Anh Thư và chồng – doanh nhân Thanh Long kết hôn năm 2004 và ly hôn năm 2016. Cả 2 có một cậu con trai chung là Tiểu Long. Sau đổ vỡ, cựu người mẫu làm mẹ đơn thân nuôi con suốt nhiều năm qua.

Tiểu Long – cậu con trai duy nhất của Anh Thư từ nhỏ nhận được sự chú ý từ công chúng khi xuất hiện cùng mẹ trong một số sự kiện. Từ năm 7 tuổi, cậu bé có chiều cao vượt trội 1,45 m so với bạn bè đồng trang lứa.

Hiện con trai Anh Thư ở tuổi 13 với chiều cao gần 1m8 cùng cân nặng 70kg. So với hình ảnh thuở bé, Tiểu Long giờ đã lớn phổng phao với vẻ ngoài điển trai. Thậm chí, trong một số khung hình, cậu còn trông cao hơn cả mẹ.

Cựu người mẫu từng tiết lộ con trai di truyền chiều cao từ bố mẹ. Cô cũng không gò ép con vào chế độ ăn uống, tập luyện căng thẳng mà để bé phát triển tự nhiên. Hiện 2 mẹ con mỗi ngày đều dành thời gian đến phòng gym chăm chỉ tập luyện. 

Anh Thư vài năm qua tập trung duy trì công việc kinh doanh, thỉnh thoảng làm nghệ thuật, chăm sóc bản thân và Tiểu Long. Nữ người mẫu tâm sự niềm vui mỗi ngày của cô giờ đây là cậu con trai của mình. Bên cạnh đó, cô giữ mối quan hệ bạn bè với chồng cũ để cùng nhau nuôi dạy con.

“Khi con trai ở giai đoạn đang trưởng thành, tôi gặp chút áp lực. Song bản thân là một người mẹ, tôi hạn chế công việc để quan tâm con nhiều hơn, đồng hành cùng sự khôn lớn của con. Điều may mắn là Tiểu Long hiểu được sự vất vả của mẹ nên con cố gắng trong học tập và cuộc sống. Có thể nói, đến thời điểm hiện tại, con trai là niềm tự hào nhất của tôi”, cô chia sẻ.

Với chiều cao 1,78 m, Tiểu Long được nhiều người kỳ vọng tiếp nối sự nghiệp người mẫu của bố mẹ. Anh Thư nói cô sẵn sàng ủng hộ lựa chọn của con trai nếu sau này bé muốn gia nhập làng thời trang.

Về cách giáo dục con, Anh Thư cố gắng để trở thành người bạn, sẵn sàng chia sẻ mọi vui buồn. Nữ người mẫu ngợi khen, động viên khi con đạt kết quả tốt. Ngược lại khi con sai cô sẽ giải thích và dùng lời nói từ từ chỉnh sửa chứ không áp dụng đòn roi.

Tuy nhiên, con trai trưởng thành nên trở nên đằm tính, ít chia sẻ với mẹ hơn so với khi còn nhỏ: "Tôi hiểu rằng có nhiều điều con muốn chia sẻ với bạn bè của mình thay vì nói cho mẹ nhưng vẫn hụt hẫng. Tôi luôn cố gắng tôn trọng thế giới riêng của con”. 

Clip Anh Thư chia sẻ về chuyện tình cảm

Thúy Ngọc

Con gái 9 tuổi nói tiếng Anh lưu loát của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh

Con gái 9 tuổi nói tiếng Anh lưu loát của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh

Mina - con gái đầu lòng của đôi vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang nhận nhiều lời khen bởi khả năng tiếng anh lưu loát, yêu thích thời trang dù mới 9 tuổi.