Nguyễn Minh Tuấn Tony – quý tử của nữ diễn viên Hiền Mai sinh năm 2004, hiện đang học lớp 11 tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Sinh trưởng trong gia đình có mẹ là nghệ sĩ nên từ nhỏ Tony sớm bộc lộ năng khiếu về nghệ thuật. 

Con trai nữ diễn viên được nhận xét là người hướng nội, ngoan ngoãn và quý trọng gia đình. Ngoài giờ học trên trường, cậu thường dành thời gian ở nhà phụ giúp bố mẹ công việc và cùng nhóm bạn thân tập luyện thể thao. 

Ở tuổi 16, Tony có hình thể lý tưởng với chiều cao nổi bật 1m80 cùng cân nặng 69kg. Thế nhưng khi còn nhỏ, cậu từng là một đứa trẻ suy dinh dưỡng, mắc bệnh biếng ăn khiến gia đình lo lắng. Hiền Mai bảo chị thấy mừng khi con có thể vượt qua giai đoạn khó khăn và phát triển vượt bậc về thể chất ở tuổi trưởng thành.

“Tôi cho Tony học bơi từ năm 6 tuổi và duy trì đến hiện tại với thời lượng 4 buổi/tuần. Cậu từng đoạt huy chương và cúp vô địch trong các giải bơi được tổ chức ở trường. Tony cũng rất chăm chỉ tập luyện thể tục thể thao khi ở nhà và thỉnh thoảng đi đánh golf”, nữ diễn viên chia sẻ.

Hiền Mai cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con trai trên trang cá nhân. Tony được bạn bè, đồng nghiệp của mẹ khen ngợi bởi vóc dáng nổi bật, mạnh mẽ và triển vọng nếu hoạt động showbiz như mẹ.

Bên cạnh năng khiếu nghệ thuật, con trai Hiền Mai còn giỏi ở lĩnh vực thể thao như golf, cờ vua, bóng rổ, võ thuật, bơi lội hay bóng đá... Cậu từng tham gia thi đấu và đoạt nhiều cúp giải thưởng, huy chương các giải bơi giữa các trường quốc tế ở Châu Á và Đông Nam Á. Theo Hiền Mai, con trai hiện sở hữu gần 60 chiếc huy chương vàng, bạc và cúp vô địch nhờ tài năng của mình. Năm 2019, cậu lần đầu diễn catwalk bên mẹ trong chương trình Lễ hội Áo dài TP HCM.

{keywords}
Tony chăm tập thể thao tại nhà để nâng cao thể hình. 

Dù có nền tảng tốt về nghệ thuật và ngoại hình song Hiền Mai cho biết cô không muốn con gia nhập showbiz. Nữ diễn viên dự định cho con du học Mỹ sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông với mong ước Tony trở thành bác sĩ, ổn định cuộc sống và kinh tế. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

“Tôi là diễn viên nên giờ giấc công việc thất thường hay đi quay phim ở xa nên ít được gần con. Chồng tôi giữ nhiệm vụ chăm sóc và đưa đón Tony đi học. Tôi và ông xã luôn trao đổi, cố gắng tạo mọi điều kiện để trao cho con tình yêu thương vô điều kiện để chúng phát triển toàn diện”, cô nói.

Clip Hiền Mai trong chương trình 'Ký ức vui vẻ'

Thúy Ngọc

Gia thế quyền quý và tuổi thơ gian khó của Hiền Mai

Gia thế quyền quý và tuổi thơ gian khó của Hiền Mai

 - Diễn viên Hiền Mai bất ngờ tiết lộ gia thế quyền quý - là con cháu của quan Thượng thư triều Nguyễn, cùng câu chuyện ít biết về người mẹ ruột.