Vân bận rộn quay hình. Nữ MC cũng giáo dục con theo tư duy hiện đại. “Tôi nghĩ việc dạy con vừa khó vừa dễ, đây là giai đoạn mà con có những thay đổi và có những sự khôn lớn khác hẳn thời điểm trước. Tâm tính cũng hay bị ảnh hưởng, dễ vui, dễ xúc động, tuổi mới lớn mà. Với con trai, tôi luôn cố gắng lắng nghe và tôn trọng ý kiến của Tít. Tôi nghĩ cha mẹ là người hiểu rõ nhất tính cách của con để có cách dạy phù hợp”, cô nói.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Ở trường, Tít dù không có thành tích học tập quá xuất sắc nhưng có năng khiếu về các môn ngoại khóa, chơi thể thao. Thảo Vân mong mỏi con trai chỉ cần vui vẻ khi đi học, miễn đừng để kết quả điểm quá thấp. “Điều quan trọng tôi muốn hướng con là một người tử tế nhân hậu để sau này khi con trưởng thành sẽ có cho mình một con đường đi đúng đắn”, nữ MC nói.

Clip Thảo Vân trong chương trình "Ký ức vui vẻ"

Thúy Ngọc

Quà tặng sinh nhật của con trai khiến MC Thảo Vân nghẹn ngào

Quà tặng sinh nhật của con trai khiến MC Thảo Vân nghẹn ngào

MC Thảo Vân vừa có những dòng chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân về món quà mà con trai dành tặng mình nhân ngày sinh nhật.