Những ngày vừa qua, dân mạng liên tục bàn tán về chuyện cát-sê xoay quanh câu chuyện lùm xùm giữa Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường. Khi mấu chốt vấn đề vẫn chưa được tháo gỡ thì vô tình có những cái tên bị netizen "réo gọi". Một trong số đó là Quang Lê, mối quan hệ giữa anh và con nuôi được dân mạng đặc biệt quan tâm.

Hiện tại, nam ca sĩ đỡ đầu 2 người con nuôi. Sau Phương Mỹ Chi, Bùi Quang Nhật là chàng trai được Quang Lê đón nhận. Cả hai đều được công chúng biết đến sau chương trình The Voice Kids mùa đầu tiên. 

Con nuôi Quang Lê: Tôi được giữ hết cát-sê dù chưa đủ 18 tuổi - 1

Sau khi đoạt vị trí Á quân The Voice Kids 2013, Mỹ Chi được Quang Lê nhận nuôi và đỡ đầu trong suốt 7 năm.

Con nuôi Quang Lê: Tôi được giữ hết cát-sê dù chưa đủ 18 tuổi - 2

Sau Phương Mỹ Chi, Bùi Quang Nhật chính là người con nuôi thứ 2 được ca sĩ Quang Lê đón nhận.

Để hiểu rõ hơn về mối quan hệ giữa Quang Lê và con nuôi hiện tại, chúng tôi đã trực tiếp liên hệ với Bùi Quang Nhật - con trai nuôi của nam ca sĩ, là người sống khá kín tiếng trong khoảng thời gian vừa qua.

Quang Nhật cho biết: "Thực lòng mà nói từ khi được ba Quang Lê nhận nuôi, tôi chưa bao giờ phiền lòng một thứ gì dù là nhỏ nhất. Cuộc sống của tôi trở nên thoải mái, không bị đè nặng".

Con nuôi Quang Lê: Tôi được giữ hết cát-sê dù chưa đủ 18 tuổi - 3

Được biết từ khi được nhận nuôi, không riêng Phương Mỹ Chi mà Quang Nhật cũng được Quang Lê rất chiều chuộng. Tuy vậy, nhiều người cho rằng bản thân cậu con trai nuôi có phần thiệt thòi hơn khi Phương Mỹ Chi từng được Quang Lê tặng chiếc micro hơn 10 nghìn USD (khoảng 210 triệu VND ở thời điểm đó) để thu âm album mới, còn với Quang Nhật chỉ được cha nuôi hứa tặng những món đồ bình thường.

Con nuôi Quang Lê: Tôi được giữ hết cát-sê dù chưa đủ 18 tuổi - 4

Năm 2013 khi vừa trở về từ Mỹ, Quang Lê đã mang theo chiếc micro trị giá tận 10 nghìn USD (khoảng 210 triệu VND thời điểm đó) như đã hứa để tặng cho con gái thu âm album mới.

Nói về vấn đề này, chàng trai cho biết món quà đắt giá nhất mà anh nhận được chính là người cha nuôi. "Tôi không cảm thấy bản thân thua thiệt gì so với Phương Mỹ Chi hết, mỗi người có một nhu cầu sống khác nhau. Quan trọng hơn cả, ba Quang Lê rất chiều chuộng con mình, thích cái gì là mua cái đó miễn là vừa túi tiền và hợp lý. Tôi không cần micro 200 triệu nhưng với những món đồ khác, mỗi khi tôi cần, ba vẫn sẵn sàng đáp ứng và mua tặng", Quang Nhật bộc bạch.

Con nuôi Quang Lê: Tôi được giữ hết cát-sê dù chưa đủ 18 tuổi - 5

Hiện tại, cả hai là bạn thân của nhau, thân đến mức từng bị dân mạng đồn đoán đang hẹn hò.

Không chỉ cuộc sống đời tư, mà netizen còn đặc biệt quan tâm đến vấn đề cát-sê giữa Quang Lê và con nuôi mình. Khi được hỏi, Quang Nhật thoải mái cho biết: "Ba Quang Lê là người rất sòng phẳng về chuyện tiền bạc. Mỗi khi tôi đi diễn về, quản lý của ba sẽ chuyển ngay cát-sê cho tôi hoặc chậm nhất là hôm sau. Dù chưa đủ 18 tuổi nhưng tôi vẫn được giữ toàn bộ cát-sê, thoải mái chi tiêu. Song, ba vẫn thường luôn nhắc tôi sử dụng túi tiền sao cho hợp lý".

Con nuôi Quang Lê: Tôi được giữ hết cát-sê dù chưa đủ 18 tuổi - 6

Đá qua về câu chuyện của Hồ Văn Cường, đặt lên bàn cân về cậu con trai nuôi thì rõ ràng, quán quân Vietnam Idol Kids 2016 có phần thua thiệt hơn rất nhiều so với Quang Nhật. Tuy vậy, "con trai cưng" của Quang Lê thẳng thừng phủ nhận: "Người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ vậy. Nhưng theo tôi nghĩ, Hồ Văn Cường không hề thiệt thòi, chỉ là không có được sự tự do. Mỗi bậc phụ huynh sẽ có cách quản lý, giáo dục con cái khác nhau, đặc biệt hơn khi Cường còn chưa đủ 18 tuổi".

Con nuôi Quang Lê: Tôi được giữ hết cát-sê dù chưa đủ 18 tuổi - 7

Qua buổi trò chuyện, có thể thấy mối quan hệ giữa Quang Lê và hai người con nuôi rất tốt đẹp, trái ngược với những gì dư luận đồn đoán và so sánh. Hiện tại, sau khi hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia, anh sẽ cùng Quang Lê thực hiện một số dự án âm nhạc. Về phía Phương Mỹ Chi, mặc dù đã rời công ty của Quang Lê nhưng cô vẫn giữ liên lạc và sẵn sàng có mặt mỗi khi ba cần.

Theo VTC

Quản lý tiết lộ 8 sự thật quan hệ mẹ con nuôi Phi Nhung - Hồ Văn Cường

Quản lý tiết lộ 8 sự thật quan hệ mẹ con nuôi Phi Nhung - Hồ Văn Cường

Trên trang cá nhân, anh Quang Chí - người đại diện truyền thông của Phi Nhung, tiết lộ 8 sự thật xoay quanh mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và con nuôi Hồ Văn Cường. VietNamNet đăng lại chia sẻ của anh.

Có biến tướng việc nhận con nuôi trong showbiz Việt

Có biến tướng việc nhận con nuôi trong showbiz Việt

"Người của công chúng mà làm việc cao thượng sẽ thúc đẩy cộng đồng hướng theo giá trị tử tế. Ngược lại, những mất mát, có thể một bộ phận người học làm theo", TS Nguyễn Hoàng Chương.