Phần thi của mẹ con bà Tân Vlog tại Thách thức danh hài:

Tối 23/10, tập 3 của Thách thức danh hài được phát sóng với sự tham gia của hai mẹ con bà Tân Vlog. Trong chương trình, cả hai đã thành công chọc cười được hai giám khảo Trấn Thành và Trường Giang 4 vòng liên tiếp. Tuy nhiên, hai mẹ con bà Tân phải ngậm ngùi dừng chân ở vòng 5. Dù không nhận được tiền thưởng của chương trình nhưng bà Tân vẫn được tham gia vào đêm Gala của chương trình.

Sau khi chương trình phát sóng, phần thi của bà Tân đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Một số người nhận xét các tiết mục của mẹ con bà chưa thật sự gây cười. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng việc bà Tân và con trai tham gia chương trình truyền hình chỉ vì tiền, đánh bóng tên tuổi và muốn lấn sân showbiz.

{keywords}
Mẹ con bà Tân Vlog gây tranh cãi khi tham gia chương trình Thách thức danh hài.

Trước những ý kiến trái chiều từ khán giả, con trai bà Tân - Nguyễn Văn Hưng đã lên tiếng về sự việc này. Anh Hưng phủ nhận việc tham gia chương trình để PR bản thân hay muốn vào showbiz.

Nói về lý do tham gia chương trình, anh Hưng cho hay vì mẹ mình là một fan của Thách thức danh hài và rất thích Trấn Thành, Trường Giang nên hai mẹ con anh đã quyết định đăng ký dự thi để thỏa lòng mong ước của mẹ.

"Mọi người cứ bảo mình đi thi vì tiền và đánh bóng tên tuổi nhưng thực ra mình đi thi chỉ vì vui thôi chứ không phải vì tiền. Mình thấy các bác nông dân, những người có hoàn cảnh khó khăn cũng tham gia được mà. Mẹ mình thích chương trình đó vì của mọi người, ai cũng có thể tham gia nên mình và mẹ mới quyết định đi thi thôi", anh Hưng nói thêm.

Nguyễn Văn Hưng cho biết mình rất buồn khi đọc được những bình luận trái chiều của cư dân mạng. Anh Hưng cũng không dám đưa cho bà Tân đọc vì sợ mẹ buồn.

{keywords}
Nhièu ý kiến cho rằng các tiết mục dự thi của bà Tân đã được ê kíp chương trình viết sẵn kịch bản. Hai mẹ con bà đi thi vì tiền, muốn vào showbiz.

Bên dưới đoạn video phần thi của bà Tân, nhiều cư dân mạng để lại bình luận cho rằng các tiết mục của bà Tân là do BTC chương trình viết sẵn kịch bản, hai mẹ con bà chỉ việc đi thi.

Khi được hỏi về điều này, anh Hưng đã phủ nhận hoàn toàn và cho biết: "Chủ yếu là tôi với mẹ nghĩ và viết ra cùng với một người bạn trong nhóm. Đặc biệt là các kịch bản này, mình và mẹ viết xong, tập diễn để bạn đó duyệt xem có hài hước không rồi bổ sung thêm chứ không hề có sự hỗ trợ từ người khác như những lời đồn đại ở trên mạng".

Con trai bà Tân cho hay sau Thách thức danh hài, mẹ con anh sẽ tạm dừng việc tham gia chương trình truyền hình để để tập trung phát triển nội dung cho kênh YouTube cá nhân.

"Tôi và mẹ đi rất là hồi hộp và là kiểu người rất hay suy nghĩ. Nếu ở nhà thì tôi và mẹ tự nhiên lắm nhưng đứng trước chương trình truyền hình lớn thì cả hai đều rất lo lắng kiểu như làm dâu trăm họ vậy, khó lắm", anh Hưng nói về lý do quyết định tạm dừng tham gia gameshow.

{keywords}
Anh Hưng cho biết sắp tới sẽ không làm nhiều clip về các món ăn "siêu to khổng lồ" nữa mà chuyển qua làm các nội dung nấu ăn bình thường.

Không chỉ nhận phải ý kiến phản đối về việc tham gia gameshow, mẹ con bà Tân còn nhận nhiều bình luận cho rằng kênh YouTube đang dần một màu, gây nhàm chán cho người xem khi nội dung clip chỉ là những món ăn "siêu to khổng lồ".

Nói về điều này, anh Hưng chia sẻ: "Hiện tại, tôi vẫn đang cố gắng để thay đổi nội dung để không bị nhàm chán. Sắp tới, tôi sẽ không tập trung làm quá nhiều clip 'siêu to khổng lồ' nữa mà chuyển qua làm các nội dung nấu ăn bình thường thôi. Tôi sẽ thay đổi dần dần và đan xen nội dung mới chứ không thay đổi một cách đột ngột. Hơn nữa, tôi cũng cần có thời gian để suy nghĩ ra nội dung mới và sáng tạo".

Lưu Hằng

Bà Tân Vlog ví Trấn Thành là đuông dừa, đòi ‘làm thịt’ trên sân khấu

Bà Tân Vlog ví Trấn Thành là đuông dừa, đòi ‘làm thịt’ trên sân khấu

 - Trong phần thi của mình, Bà Tân Vlog gợi ý làm món đuông dừa “siêu to khổng lồ” và không ngần ngại mời Trấn Thành lên sân khấu: “Cháu Thành ơi, lên đây bà thịt, nghen!”.