Con gai NSUT Kim Tu Long va nhung ai nu cua cac nghe si noi tieng hinh anh 1

Hoàng Gia Linh (sinh năm 2000) là con gái NSƯT Kim Tử Long với người vợ thứ hai. 10X đang là sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng TP.HCM. Cô không tham gia nghệ thuật mà đang giúp cha quản lý chuỗi nhà hàng nướng tại Sài Gòn.

Con gai NSUT Kim Tu Long va nhung ai nu cua cac nghe si noi tieng hinh anh 2

Bức ảnh ăn mừng sinh nhật lần thứ 19 của Gia Linh đang được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp.Con gái NSƯT Kim Tử Long được dân mạng khen thừa hưởng nét đẹp từ bố. Nhiều người nói "cảm thấy tiếc" khi cô không muốn tham gia hoạt động nghệ thuật.

Con gai NSUT Kim Tu Long va nhung ai nu cua cac nghe si noi tieng hinh anh 3

NSƯT Chiều Xuân có hai cô con gái là Hồng Mi (trái) và Hồng Khanh (phải). Trong đó, cô em út được dân mạng chú ý hơn cả khi thường xuất hiện bên mẹ tại các sự kiện giải trí. Ngoài ra, con gái nghệ sĩ Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân từng gây chú ý khi xuất hiện tại chương trình Giọng hát Việt nhí 2013.

Con gai NSUT Kim Tu Long va nhung ai nu cua cac nghe si noi tieng hinh anh 4
Con gai NSUT Kim Tu Long va nhung ai nu cua cac nghe si noi tieng hinh anh 5

15 tuổi, Hồng Khanh ngày càng trưởng thành và duyên dáng. Trên trang cá nhân, cô gái sinh năm 2004 thường đăng ảnh khoe vẻ đẹp nữ tính.Thời gian gần đây, ái nữ của nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân chăm chỉ khoe dáng gợi cảm với bikini.

Con gai NSUT Kim Tu Long va nhung ai nu cua cac nghe si noi tieng hinh anh 6

Mai Thảo Linh (biệt danh Lọ Lem) là con gái lớn của nghệ sĩ Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Vừa bước qua tuổi 14, Thảo Linh đã có chiều cao vượt trội lên đến 1,70 m.

Con gai NSUT Kim Tu Long va nhung ai nu cua cac nghe si noi tieng hinh anh 7
Con gai NSUT Kim Tu Long va nhung ai nu cua cac nghe si noi tieng hinh anh 8

Lọ Lem được dân mạng khen có thân hình cân đối và gương mặt khả ái. Nhiều người cho rằng con gái lớn của nghệ sĩ Quyền Linh nên đi theo con đường người mẫu vì chiều cao tốt cùng sự hậu thuẫn từ người cha nổi tiếng.

Con gai NSUT Kim Tu Long va nhung ai nu cua cac nghe si noi tieng hinh anh 9

Emma Lê (sinh năm 2000) có cha là người Tây Ban Nha và mẹ là người Việt - diễn viên Lê Hóa (từng tham gia phim Bỗng dưng muốn khóc). 10X đang là sinh viên ĐH Quốc tế, ĐH Quốc gia TP.HCM.Ngoài việc học, cô còn tham gia làm mẫu ảnh, đóng MV. Cô từng xuất hiện trong MV Đã đến lúc của Soobin Hoàng Sơn được dân mạng khen ngợi về nhan sắc.

Con gai NSUT Kim Tu Long va nhung ai nu cua cac nghe si noi tieng hinh anh 10
Con gai NSUT Kim Tu Long va nhung ai nu cua cac nghe si noi tieng hinh anh 11

"Bông hồng lai" có niềm đam mê học ngoại ngữ và năng khiếu chơi thể thao. Ngoài thành tạo tiếng Việt, Tây Ban Nha, cô còn có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, Pháp. 10X từng giành 6 huy chương vàng, một huy chương đồng cấp quận môn điền kinh.

(Theo Zing)

Nhan sắc con gái 19 tuổi của NSƯT Kim Tử Long khiến dân mạng trầm trồ

Nhan sắc con gái 19 tuổi của NSƯT Kim Tử Long khiến dân mạng trầm trồ

Hoàng Gia Linh là con chung của NSƯT Kim Tử Long và người vợ thứ 2.