{keywords}
Chân Tế Như (sinh năm 2004) là con gái của Chân Tử Đan và người vợ thứ hai là hoa hậu Uông Thi Thi. Trên ấn phẩm Cosmopolitan số đầu năm, Chân Tế Như xuất hiện với tư cách người mẫu trẻ. Ảnh: Cosmopolitan.

 

{keywords}
Mặc dù chưa đến 15 tuổi, Chân Tế Như đã sở hữu vóc dáng lý tưởng với chiều cao 1,70 m. Cô được nhiều công ty giải trí xem như gương mặt triển vọng của showbiz Hoa ngữ. Ảnh: Cosmopolitan.

 

{keywords}
Sinh ra trong gia đình nghệ thuật, Chân Tế Như được tiếp xúc với nhiều bộ môn năng khiếu, nghệ thuật. 10X có khả năng chơi piano, hội họa, ca hát, vũ đạo, ballet và thường xuyên biểu diễn trong các sự kiện ở trường học. Ảnh: Instagram NV.

 

{keywords}
Jane Lý (sinh năm 2000) là con gái của Lý Liên Kiệt và vợ thứ hai là nữ diễn viên, hoa hậu Hong Kong - Lợi Trí. Trải qua hai đời vợ, ngôi sao võ thuật có 4 con gái. Trong đó, Jane được đánh giá là người giỏi giang, tài năng nhất. Ảnh: Sina.

 

{keywords}
Jane sớm tiếp xúc với làng giải trí và thừa hưởng đam mê nghệ thuật từ cha mẹ. 10X yêu thích bộ môn khiêu vũ. Khi 6 tuổi, cô đã giành ngôi vị quán quân trong một cuộc thi khiêu vũ toàn quốc dành cho thiếu nhi. Cô khiến người khác ghen tỵ khi từng biểu diễn trên sân khấu với Lưu Đức Hoa. Ảnh: Sina.

 

{keywords}
Khi lớn lên, cô không theo đuổi nghệ thuật mà dành thời gian cho việc học. Hiện tại, Jane là sinh viên Đại học Harvard. Năm 16 tuổi, Jane còn được mời tham dự Hội thảo toàn cầu về nữ giới và doanh nhân.

 

{keywords}
Tiêu Mạn Đình (sinh năm 1995) là con gái đầu lòng của Tiêu Ân Tuấn và người vợ cũ Fendi. Cô hiện theo học tại Đại học Nghệ thuật điện ảnh Chungyu, Trung Quốc. Ảnh: Weibo.

 

{keywords}
Không chỉ học giỏi, Tiêu Mạn Đình còn gây ấn tưởng với vẻ đẹp trong trẻo, dễ thương cùng đôi mắt to tròn. Cô được dân mạng quan tâm khi đăng ký tham gia chương trình Survival Girls (Produce 101 phiên bản nữ của Trung Quốc). Ảnh: Weibo.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải ảnh cùng người cha nổi tiếng của mình - Tiêu Ân Tuấn. Ảnh: Weibo.

 

{keywords}
Thẩm Nguyệt (sinh năm 2001) là con gái của Khâu Thục Trinh - một trong những mỹ nhân đình đám nhất Hong Kong một thời. Khâu Thục Trinh kết hôn với đại gia ngành IT là Thẩm Gia Vỹ năm 1999. Cô có ba con gái là Thẩm Nguyệt, Thẩm Nhật và Thẩm Thần. Ảnh: Instagram NV.

 

{keywords}
Con gái đầu Thẩm Nguyệt được giới truyền thông Trung Quốc quan tâm hơn cả bởi thừa hưởng gần như tất cả nét đẹp từ mẹ. Ảnh: Instagram NV.

 

{keywords}
Trương Dao Hoa (sinh năm 2001) là con gái đầu lòng của Trương Học Hữu và diễn viên La Mỹ Vi. Cả hai kết hôn năm 1996, có hai con gái xinh xắn. Ảnh: Sina.

 

{keywords}
Trương Dao Hoa sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và có nhiều nét giống mẹ. Hai vợ chồng ngôi sao nổi tiếng luôn giữ kín chuyện đời tư và bảo vệ chặt chẽ các "công chúa" của mình. Do đó, hình ảnh hai con gái của Trương Học Hữu ít khi xuất hiện trên phương tiện truyền thông. Ảnh: Sina.

(Theo Zing)

Vẻ quyến rũ, gợi cảm của con gái 15 tuổi nhà Chân Tử Đan

Vẻ quyến rũ, gợi cảm của con gái 15 tuổi nhà Chân Tử Đan

– Dù chỉ 15 tuổi nhưng Chân Tế Như – con gái Chân Tử Đan sở hữu vẻ đẹp thu hút, đôi chân dài gợi cảm.