{keywords}

Con gái riêng của Uông Phong - Uông Mạn Hi (tên ở nhà là Táo Nhỏ) là một vlogger về âm nhạc, và là người mẫu của Cát Hội Tiệp. Cô bé là con gái của Uông Phong và Cát Hội Tiệp.

 

{keywords}

Mới đây, Mạn Hy đăng một bức hình đeo kính mát cùng áo đen với vẻ ngoài lạnh lùng lên trang cá nhân và yêu cầu mọi người đặt câu hỏi cho mình. 

 

{keywords}

Một tài khoản đã hỏi: “Muốn biết chiều cao của bạn?”, Mạn Hi trả lời: “Tầm từ 1m67 đến 1m69, bạn bè đều bảo tôi cao trên 1m70”.

 

 

{keywords}

Câu trả lời của cô bé khiến nhiều người sốc bởi chỉ mới 15 tuổi mà Mạn Hi đã sở hữu chiều cao lý tưởng như vậy. Nhiều người cho rằng Mạn Hi  thừa hưởng chiều cao từ mẹ người mẫu Cát Hội Tiệp.

 

{keywords}

Không chỉ sở hữu chiều cao đáng mơ ước, Uông Mạn Hi còn rất xinh đẹp. Ở tuổi 15, cô bé càng ra dáng thiếu nữ.

{keywords}

Mạn Hi mang nét đẹp của một thiếu nữ, vừa thuần khiết vừa gợi cảm. 

 

{keywords}

Cô bé còn rất tài năng khi vừa là một vlogger, vừa là một người mẫu tuổi teen. Uông Mạn Hi được thừa hưởng tài năng từ cả cha và mẹ. 

 

{keywords}

Cuộc hôn nhân của Uông Phong và Chương Tử Di từng vấp phải nhiều phản đối vì Uông Phong đã từng có 2 đời vợ, con gái riêng và đời tư lùm xùm. Hơn thế, Chương Tử Di lại là một “đại hoa đán”, nhiều người cho rằng Uông Phong không xứng với Chương Tử Di. Tuy nhiên, vượt qua mọi sóng gió, cả hai vẫn rất hạnh phúc với gia đình nhỏ.  

{keywords}

Dù không phải mẹ ruột, nhưng mối quan hệ “mẹ kế - con chồng” của Chương Tử Di và cô bé rất tốt. Hai người còn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

 

{keywords}

Chương Tử Di coi Mạn Hi như con ruột, thường xuyên dẫn cô bé đi mua sắm, đi chơi. Nhiều người khen ngợi, Uông Mạn Hi tương lai sẽ không thua kém bà mẹ kế nổi tiếng Chương Tử Di. Có lẽ, Mạn Hi chính là “con riêng được cưng chiều nhất Trung Quốc”

{keywords}

Chương Tử Di cùng Uông Phong và các con thường xuyên chụp ảnh chung, nụ cười hạnh phúc hiện lên khuôn mặt tất cả mọi người.


Thanh Nhàn

Chương Tử Di, Dương Mịch và hàng loạt sao nữ bị ‘hói’ sau sinh

Chương Tử Di, Dương Mịch và hàng loạt sao nữ bị ‘hói’ sau sinh

 - Ngoại hình luôn được nhiều sao nữ đặt lên hàng đầu. Để gầy và đẹp, họ có thể nhịn ăn giảm cân, thức trắng đêm làm việc,... nhưng không nỗi ám ảnh nào bằng việc bị rụng tóc sau sinh quấy rầy.