Bình Tinh là con gái của đôi nghệ sĩ cải lương Đức Lợi - Bạch Mai, con gái nuôi của NSƯT Vũ Linh và NSƯT Kim Tử Long. Cô theo nghiệp cải lương đã lâu, nhưng chỉ thực sự nổi tiếng khi trở thành quán quân chương trình Sao nối ngôi 2016. Dù chung sống với người chồng – ca sĩ Nhật Minh đã gần 15 năm, tuy nhiên cả hai chưa làm đám cưới. Mới đây, trong chương trình Mảnh ghép hoàn hảo, Bình Tinh gây chú ý khi được chồng bất ngờ tặng váy cưới trên sân khấu.

{keywords}
Bình Tinh: Hát đám ma, đám cưới bỗng nổi tiếng được fan tặng xe hơi

Xe hơi, hàng hiệu, đồ xa xỉ trên người đều là được khán giả tặng

- Chị từng tâm sự trước đây dù là “con nhà nòi” nhưng chỉ được đi hát vùng ven, hát đám ma, đám cưới, vậy sau khi đoạt quán quân Sao Nối Ngôi, cuộc sống của chị hẳn sang trang mới?

Đoạt quán quân Sao Nối Ngôi đúng là một cột mốc lớn trong cuộc đời của tôi. Trước đây, tôi đi hát cát xê rất thấp, chỉ 5-7 triệu, thậm chí 2-3 triệu. Thế nhưng, khi đoạt quán quân, tôi có thể nhận những show 15-20 triệu, có show được 30 triệu và thậm chí trong một số chương trình tôi còn nhận được 2.000 đô.

Tuy nhiên, cát xê cao chưa phải là tất cả. Điều quan trọng nhất là tôi nhận được tình yêu thương của mọi người. Tôi đi đến đâu cũng được đón tiếp rất trang trọng, điều đó khiến tôi rất vui và hạnh phúc.

- Khán giả tặng hẳn chiếc xe hơi đời mới cho chị hẳn phải là yêu tiếng hát cuồng nhiệt lắm!

Khi tham gia Sao nối ngôi, qua vòng thi thứ 2 tôi được tặng một chiếc xe Fortuner. Đây là điều khiến tôi vô cùng bất ngờ và hạnh phúc vì không ngờ tình cảm của khán giả lại lớn đến vậy. Khi đi thi, tôi đầu tư hết tất cả tiền bạc có được vì nghĩ đây là cơ hội lớn của cuộc đời mình. Tôi không nhận show trong khi tham gia cuộc thi, do đó, thời gian ấy tôi cũng khá túng thiếu. Đến vòng thi thứ 9, tôi bắt đầu cạn tiền và quyết định bán chiếc xe đó với giá 450 triệu.

Thấy tôi đầu tư lớn vào cuộc thi, ban tổ chức rất trân trọng và cuối cùng, may mắn đã đến với mình khi tôi đoạt quán quân. Tôi nghĩ đây là phần thưởng xứng đáng với mình sau những nỗ lực không biết mệt mỏi.

{keywords}
Người tặng xe hơi cho tôi không phải đại gia, chỉ là một Mạnh Thường Quân có điều kiện

- Nhận quà của đại gia, chị có sợ mình mắc nợ?

Người tặng xe hơi cho tôi không phải đại gia, chỉ là một Mạnh Thường Quân có điều kiện. Và tôi rất trân trọng người đó. Ngoài ra, tôi cũng được nhiều khán giả khác yêu thương tặng thêm rất nhiều món đồ như nữ trang, quần áo, điện thoại đời mới, cả xe máy nữa.

Những đồ xa xỉ trên người tôi đều là được người ta cho, còn tôi kiếm được tiền để dành để nuôi con, nuôi mẹ, nuôi gia đình. Vì tôi biết rằng đồng tiền kiếm ra không dễ nên tôi phải hết sức dành dụm và sử dụng đúng mục đích.

Được tặng váy cưới nhưng vẫn chưa nghĩ đến chuyện tổ chức hôn lễ

- Chị được tặng nhiều đồ như vậy, chồng chị có ghen?

