Mới đây, Jetta -  con gái của nam diễn viên Lý Liên Kiệt gây chú ý khi đăng tải những tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc nghỉ dưỡng trong chuyến du lịch Hawaii.

Trong ảnh, cô diện áo crop top kết hợp cùng váy ôm khoe khéo ba vòng gợi cảm. Bức ảnh nhận được hơn 10 ngàn lượt thích cùng hàng trăm bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải. Không ít cư dân mạng dành lời khen ngợi cho sắc vóc tuổi 17 của con gái ngôi sao võ thuật.

{keywords}
Bức ảnh nhận được nhiều lời khen của Jetta trên trang cá nhân của cô.

Trước những lời khen ngợi dành cho mình, Jetta phản hồi cảm ơn, đồng thời cho biết sẽ nỗ lực giữ dáng khi đang trong độ tuổi dậy thì. “Cám ơn mọi người vì những lời khen! Em hy vọng bản thân có thể kiềm chế trước cơn nghiện đồ ăn”, cô nói đùa.

Jetta năm nay 17 tuổi, là con gái út của Lý Liên Kiệt và Hoa hậu Hong Kong Lợi Trí. So với chị gái Jane, cô được đánh giá kín kẽ và ít xuất hiện trước công chúng. Jetta hiện đang theo học ở trường trung học Phillips Academy và dự kiến sẽ thi vào một trường đại học ở Mỹ vào đầu năm sau.

Đặc biệt, Jetta và chị đều sở hữu nhan sắc và chiều cao nổi bật so với bạn bè đồng trang lứa. Cả 2 cũng biết lựa chọn trang phục tôn lợi thế hình thế trong đời thường hay mỗi dịp xuất hiện cùng bố mẹ tại sự kiện.

{keywords}
Jetta cùng chị gái Jane là niềm tự hào của vợ chồng siêu sao võ thuật.

Lý Liên Kiệt từng chia sẻ với truyền thông anh chú trọng lối giáo dục mềm mỏng và “xem con là bạn” của phương Tây. Cũng vì thế, dù sinh ra trong gia đình nổi tiếng, song cả 2 người con gái của anh đã tự lập từ rất sớm.

“Chúng tôi đều là những người bận rộn nên không thể dành hết thời gian cho các con. Vậy là tôi đã tự đặt ra 3 nguyên tắc mà theo tôi là quan trọng và cần thiết với chúng: thứ nhất không được dính vào chất cấm; thứ hai không được suy nghĩ tiêu cực, tự tử hay hủy hoại bản thân; thứ ba là cần phải có kiến thức về hôn nhân, sinh sản trước khi quyết định kết hôn”, tài tử kể.

Tuấn Chiêu

Lý Liên Kiệt cấm con gái mang thai sớm

Lý Liên Kiệt cấm con gái mang thai sớm

– Tài tử dùng lối giáo dục nhẹ nhàng, mềm mỏng nhưng bên cạnh đó cũng đặt ra những quy tắc để các con noi theo.