Lê Kỳ Anh (tên thân mật bé Bo) là con trai duy nhất của Lệ Quyên và chồng cũ - doanh nhân Đức Huy. Nữ ca sĩ từng quan điểm để con có cuộc sống bình thường, không ồn ào nên luôn giữ kín hình ảnh. Mãi khi con dần trưởng thành, cô mới chủ động chia sẻ ảnh sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày. 

Do là con một, Kỳ Anh được cưng chiều từ khi mới lọt lòng. Cậu có cuộc sống sinh hoạt được ví như hoàng tử với trang phục hàng hiệu, di chuyển bằng xế hộp tiền tỷ hay máy bay hạng thương gia và du lịch nhiều nước với các dịch vụ cao cấp.

Cậu còn được bố rèn cho đam mê chơi golf, bắn cung - vốn được biết là môn thể thao của giới nhà giàu. Tuy nhiên, Kỳ Anh cũng được bố mẹ rèn tính kỷ luật từ nhỏ nên ngoan ngoãn, hiểu chuyện và ý thức độc lập trong cuộc sống.

Cách đây không lâu, Kỳ Anh vừa đón tuổi 11 ấm áp bên gia đình và bạn bè. Cậu được mẹ bí mật tổ chức sinh nhật sớm tại một nhà hàng. Trong khi đó, doanh nhân Đức Huy cũng dành thời gian bên con trong đúng ngày sinh.

"Mẹ chỉ mong con vui vẻ, hạnh phúc, trưởng thành, chín chắn quân tử. Chắc năm nay sinh nhật của con sẽ nhiều điều thú vị hơn nữa và kéo dài lắm đây', nữ ca sĩ nhắn nhủ tới con trai. 

Kỳ Anh càng lớn càng điển trai, gương mặt khôi ngô cùng chiều cao phát triển vượt trội. Nhiều người nhận xét cậu thừa hưởng nét đẹp từ bố lẫn mẹ và dự đoán đây sẽ là một "soái ca" trong tương lai không xa. 

Hiện quý tử nhà Lệ Quyên học ở một trường quốc tế với mức chi phí từ 300 - 500 triệu đồng/năm. Nhờ sớm tiếp xúc môi trường Anh ngữ, cậu có khả năng nói tiếng Anh lưu loát và năng động, sáng tạo trong tư duy. Kỳ Anh còn đam mê chơi bóng rổ và là thành viên trong một câu lạc bộ ở trường. 

Khi hôn nhân bố mẹ đổ vỡ, Kỳ Anh tỏ ra chững chạc, mạnh mẽ để không bị động vì hoàn cảnh gia đình thay đổi. Theo Lệ Quyên, điều này đến từ chính sự giáo dục của cô cũng như tính cách của con được hình thành từ nhỏ.

''Ở tuổi này, con đã hiểu mẹ là người yêu thương, chăm chút mình như thế nào còn cha là người tình cảm, chân thành ra sao. Vì vậy, con không bao giờ quan tâm đến những điều xung quanh'', cô chia sẻ.

{keywords}
 

Dù có cuộc sống riêng, cả Lệ Quyên và chồng cũ đều xác định mục tiêu chung là nuôi dưỡng tốt con trai. Cả hai xây dựng quan hệ bạn bè, để con cảm nhận giá trị tình thân đầy đủ. Dù bận rộn công việc, họ cố gắng dành trọn vẹn thời gian cuối tuần đưa con đi ăn uống, vui chơi hay các kỳ nghỉ ngắn. 

Clip Lệ Quyên du lịch Đà Lạt cùng con trai

Thúy Ngọc

Lệ Quyên cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu mừng sinh nhật con trai

Lệ Quyên cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu mừng sinh nhật con trai

Lệ Quyên cùng bạn trai - người mẫu Lâm Bảo Châu bí mật mừng sinh nhật con trai của cô - bé Kỳ Anh tròn 10 tuổi.