– Khác với hầu hết các ngôi sao thường tự hào khoe con trên mặt báo, Hoài Linh, Phi Nhung, Thanh Lam... đều hạn chế tin tức về con suốt nhiều năm và chỉ công bố trong thời gian gần đây.

Đặng Văn Lâm bịn rịn chia tay chị gái Linh Nga đi tập trung đội tuyển

Hoài Linh lần đầu khoe ảnh con trai ruột tốt nghiệp đại học danh tiếng

Diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' và bạn trai kết hôn sau nhiều lần chia tay

 

{keywords}
Trên trang cá nhân mới đây, danh hài Hoài Linh khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh con trai Thành Vinh kèm những dòng cảm xúc tự hào nhân dịp con trai vừa tốt nghiệp đại học danh tiếng. Bên cạnh những lời chúc mừng, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ bởi trong suốt nhiều năm qua nam danh hài không chia sẻ nhiều về thông tin của con trai anh.

 

{keywords}
Con trai danh hài tên Võ Lê Thành Vinh, năm nay 27 tuổi. Anh không theo đuổi nghệ thuật mà thay vào đó chuyên tâm với ngành kỹ sư cơ khí và làm việc tại hãng hàng không American Airlines. Thành Vinh từng chia sẻ, anh luôn muốn bố tự hào về mình và khẳng định suốt 27 năm qua chưa bao giờ làm gì để bố buồn phiền. Bản thân Hoài Linh cũng rất tự hào về con trai mình.

 

{keywords}
Phi Nhung suốt nhiều năm qua được biết đến là mẹ của hàng chục đứa trẻ cơ nhỡ hoặc tài năng âm nhạc nhí có hoàn cảnh khó khăn được cô dìu dắt. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Phi Nhung có một cô con gái đã hơn 20 tuổi và hiện sinh sống, học tập tại Mỹ. Nữ ca sĩ cho biết mình “giấu” con trước mọi người là vì mong muốn con được phát triển bình thường, không bị nhiều người chú ý.

 

{keywords}
Trong những hình ảnh được Phi Nhung chia sẻ, có thể thấy con gái có nhiều nét giống cô. Cô bé tên Wendy Phạm –vừa tốt nghiệp ngành y tá tại một đại học Mỹ. Trong buổi lễ tốt nghiệp của con, Phi Nhung đã tự tay trang điểm, chuẩn bị quần áo để con gái được tỏa sáng trong ngày vui của mình. "Cảm ơn mọi người đã theo dõi ngày vui của mẹ con tôi. Tôi thật sự rất hạnh phúc. Yêu con gái của mẹ", ca sĩ viết.

 

{keywords}
Thủy Tiên là diễn viên nổi tiếng một thời với bộ phim "Vị đắng tình yêu" đóng cùng Lê Công Tuấn Anh và Lê Tuấn Anh. Sau khi kết hôn cùng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, chị rời showbiz để tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh. Chị và nam doanh nhân có với nhau một cô con gái tên Thảo Tiên và cậu con trai William Hiếu Nguyễn. 

 

{keywords}
Thủy Tiên bên cạnh hai người con của mình. Thảo Tiên – con gái cưng của diễn viên đình đám một thời là thành viên hội 'Con nhà giàu Việt Nam'. Dù có gia thế giàu có nhưng Thảo Tiên cũng luôn chứng tỏ mình là một tiểu thư chăm khi sở hữu thành tích học tập xuất sắc. Trong khi đó, William Hiếu Nguyễn em cô hiện nay cũng đang theo học ngành Quản trị kinh doanh tại London, Anh.

 

{keywords}
Nguyễn Đăng Quang là con trai của nhạc sĩ Quốc Trung và diva Thanh Lam. Trong khi chị gái Nguyễn Thiện Thanh thường được nhắc đến khi xuất hiện cùng bố, hoặc mẹ thì cậu em trai Nguyễn Đăng Quang lại được ít nhắc đến hơn. sinh năm 1998, Đăng Quang được xem là một “hiện tượng” về tài năng âm nhạc với loạt thành tích xuất sắc ở các giải thi đấu bộ môn piano Quốc tế. Chàng quý tử nhà diva cũng lọt Top 10 gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quốc 2013.

 

{keywords}
Đăng Quang thừa nhận chỉ yêu piano và ngại nói về bản thân trên phương tiện truyền thông. Cậu không cảm thấy áp lực khi có người cha và người mẹ nổi tiếng. “Tôi hay kể cho con nghe những điều tôi đã phải trả giá để con hiểu rằng mẹ cũng có lỗi lầm và hãy rút kinh nghiệm từ các bài học của mẹ”, Thanh Lam chia sể về việc dạy con.

 

{keywords}
Anh Duy là con trai cả của Mỹ Linh và nhạc sỹ Anh Quân. Trong mắt Mỹ Linh, con trai là một cậu bé “đẹp trai, đàn tàm tạm, nhảy đẹp, ít nói và đeo kính cận”. Tuy nhiên, chị rất hào hứng kể về những thành tích chơi thể thao cừ khôi của con, đặc biệt là môn bóng rổ. Anh Duy hiện đang đi du học với sự định hướng từ vợ chồng nữ diva. Cậu cũng thường xuyên tham gia biểu diễn tại các sự kiện của trường và dạy nhảy cho các em nhỏ.

Tuấn Chiêu

Sao Việt hân hoan khi H'Hen Niê lập kỳ tích vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ

Sao Việt hân hoan khi H'Hen Niê lập kỳ tích vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ

Dù không giành ngôi vị cao nhất tại Miss Universe 2018, nhưng việc lọt Top 5 của đại diện Việt Nam cũng đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của các nghệ sĩ Việt và người hâm mộ.

Sao Việt chụp ảnh cổ vũ tuyển Việt Nam trước chung kết lượt về AFF Cup

Sao Việt chụp ảnh cổ vũ tuyển Việt Nam trước chung kết lượt về AFF Cup

Siêu mẫu Đức Vĩnh, diễn viên Trang Nhung và Hoa hậu Thế giới Người Việt Thái Nhiên Phương mới đây có bộ hình chụp chung cổ vũ đội tuyển Việt Nam trước thềm trận chung kết tại sân Mỹ Đình tối nay 15/12.