Hoàng Dương Bảo Anh (bé Bo) - con gái của MC Phan Anh là một trong những cái tên được khán giả yêu thích khi cùng bố tham gia Bố ơi, mình đi đâu thếCô bé được yêu mến không chỉ bởi ngoại hình xinh xắn, đáng yêu mà còn có nét tính cách duyên dáng, lém lỉnh. 

{keywords}
Cô bé Bo nhút nhát, dễ thương tham gia "Bố ơi, Mình đi đâu thế" mùa đầu tiên.

Vì được biết đến từ khi còn nhỏ nên cô bé cũng gặp nhiều áp lực trong cuộc sống. MC Phan Anh chia sẻ với VietNamNet: “Việc nổi tiếng từ nhỏ khiến cho đời sống của con có một số ảnh hưởng nhất định, càng lớn sẽ càng nhiều áp lực hơn, đặc biệt là khi Bo dần trưởng thành, phát triển nhân cách. Vì vậy, gia đình tôi đã lựa chọn hạn chế tối đa tham gia các sự kiện để tránh cho con việc gây chú ý”. 

{keywords}
Con gái MC Phan Anh ngày càng xinh đẹp, đáng yêu

Khi chương trình kết thúc, Bảo Anh không còn xuất hiện nhiều trên truyền hình để tập trung cho việc học. Vào năm 2018, cô bé bất ngờ tham gia trình diễn tại một show diễn thời trang khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi ngoại hình khác lạ và chiều cao nổi bật. Bảo Anh khi đó đã cao gần bằng siêu mẫu Xuân Lan. Con gái của MC Phan Anh được khen ngợi với thần thái biểu diễn chuyên nghiệp, cuốn hút. 

{keywords}
Bé Bo sở hữu gương mặt sáng, thần thái tự tin. Cô bé gây bất ngờ khi cao gần bằng siêu mẫu Xuân Lan.

Hiện tại, cô bé Bo nhút nhát ngày nào đã trưởng thành hơn rất nhiều và khá kín tiếng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, Bo vẫn thường xuyên xuất hiện trên những hình ảnh gia đình do bố Phan Anh đăng tải. Nam MC gọi con là ‘nàng thơ’ và dành những lời ngọt ngào, cảm động cho con gái. Thậm chí, Phan Anh từng hài hước nói đùa bé Bo là em gái vì cô bé đã lớn, chững chạc hơn rất nhiều. 

{keywords}
Gia đình của MC Phan Anh. 

Ngoài ra, bé Bo vẫn dành niềm đam mê cho thời trang như ngày nào. “Bo đang theo học tại một ngôi trường ở Việt Nam. Hiện tại con học lớp 9. Con yêu thích thời trang, du lịch và tìm hiểu về lĩnh vực tâm lý. Bo yêu thời trang nên có mong muốn sẽ được đi du học, theo đuổi ngành này” - MC Phan Anh cho biết. 

Bé Bo và bố Phan Anh trong chương trình 'Bố ơi mình đi đâu thế'

Đón đọc chuỗi bài về sao nhí:

Bài 1: Quang Anh: Tôi và Phương Mỹ Chi không mâu thuẫn như lời đồn!
Bài 2: Con trai Hoàng Bách 14 tuổi, cao 1m71, không áp lực vì nổi tiếng từ bé
Bài 3: Thiện Nhân: Nước mắt tôi rơi khi bị chê 'chân mày rậm, mập nhìn gớm'

Mỹ Duyên

Vẻ xinh xắn, đáng yêu của Bảo Anh - con gái MC Phan Anh

Vẻ xinh xắn, đáng yêu của Bảo Anh - con gái MC Phan Anh

Bé Bo (Bảo Anh) - cô con gái nũng nịu trong "Bố ơi, mình đi đâu thế?" của MC Phan Anh năm nào giờ đã lớn phổng phao, xinh đẹp và có thể một mình tự lập tại nước ngoài.