{keywords}
Thẩm Nguyệt – con gái lớn của nữ diễn viên Khâu Thục Trinh hiện là gương mặt nhận được sự quan tâm của đông đảo truyền thông khi tuyên bố theo đuổi nghề người mẫu cách đây không lâu.

 

{keywords}
Thẩm Nguyệt năm nay mới 20 tuổi nhưng được nhận xét có nhan sắc và thần thái không thua kém người mẫu chuyên nghiệp. Trong số ba người con gái của Khâu Thục Trinh, cô cũng là người được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt hơn cả.

 

{keywords}
Mới đây, cô đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh với tiêu đề: "Quay lại Paris của tháng 7". Bên cạnh nét đẹp thừa hưởng từ mẹ, sắc vóc nóng bỏng dù mới bước sang tuổi 20 của cô thu hút dư luận.

 

{keywords}
Từ hình ảnh cô tiểu thư trong sáng, Thẩm Nguyệt dần chuyển sang phong cách gợi cảm. Các bức ảnh cô đăng tải trên trang cá nhân có lượt tương tác rất cao với hàng chục ngàn lượt thích và bình luận.

 

{keywords}
Vừa tròn 18 tuổi, con gái Khâu Thục Trinh được truyền thông Hong Kong gọi với cái tên “tiểu thư xinh đẹp nhất Hương cảng”. Không chỉ sở hữu vóc dáng nổi bật, cô còn luôn gây ấn tượng với phong cách thời trang cá nhân nổi bật.

 

{keywords}
Bên cạnh người mẹ nổi tiếng, Thẩm Nguyệt có cha là Thẩm Gia Vỹ - giám đốc của một công ty thời trang nổi tiếng. Nhiều người cho rằng chính nhờ được nuôi dưỡng trong môi trường sắc đẹp từ nhỏ nên cô sớm bộc lộ gu thẩm mỹ vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa.

 

{keywords}
Cô gái sinh năm 1999 luôn xem mẹ là thần tượng lớn nhất của đời mình. "Tôi luôn nể và biết ơn khi mẹ đã rời bỏ showbiz để chăm sóc các con. Mẹ luôn dặn chúng tôi không được phép kiêu ngạo và ỷ vào đồng tiền của cha mẹ", Thẩm Nguyệt nói.

 

{keywords}
Mẹ của Thẩm Nguyệt là Khâu Thục Trinh - người được mệnh danh là 'biểu tượng gợi cảm' của điện ảnh Hong Kong những năm 1990. Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên bất ngờ kết hôn với với doanh nhân và từ đó dần rút lui khỏi làng giải trí.

 

{keywords}
Ở tuổi 50, ngoài việc phụ chồng kinh doanh, thỉnh thoảng Khâu Thục Trinh vẫn được mời đi dự sự kiện. Mỗi lần xuất hiện, bà lại khiến nhiều người ngưỡng mộ thì vẫn giữ được vóc dáng và gương mặt thanh xuân.

Thúy Ngọc

'Bom sex' xứ Đài khoe đường cong nóng bỏng tại Việt Nam

'Bom sex' xứ Đài khoe đường cong nóng bỏng tại Việt Nam

Diễn viên, người mẫu Trịnh Gia Thuần khoe đường con nóng bỏng khi đi biển tại Việt Nam.