Diễn viên Triệu Văn Trác mới đăng bức ảnh cả gia đình tổ chức sinh nhật con trai 9 tuổi lên trang cá nhân, kèm dòng trạng thái: "Tử Long, con đã làm rất tốt, chúc con có một sinh nhật nhiều niềm vui".

{keywords}
Gia đình Triệu Văn Trác hạnh phúc khi đón sinh nhật cậu con trai Tử Long.

Triệu Tử Long thừa hưởng những nét đẹp từ cả cha và mẹ, cặp lông mày giống bố, đôi mắt sáng, khuôn miệng cười duyên. Cậu bé có mái tóc cá tính, phía sau gáy được cạo thành chữ "anh hùng". Triệu Văn Trác từng chia sẻ, con trai Tử Long cũng yêu thích võ thuật giống bố.

{keywords}
Con trai Triệu Văn Trác có nhiều nét giống bố.

Sau khi đăng tải, nhiều người hâm mộ dành lời khen cho con trai của nam diễn viên, đồng thời cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cậu bé.

Triệu Văn Trác chia sẻ, vào ngày sinh nhật của mình, Tử Long không quên cầm máy ảnh 'tác nghiệp', ghi lại những khoảnh khắc đẹp. Chiếc ống kính máy ảnh cậu bé chụp có gia khá cao, từ 30 đến 80 nghìn nhân dân tệ (khoảng 100 đến 300 triệu đồng).

{keywords}
Con trai Triệu Văn Trác chững chạc cầm máy ảnh 'tác nghiệp'.

Triệu Văn Trác là một diễn viên Trung Quốc, là tên tuổi nổi bật của dòng phim võ thuật Hoa ngữ, lưu dấu ấn qua Tô Khất Nhi, Thanh Xà, Hoàng Phi Hồng, Phong Vân, Tân Phương Thế Ngọc - Anh hùng Thiếu Lâm...

Anh và vợ Trương Đan Lộ kết hôn 14 năm và có 3 con. Trên Sohu, tài tử từng nói: "Tôi đã chuẩn bị cho việc ngừng đóng phim. Với tôi, quan trọng nhất là gia đình". Nam diễn viên chia sẻ, anh cảm thấy thương vợ một mình đảm đương việc nhà, nuôi dạy con cái. 

Triệu Văn Trác trong phim Tuyệt Đao

Thanh Nhàn

Theo Sohu

Thư Kỳ đau đớn vì tuổi thơ bất hạnh bị đánh đập, chửi mắng phải bỏ nhà

Thư Kỳ đau đớn vì tuổi thơ bất hạnh bị đánh đập, chửi mắng phải bỏ nhà

Trong một cuộc phỏng vấn, Thư Kỳ đã chia sẻ về tuổi thơ bất hạnh cùng những ký ức không vui vẻ vì đòn roi và những lời chử mắng của cha mẹ.