Khánh Trinh sinh năm 1999, là con gái của nghệ sĩ hài Hoàng Mập. Cô hiện đang theo học ĐH Sân khấu điện ảnh, chuyên ngành diễn viên. 

Ở tuổi 21, Khánh Trinh sở hữu vẻ ngoài duyên dáng với gương mặt xinh xắn, chiều cao 1m72 nổi bật. Cô gây ấn tượng với người đối diện nhờ vẻ dịu dàng, đằm thắm. Nhiều người bất ngờ bởi sắc vóc khác biệt của cô so với cha Hoàng Mập - nghệ sĩ từng nổi tiếng với cân nặng 140kg. 

Đời thường, con gái Hoàng Mập cũng chăm chút bản thân với phong cách thời trang nữ tính, điệu đà đúng lứa tuổi. Nữ diễn viên trẻ thường chuộng áo, kết hợp cùng quần jeans năng động hay những bộ váy hoa, váy xòe mang hơi hướng cổ điển, công chúa...

Là con nghệ sĩ, lại định hướng hoạt động nghệ thuật song Khánh Trinh được nhận xét khá kín tiếng. Trong một bài phỏng vấn, ái nữ nhà Hoàng Mập cho biết dù có bố nổi tiếng nhưng không thích chia sẻ quá nhiều vì sợ những điều không hay từ dư luận sẽ ảnh hưởng đến gia đình.

Nữ diễn viên trẻ từng bật khóc, cố gắng không nói gì khi bị cô giáo hỏi mình là con của ai: “Con không muốn bị mọi người cho rằng cha là nghệ sĩ nên được học ở đây, được khen, được cưng vì cha gửi gắm. Nhưng thật sự là không phải, tự con cố gắng mà”.

Tuổi 21 đã tham gia đóng chính cho các dự án phim ảnh, Khánh Trinh bảo đa số đều là do cô chủ động đến casting chứ không nhờ bố giới thiệu để có vai thuận lợi. Nữ diễn viên trẻ cũng từng tham gia một số dự án phim truyền hình như: Nhà ông Hoàng có ma, Khu vườn bí ẩn, Thập tự hoa... và được đề cử hạng mục diễn viên triển vọng.

Hoàng Mập tiết lộ con gái trưởng thành, độc lập từ nhỏ song cả anh và vợ đều lo lắng và chăm sóc con mình từng chút một. Khi nhận ra con ngày càng lớn, 2 vợ chồng mới để bé tự quyết định tương lai của mình. Nam nghệ sĩ tin rằng ở tuổi này Đoan Trinh đủ biết suy nghĩ để lựa chọn và chịu trách nhiệm về cuộc sống.

{keywords}
 

Về chuyện tình cảm, nam nghệ sĩ hài cũng để con gái tự do tìm hiểu nếu anh cảm thấy nghiêm túc và phù hợp. Tuy nhiên, anh và vợ không muốn con quen bạn trai cùng nghề vì sợ thị phi ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Clip Hoàng Mập chia sẻ về thời chạy hơn 10 show một đêm

Thúy Ngọc

Con gái lai Tây xinh đẹp, kín tiếng của danh ca Thanh Hà

Con gái lai Tây xinh đẹp, kín tiếng của danh ca Thanh Hà

– Isabella Quỳnh Tiên Hồ - con gái Thanh Hà có cuộc sống kín tiếng tại Mỹ. Cô nhận được nhiều sự chú ý nhờ thừa hưởng nhan sắc từ người mẹ mình.