Sau 25 năm kết hôn, cặp vợ chồng diễn viên Phạm Cường - Thu Quế không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc.

{keywords}
{keywords}

Con gái đầu của nghệ sĩ Thu Quế tên là Hà Vi (24 tuổi). Hà Vi từng theo học ĐH Luật Hà Nội. Được biết, hiện tại, cô đang làm về thời trang.

Hà Vi sở hữu gương mặt xinh xắn và gu thời trang trẻ trung, hiện đại. Cô được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ diễn viên Thu Quế.

{keywords}{keywords}

Mừng sinh nhật tuổi 24 của con gái, nghệ sĩ Thu Quế đã viết: "Con gái đầu lòng của em đấy các bác ạ! Mãi chưa cho em lên chức, mà thôi khi nào 27 tuổi mới lấy chồng, sinh con giống mẹ cũng được, còn phấn đấu mọi mặt chứ". 

{keywords}{keywords}
{keywords}{keywords}

Trên trang cá nhân, Hà Vi thường xuyên đăng ảnh gia đình tình cảm với bố mẹ và em trai. Cô luôn dành những lời lẽ yêu thương cho gia đình. Với Hà Vi, gia đình là tất cả.

Ngoài ra, cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ, thể hiện niềm lạc quan yêu đời trong cuộc sống. Hà Vi còn là một cô gái rất chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao giữ dáng. Cô còn biết chơi đàn piano để giảm stress những lúc mệt mỏi.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Thu Hà

Con gái Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh muốn trở thành hoa hậu

Con gái Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh muốn trở thành hoa hậu

Khi được hỏi ước mơ sau này làm gì, Misu - cô con gái út của cặp vợ chồng Giang - Hồ nói mong muốn trở thành hoa hậu.