Trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh đã chia sẻ video clip mới nhất có chủ đề hỏi đáp về gia đình. Đoạn video là tập hợp những câu hỏi được fan dành cho cả gia đình cặp đôi và đã nhanh chóng tạo được sức hút trên mạng xã hội. Đặc biệt, trên trang cá nhân của Lưu Hương Giang, nhiều sao Việt như Tóc Tiên, Đông Nhi, Ngọc Khuê... bày tỏ sự thích thú bởi nét tinh nghịch, đáng yêu của hai cô con gái Mina và Misu.

Trong clip, bé Mina (Hồ Khánh Hà) đóng vai trò dẫn dắt cả gia đình qua nhiều câu hỏi của khán giả như: Ước mơ của hai bạn nhỏ là gì? Mina và Misu có hay cãi nhau hay không? Mina và Misu thích làm gì với bố mẹ nhất?… Các câu trả lời ngây thơ và có phần hồn nhiên của các bé khiến cư dân mạng bày tỏ sự thích thú và chia sẻ dần dần. Đặc biệt, với câu hỏi Ước mơ sau này làm gì? con gái út của cặp đôi nghệ sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là bé Misu nói mong muốn trở thành hoa hậu.

Được biết, video hỏi đáp này nằm trong chuỗi video lên sóng hàng tuần trên kênh youtube Gia đình Giang Hồ. Đây là kênh Youtube mà vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang lập nên để đăng những video ghi lại các khoảnh khắc về gia đình, đặc biệt là hai con gái. “Kênh sẽ là những khoảng khắc mà hai con gái của chúng tôi lớn lên, cùng nhau trải nghiệm cuộc sống và cùng nhau trưởng thành. Còn bố mẹ chỉ làm nền thôi”, Lưu Hương Giang tâm sự.

T.K

Con gái 9 tuổi nói tiếng Anh lưu loát của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh

Con gái 9 tuổi nói tiếng Anh lưu loát của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh

Mina - con gái đầu lòng của đôi vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang nhận nhiều lời khen bởi khả năng tiếng anh lưu loát, yêu thích thời trang dù mới 9 tuổi.