Thời gian qua, Đan Trường dành nhiều thời gian làm việc ở Việt Nam làm việc, còn vợ và con trai đang sống tại Mỹ. Sau khi đã chu toàn được công việc trong nước, Đan Trường đã thu xếp trở về Mỹ chăm sóc gia đình nhỏ.

Trên kênh cá nhân, Đan Trường chia sẻ clip hành trình trở về Mỹ. Đây là lần thứ 2 Đan Trường quay lại Mỹ sau những đợt dịch Covid-19 bùng phát. Chuyến bay khá dài, xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất vào tối muộn. Đan Trường chọn chuyến bay quá cảnh tại sân bay Incheon (Hàn Quốc), sau đó từ Seoul sẽ đi San Francisco (California).

{keywords}
Đan Trường và con trai Thiên Từ.

Đan Trường tâm sự rất sợ đi xa một mình nhưng vì dịch phức tạp nên không thể đi đông. Khi không có dịch, anh thường đi 2-3 người.

Chuyến bay dài, quá cảnh ở Hàn Quốc từ sáng đến tối mới bay tiếp nên khiến nam ca sĩ "rất nản". Khi đến sân bay Incheon (Hàn Quốc) sáng sớm, Đan Trường thuê một phòng ở khách sạn tại sân bay để nghỉ ngơi. Đầu giờ chiều, nam ca sĩ di chuyển qua phòng chờ để chuẩn bị cho chuyến bay tối.  Anh tiếp tục hành trình bay đến Mỹ lúc 19h20.

Anh bày tỏ: “Bay nửa vòng trái đất chỉ toàn là biển, mỗi lần thời tiết xấu là rất sợ, vì khi có chuyện gì là không biết bơi sao luôn. Khi nào thấy được đất liền là biết mình đã đến Mỹ” .

Khi Đan Trường hạ cánh ở San Francisco, vợ anh Thủy Tiên đang gặp bác sĩ, còn con trai Thiên Từ đang chơi golf, nên anh đi mua quà tặng con trai.

Về đến nhà, vợ chồng Đan Trường chưa vội đi vào mà dừng lại ở garage và gọi video cho con trai. Thủy Tiên trêu rằng nói rằng cô và Đan Trường ở Việt Nam, 5 ngày nữa mới về. Cậu bé liền mếu máo và liên tục lắc đầu không chịu. Sau đó, cậu bé nhanh trí phát hiện bố mình đang cầm máy quay và nhận ra khung cảnh garage ở nhà mình nên đã chạy xuống tìm bố mẹ. Đan Trường tặng Thiên Từ chiếc xe mô hình, dạy con cảm ơn và nói yêu bố bằng tiếng Việt.

H.N

Bảo Thanh rạng rỡ bên con gái một tháng tuổi

Bảo Thanh rạng rỡ bên con gái một tháng tuổi

Bảo Thanh khoe con gái gần tròn một tháng tuổi. Nữ diễn viên được khen nhuận sắc, rạng rỡ dù vẫn đang ở cữ. 

Đan Trường, Cẩm Ly hát mừng 30/4

Đan Trường, Cẩm Ly hát mừng 30/4

Nhiều nghệ sĩ như: NSND Thanh Ngân, NSƯT Trọng Phúc, Đan Trường, Cẩm Ly, Hiền Thục, Giang Hồng Ngọc, K-ICM,...tham gia đêm nhạc ý nghĩa mừng 2 ngày lễ lớn của dân tộc 30/4 và 1/5.