Không, anh ấy cũng là nghệ sĩ nên hiểu rõ công việc của tôi. Anh ấy cũng được nhiều khán giả khác yêu thương, tặng đồ nên không ghen tuông gì cả. Cuộc đời nghệ sĩ nhận được những sự yêu thương của khán giả là hạnh phúc lớn, mình phải trân trọng điều đó. Nếu mình không yêu nghề khán giả sẽ quay lưng lại với mình, nên tôi luôn cố gắng từng ngày để làm được những điều có ý nghĩa cho những người yêu mến mình.

{keywords}
Bình Tinh cùng chồng và con.

- Một Bình Tinh thế nào trong cuộc sống sau ánh hào quang?

Tôi ở trên sân khấu lộng lẫy vậy thôi nhưng về nhà sống đơn giản như một đứa con nít, không màu mè và cầu kỳ. Ở nhà, mọi người xung quanh không nghĩ tôi là ngôi sao vì tôi ăn mặc đơn giản, toàn đi xe ôm, taxi đi làm. Tôi nghĩ mình là một nghệ sĩ may mắn được khán giả biết đến chứ không phải ngôi sao.

Ở nhà, chồng là người giúp tôi chăm con khi tôi bận đi lưu diễn. Có việc gì anh đều đứng sau lưng phụ giúp. Có những lần tôi đi lưu diễn nước ngoài 2-3 tháng, anh đều không ca thán gì. Nhờ có anh, tôi mãn nguyện với cuộc sống hiện tại, còn những gì xa xôi tôi không dám mơ ước. Tôi nghĩ ông trời cho bao nhiêu hưởng bấy nhiêu như vậy là vui rồi.

- Chị có buồn vì chồng chỉ là ca sĩ bình thường mãi không nổi tiếng?

Tôi nghĩ mỗi người có số phận khác nhau. Tôi nổi tiếng được như hôm nay là do may mắn, do kiếp trước sống tốt, còn anh vận chưa đến, chưa được Tổ đãi nên chưa nổi tiếng cũng không sao. Tôi nghĩ đó không phải cái tội của anh, mà chỉ là ai làm ra tiền sẽ giúp đỡ cho gia đình, ai có nhiều thời gian hơn sẽ dành thời gian cho con cái. Chồng tôi vì thế cũng không bị áp lực là lấy người vợ nổi tiếng.

Trước đây, mẹ tôi từng lo tôi vất vả khi anh chưa có sự nghiệp gì, bà muốn tôi lấy đại gia để lo cho gia đình, tuy nhiên, tôi đã muốn gì thì nhất quyết làm được. Tôi không quan trọng vị trí hay tiền của, nếu tôi đã yêu người ấy có là phụ hồ hay xe ôm tôi cũng chấp nhận. Ngày xưa chúng tôi từng bên nhau ăn ổ bánh mì 19 ngàn đồng chấm muối tiêu nên không có lý do gì nay tôi lại coi thường hay nghĩ anh ấy kém cỏi mình.

- Sống cùng chồng gần 15 năm mà đến giờ chị vẫn chưa có một đám cưới. Việc chị được chồng tặng váy cưới trên sân khấu như thế là đủ cho những đợi chờ bấy lâu sao?

Chưa bao giờ tôi cảm thấy tủi thân bởi không làm đám cưới là lựa chọn của tôi. Tôi quan trọng, hạnh phúc không phải ở hình thức rình rang. Chúng tôi không kết hôn vì do mâu thuẫn hai gia đình và cuộc sống khó khăn ngày xưa. Mẹ tôi khi ấy không thích anh, còn bây giờ mọi chuyện đã bình thường rồi.

Chuyện được tặng váy cưới trong chương trình Mảnh ghép hoàn hảo vừa qua, tôi rất bất ngờ và hạnh phúc. Tuy nhiên, hôn lễ giờ tôi vẫn chưa nghĩ đến. Tôi nghĩ mọi sự tuỳ duyên. Giờ đây tôi đang được khán giả yêu thương như vậy nên càng cần cố gắng để không phụ lòng mọi người. Tôi muốn phát triển nghề nghiệp hiện tại thật tốt.

Tâm An

Con gái nuôi NSƯT Kim Tử Long tiết lộ về người chồng giấu kĩ 12 năm

Con gái nuôi NSƯT Kim Tử Long tiết lộ về người chồng giấu kĩ 12 năm

 - Gần 15 năm chung sống và có một con gái, thế nhưng, quán quân Sao nối ngôi 2016 đã giấu kỹ chồng hơn 12 năm nay, không muốn làm đám cưới chỉ vì sợ khán giả quay lưng với mình.